My Perfect Hotel

My Perfect Hotel

Miễn phí 4.5

Có sẵn cho: Android, iOS,

Giá:
Miễn phí
Chuyên mục:
Phiên bản:
All
Nguồn:
Android - iOS
Hệ thống:
Android, iOS,
Đánh giá:
4.5

My Perfect Hotel là một trò chơi mô phỏng quản lý khách sạn được phát triển bởi SayGames Ltd. Trong trò chơi này, bạn sẽ vào vai một nhà quản lý khách sạn, với nhiệm vụ xây dựng, phát triển và vận hành khách sạn của riêng bạn.

My Perfect Hotel – Xây dựng khách sạn đế vương

My Perfect Hotel là trò chơi mô phỏng kinh doanh được phát triển bởi SayGames Limited. Nó giúp bạn thực hiện ước mơ xây dựng và quản lý một khách sạn cao cấp. Tuy nhiên, bạn sẽ không bắt đầu với một khách sạn 5 sao. Thay vào đó, bạn sẽ phải tìm cách đi lên từ một nhà nghỉ nhỏ có một số phòng. Cách chơi rất đơn giản, bạn sẽ phải thêm phòng mới, trang bị nội thất và thu hút khách. Bạn cũng phải giải quyết các khía cạnh khác của quản lý khách sạn, bao gồm lương nhân viên, chiến dịch tiếp thị và nghiên cứu & phát triển…

My Perfect Hotel

My Perfect Hotel

Thực hiện các nhiệm vụ để kiếm tiền và nâng cấp khách sạn

Điều hành một khách sạn trong My Perfect Hotel là một công việc khó khăn và tốn kém. Bạn sẽ cần đầu tư tiền vào nhiều khía cạnh khác nhau như lương nhân viên, chiến dịch tiếp thị và nghiên cứu & phát triển. May mắn thay, bạn có thể kiếm tiền bằng cách cung cấp trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng của mình. Điều quan trọng là đảm bảo rằng họ hài lòng với mức độ dịch vụ và cơ sở vật chất tại khách sạn của bạn.

Nếu bạn có thể làm được điều đó, họ sẽ để lại những lời khuyên hào phóng mà bạn có thể sử dụng để nâng cấp khách sạn của mình. Bạn cũng có thể sử dụng tiền để thêm phòng mới, mua đồ nội thất tốt hơn và thuê thêm nhân viên. Luôn đảm bảo nhân viên của bạn được đào tạo bài bản và có động lực. Họ đóng một vai trò quan trọng trong việc cung cấp dịch vụ hàng đầu cho khách hàng của bạn.

Rất nhiều hoạt động hấp dẫn, thú vị

Luôn có những điều mới để làm và những thách thức cần vượt qua trong My Perfect Hotel. Một số hoạt động quan trọng bao gồm:

  • Dọn phòng: Các phòng luôn sạch sẽ và ngăn nắp. Phân công nhiệm vụ dọn dẹp cho nhân viên và đảm bảo chúng được thực hiện đúng thời gian.
  • Mua sắm nội thất: Thỉnh thoảng bạn sẽ cần mua đồ nội thất cho khách sạn của mình. Hãy có chiến lược trong việc lựa chọn đồ nội thất vì nó sẽ ảnh hưởng đến diện mạo tổng thể của khách sạn.
  • Tuyển dụng nhân viên: Thuê đúng nhân viên là rất quan trọng cho sự thành công của khách sạn. Họ sẽ là những người chịu trách nhiệm cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Đảm bảo thuê những nhân viên tận tâm, chăm chỉ và thân thiện.
  • Quản lý tài chính. Điều quan trọng là phải theo dõi tài chính của bạn và đảm bảo rằng khách sạn đang hoạt động có lãi. Đưa ra quyết định chiến lược liên quan đến đầu tư và chỉ tiêu tiền vào những thứ cần thiết.
Rất nhiều hoạt động hấp dẫn, thú vị 

Rất nhiều hoạt động hấp dẫn, thú vị

Cơ hội trở thành ông chùm khách sạn 5 sao

Sự phát triển và thành công không hề dễ dàng đạt được. Phải mất rất nhiều công sức, sự cống hiến và tư duy chiến lược. My Perfect Hotel cung cấp nhiều cơ hội để bạn thể hiện kỹ năng kinh doanh của mình. Sử dụng sự sáng tạo của bạn để thiết kế các phòng khách sạn hoàn hảo. Hãy tận dụng sự nhạy bén về tài chính để thực hiện những khoản đầu tư thông minh. Quan trọng nhất là mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng và biến khách sạn của bạn thành một khách sạn 5 sao.

Cơ hội trở thành ông chùm khách sạn 5 sao

Cơ hội trở thành ông chùm khách sạn 5 sao

Đồ họa đơn giản nhưng chân thực

Đồ họa trong My Perfect Hotel khá cơ bản nhưng lại chính là điểm nhấn thu hút được sự quan tâm của rất nhiều người chơi. Chúng đủ thực tế để mang lại trải nghiệm chân thực giúp người chơi có thể nhìn thấy khách sạn của mình từ nhiều góc độ khác nhau và cảm nhận được việc quản lý một tài sản ngoài đời thực là như thế nào.

Đồ họa đơn giản nhưng chân thực

Đồ họa đơn giản nhưng chân thực

My Perfect Hotel là một tựa game mô phỏng ngành khách sạn với độ chính xác chưa từng có. Nó thách thức bạn thiết kế những căn phòng khách sạn hoàn hảo, đầu tư vào nội thất phù hợp và thuê những nhân viên tận tâm. Hãy tải xuống trò chơi ngay hôm nay và trở thành ông trùm với một chuỗi khách sạn 5 sao hàng đầu thế giới.