YouCam Perfect – Photo Editor

YouCam Perfect – Photo Editor

Miễn phí 4.5

Có sẵn cho: Android, iOS,

Giá:
Miễn phí
Chuyên mục:
Phiên bản:
All
Nguồn:
Android - iOS
Hệ thống:
Android, iOS,
Đánh giá:
4.5

YouCam Perfect: Ứng dụng chỉnh sửa ảnh hoàn hảo cho mọi người

YouCam Perfect là ứng dụng chỉnh sửa ảnh với hơn 800 triệu lượt tải xuống trên toàn thế giới. Ứng dụng này cung cấp nhiều công cụ mạnh mẽ và dễ sử dụng giúp bạn tạo ra những bức ảnh và video đẹp mắt một cách nhanh chóng và dễ dàng. Đây có thể được coi là ứng dụng chỉnh sửa ảnh tất cả trong một tốt nhất được hỗ trợ bởi AI với các tính năng xóa đối tượng AI , xóa nền , bộ lọc ảnh nghệ thuật, ảnh ghép…

YouCam Perfect

Các tính năng nổi bật

Tạo Magic Avatar và AI Selfie

Biến những bức ảnh chân dung của bạn thành những tác phẩm nghệ thuật tuyệt đẹp bằng Magic Avatar và AI Selfie. Với Magic Avatar , bạn có thể tạo hình đại diện được cá nhân hóa theo nhiều phong cách khác nhau như: hoàng gia, cổ tích, các sự kiện lớn trong năm.. Tính năng AI Selfie cho phép bạn thêm hàng trăm biến thể khác vào ảnh của mình bằng AI. Bạn cũng có thể tạo hình đại diện độc đáo cho thú cưng yêu quý của mình.

YouCam Perfect

Chụp ảnh tự sướng và làm đẹp

Tính năng nổi bật khác trong YouCam Perfect chính là selfie, bạn có thể điều chỉnh các yếu tố liên quan đến camera để có được những bức ảnh nhanh chóng. Đồng thời, ứng dụng còn hỗ trợ cài đặt sẵn để bạn có thể lưu lại các thông số mình muốn khi điều chỉnh tỷ lệ khuôn mặt. Sau khi chụp ảnh xong, bạn có thể nhanh chóng điều chỉnh các chi tiết trên khuôn mặt. Cụ thể, ứng dụng có thể can thiệp vào nhiều phần khác nhau để lựa chọn tỷ lệ phù hợp, làm cho làn da của mình trở nên mịn màng hơn bằng cách loại bỏ các yếu tố như mụn, tàn nhang, vết thâm…

YouCam Perfect

Chỉnh sửa body

Hãy thử nghiệm với các hình dạng và kích cỡ cơ thể khác nhau bằng công cụ Body Tuner. Bạn có thể tôn lên hoặc làm thon gọn cơ thể, từ vòng eo săn chắc cho đến vòng 3 săn chắc hay vòng 1 đầy đặn. Với YouCam Perfect, bạn có thể đảm bảo có được kết quả trông tự nhiên vì nó có công cụ Protect thông minh để tránh nền bị biến dạng.

Xóa vật thể, nền

Điểm chung giữa việc xóa và thay nền là bạn cần lấy được chủ thể trong ảnh một cách chính xác. Công việc này đòi hỏi nhiều thời gian và YouCam Perfect sẽ giúp bạn thực hiện điều đó một cách nhanh nhất. Ứng dụng sẽ nhanh chóng xác định các cảnh trong ảnh để có thể chỉnh sửa nhanh chóng và dễ dàng. Thay đổi nền ảnh , tạo hiệu ứng phơi sáng kép hoặc thay thế bầu trời chỉ bằng một vài lần chạm. Đồng thời, tính năng Remove giúp bạn có thể loại bỏ một thành phần, vật thể mà bạn cảm thấy không cần thiết.

YouCam Perfect

Tùy chọn màu sắc

Với hình ảnh, bạn có thể thêm màu sắc mà bạn muốn. YouCam Perfect cung cấp rất nhiều bộ lọc màu sắc khác nhau cho bạn lựa chọn. Rất nhiều màu sắc với nhiều phong cách khác nhau, phù hợp với tất cả mọi người. Ngoài ra với hình ảnh bạn có thể viết thêm văn bản. Chọn từ, phông chữ và sáng tạo trên ảnh. Vì thế, bức ảnh cũng trở nên độc đáo và mới mẻ hơn.

Hướng dẫn sử dụng các tính năng của YouCam Perfect

Xóa nền, vật thể

Bước 1: Khởi chạy ứng dụng YouCam Perfect, tạo tài khoản và đăng ký (bạn có thể đăng ký gói năm hoặc dùng miễn phí 7 ngày).

Bước 2: Tại giao diện chính, chọn PHOTO EDIT và chọn hình ảnh bạn muốn chỉnh sửa

YouCam Perfect

Bước 3: Bên dưới hình ảnh sẽ hiển thị các công cụ bạn có thể thực hiện.

Bước 4: Để xóa vật thể, bạn hãy chọn AI Removal. Sau đó chọn vật thể bạn cần xóa

Bước 5: Nhấn APPLY để hoàn tất. Và đây là kết quả thu được

Tiếp theo để thay đổi nền, bạn chọn công cụ Remove BG. AI sẽ tự động xóa nền và giữ lại vật thể. Chọn nền bạn thích và nhấn dấu tích xanh.

YouCam Perfect

Tạo Magic Avatar

Bước 1: Tại giao diện chính, bạn hãy chọn Magic Avatar

Bước 2: Chọn giới tính và phong cách bạn yêu thích. Bạn có thể chọn ít nhất 1 phong cách và tối đa 10 phong cách. Nhấn Creat with Styles để tiếp tục

Bước 3: Bạn sẽ nhận được hướng dẫn chọn hình ảnh để đạt chất lượng tốt nhất

Bước 4: Chọn các hình ảnh của bạn, nhấn NEXT và chờ thành quả

Chỉnh sửa body

Bước 1: Tại giao diện chính, bạn hãy chọn Body Turner và chọn hình ảnh bạn muốn chỉnh sửa

YouCam Perfect

Bước 2: Sau đó các công cụ chỉnh sửa body sẽ xuất hiện. Chọn bộ phận bạn muốn chỉnh sửa và điều chỉnh các thông số. Tôi đang muốn chỉnh eo thon, vậy nên tôi sẽ chọn công cụ Slim và kéo thả thanh trượt bên dưới để có thân hình phù hợp.

YouCam Perfect

Bước 3: Kết quả cuối cùng bạn nhận được

YouCam Perfect

YouCam Perfect là ứng dụng chỉnh sửa ảnh hoàn hảo cho mọi nhu cầu của bạn. Với giao diện trực quan, dễ sử dụng và vô số tính năng mạnh mẽ, YouCam Perfect giúp bạn dễ dàng tạo ra những bức ảnh đẹp mắt, chuyên nghiệp. Tải xuống ứng dụng ngay!!!

YouCam Perfect – Photo Editor

YouCam Perfect – Photo Editor

Tải về

cho: Android, iOS,