Photoshop Express hiệu ứng ảnh

Photoshop Express hiệu ứng ảnh

Miễn phí 4.5

Có sẵn cho: Android, iOS,

Giá:
Miễn phí
Chuyên mục:
Phiên bản:
All
Nguồn:
Android - iOS
Hệ thống:
Android, iOS,
Đánh giá:
4.5

Photoshop Express – Chỉnh sửa ảnh với các công cụ mạnh mẽ

Photoshop Express là phiên bản di động miễn phí của phần mềm chỉnh sửa ảnh nổi tiếng Adobe Photoshop. Ứng dụng này cung cấp nhiều công cụ mạnh mẽ và dễ sử dụng để chỉnh sửa ảnh trên điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng. Đây là trình chỉnh sửa ảnh tất cả trong một với các khả năng chuyên nghiệp và vô số công cụ tiên tiến để chỉnh sửa theo khả năng sáng tạo của bạn. Nó còn tích hợp nhiều hệ thống, tính năng tiên tiến, hiện đại hơn nhằm mang lại cảm giác mượt mà nhất khi chỉnh sửa ảnh và mang lại nhiều kết quả đáng mong đợi.

Giao diện tổng quan của Photoshop Express được thiết kế với tiêu chí hiện đại, tiện lợi để bạn có thể tương tác mượt mà đồng thời theo dõi mọi chỉnh sửa của hình ảnh. Tính đơn giản của giao diện cho phép bạn tăng tốc công việc đồng thời sử dụng mọi tài nguyên một cách hiệu quả. Nhìn chung, thiết kế và khả năng thích ứng của ứng dụng rất cao nên bạn có thể nhanh chóng thành thạo cách sử dụng và có thể nhanh chóng đạt đến trình độ chỉnh sửa nâng cao trong thời gian ngắn.

Photoshop Express

Các tính năng nổi bật

Chỉnh sửa ảnh nhanh chóng

Chức năng chính của Photoshop Express là chỉnh sửa ảnh. Bạn có thể sử dụng các công cụ để cắt bỏ những phần hình ảnh không đẹp. Xoay hình ảnh hoặc làm mờ một số chi tiết. Điều chỉnh độ tương phản hoặc ánh sáng ngay trên bức ảnh đó. Từng chi tiết của hình ảnh đều được hiển thị một cách chân thực nhất. Với nhiều màu sắc và tông màu theo ý thích của bạn. Photoshop Express làm cho mọi bức ảnh trông đẹp nhất.

Mẫu cài đặt

Các mẫu là cài đặt tích hợp của ứng dụng để bạn có thể chèn vào bất kỳ bức ảnh yêu thích nào và xem ​​​​sự thay đổi trong thời gian thực. Hầu hết các mẫu sẽ trực tiếp thay đổi hình ảnh hoặc thêm các hiệu ứng bắt mắt đồng thời giúp các mục tiêu chính nổi bật và toát lên vẻ đẹp. Nhiều mẫu sẽ được cập nhật thường xuyên, mỗi mẫu là một kiệt tác của sự sáng tạo, hứa hẹn mang lại kết quả tốt nhất, để bạn luôn có những bức ảnh tuyệt vời của chính mình.

Photoshop Express

Thay đổi nền

Tính năng thay đổi nền sẽ nhờ đến sự hỗ trợ của AI để làm cho các chi tiết sắc nét và hoàn hảo hơn để bạn chèn vào phông nền yêu thích. Tính năng thay đổi nền rất xuất sắc vì nó có thể chỉnh sửa phối cảnh một cách chi tiết và có chiều sâu, cho phép bạn hòa trộn mọi thứ một cách hoàn hảo mà không tạo ra sự biến dạng hoặc các yếu tố kém hấp dẫn. Khả năng mở rộng trong chỉnh sửa phối cảnh rất lớn và đi kèm với nhiều hỗ trợ.

Bộ sưu tập font chữ và nhãn dán đa dạng

Hệ thống font chữ trong ứng dụng rất đa dạng và có vô số biến thể để bạn thêm hoặc thay đổi nội dung trong ảnh một cách đơn giản Bạn cũng có thể trích xuất và sao chép phông chữ trong ảnh để tiếp tục nội dung thay vì phải tìm kiếm hay sửa chữa lại từ đầu. Điều tuyệt vời là yếu tố nghệ thuật đi kèm và bạn có thể biến đổi bất kỳ nội dung hoặc thông điệp nào của mình thông qua phong cách, màu sắc.. để làm cho bức ảnh của bạn trở nên ấn tượng và bắt mắt. Cùng với đó là bộ sưu tập icon, nhãn dán phong phú. Bạn sẽ được lựa chọn nhiều phong cách và kết hợp với văn bản để có được những bộ ảnh đẹp.

Loại bỏ mọi khuyết điểm

Nhiều bức ảnh sau khi chụp sẽ xuất hiện một vài khuyết điểm. Photoshop Express sẽ loại bỏ mọi điểm xấu trên ảnh. Dù là chụp chân dung hay phong cảnh. Các đốm nâu hay nếp nhăn, những vết sẹo thâm hay mụn nhọt trên mặt đều sẽ biến mất. Giúp bạn tự tin hơn khi khoe những bức ảnh mình đã chụp.

Hướng dẫn sử dụng các tính năng trên Photoshop Express để chỉnh sửa hình ảnh

Mở ứng dụng và chọn hình ảnh bạn cần sỉnh sửa. Tại giao diện chính, bạn sẽ thấy các công cụ chỉnh sửa hình ảnh chuyên nghiệp của ứng dụng như: Cắt xén, làm mờ, HDR…

Công cụ điều chỉnh

Photoshop Express cho phép bạn thực hiện tất cả các điều chỉnh tông màu, phối màu, làm mờ… Các công cụ này rất dễ sử dụng. Một thanh trượt duy nhất cho phép bạn kiểm soát cường độ của từng hiệu ứng.

Điều chỉnh ánh sáng

Các thanh trượt trong danh mục Điều chỉnh cho phép bạn điều chỉnh độ sáng của ảnh theo nhiều cách khác nhau.

  • Tô sáng: Làm sáng hoặc làm tối toàn bộ hình ảnh.
  • Độ tương phản: Thay đổi độ chênh lệch giữa độ sáng của vùng sáng và vùng tối.
  • Làm rõ nét: Điều chỉnh độ sáng của điểm nổi bật (vùng sáng).
  • Bóng: Điều chỉnh độ sáng của bóng (vùng tối).
  • Màu trắng: Điều chỉnh độ sáng của vùng sáng nhất.
  • Màu đen: Điều chỉnh độ sáng của vùng tối nhất.

Photoshop Express

Tăng cường màu sắc

Các thanh trượt trong danh mục Phối màu cho phép bạn kiểm soát các cài đặt màu sau:

  • Màu sắc: Làm cho màu sắc ấm hơn (nhiều màu cam hơn) hoặc mát hơn (nhiều màu xanh hơn).
  • Cường độ sáng: Điều chỉnh các màu có độ bão hòa thấp hơn mà không ảnh hưởng quá nhiều đến các màu có độ bão hòa cao hơn.
  • Bão hòa: Điều chỉnh cường độ của tất cả các màu trong ảnh của bạn.

Thêm hiệu ứng làm mờ

Tính năng làm mờ cho phép bạn làm mờ toàn bộ hoặc một phần hình ảnh của mình. Làm mờ xuyên tâm cho phép bạn làm mờ một số phần nhất định của hình ảnh. Điều này có thể giúp tập trung sự chú ý của người xem vào phần quan trọng nhất. Bạn cũng có thể chọn làm mờ nền, chủ thể hoặc toàn bộ ảnh.

Xóa khuyết điểm

Photoshop Express có công cụ Xóa mờ tiện dụng để xóa các vật thể nhỏ. Chỉ với một lần nhấn, bạn có thể loại bỏ các đốm, vết bẩn, bụi bẩn và các chi tiết nhỏ khác khỏi ảnh của mình. Khi muốn xóa chi tiết nhỏ, bạn hãy phóng to tại chỗ muốn xóa bằng cách đặt hai ngón tay gần nhau trên màn hình, sau đó kéo chúng ra xa nhau. Sử dụng thanh trượt để đặt kích thước của công cụ Xóa mờ. Để có kết quả tốt nhất, nó phải lớn hơn một chút so với chi tiết mà bạn muốn loại bỏ.

Bây giờ hãy chạm vào một chi tiết nhỏ để loại bỏ nó. Khu vực bạn chạm vào sẽ được thay thế bằng các pixel từ các khu vực xung quanh.

Photoshop Express

 

Chỉnh sửa mắt

Nhấn vào biểu tượng Mắt ở cuối màn hình, sau đó chọn Mắt đỏ hoặc Mắt thú cưng. Nhấn vào mắt mà bạn muốn sửa. Công cụ này sẽ bao gồm tùy chọn tự động phát hiện và sửa mắt của bạn

Photoshop Express

Với Photoshop Express, bạn có thể dễ dàng biến những bức ảnh bình thường thành những tác phẩm nghệ thuật độc đáo. Hãy thỏa sức sáng tạo với các công cụ chỉnh sửa ảnh mạnh mẽ, bộ lọc và hiệu ứng tuyệt đẹp, và nhiều tính năng thú vị khác. Tải xuống ứng dụng ngay!!!

Photoshop Express hiệu ứng ảnh

Photoshop Express hiệu ứng ảnh

Tải về

cho: Android, iOS,