Evil Hunter Tycoon

Evil Hunter Tycoon

Miễn phí 4.5

Có sẵn cho: iOS,

Giá:
Miễn phí
Chuyên mục:
Phiên bản:
All
Nguồn:
Android - iOS
Hệ thống:
iOS,
Đánh giá:
4.5

Evil Hunter Tycoon đưa bạn đến thế giới bị tàn phá bởi chúa tể bóng tối. Bạn sẽ trở thành thị trưởng, gánh vác trọng trách xây dựng lại thị trấn, đồng thời huấn luyện và dẫn dắt đội thợ săn dũng cảm chống lại thế lực ma quỷ.

Evil Hunter Tycoon – Tiêu diệt chúa tể hắc ám

Được xuất bản bởi Super Planet, Evil Hunter Tycoon là một trò chơi mô phỏng không giống bất kỳ trò chơi nào bạn từng chơi trước đây. Trò chơi chứa đầy những con quái vật mà bạn cần phải tiêu diệt thường xuyên. Ngoài ra, bạn sẽ tạo ra một thị trấn và bạn sẽ trở thành thủ lĩnh ở đây. Xây dựng nhiều ngôi nhà và tòa nhà khác nhau để thu hút nhiều người đến sống trong thị trấn của bạn. Kiếm tiền khi có nhiều người sinh sống ở đây, nâng cấp trang bị và chiến đấu với quái vật.

Evil Hunter Tycoon

Nội dung của game Evil Hunter Tycoon

Nội dung chính của game Evil Hunter Tycoon là để người dùng tạo ra một thị trấn nơi các thợ săn có thể tự do tụ tập và sinh sống. Sau đó, bạn có thể thuê họ tiêu diệt lũ quái vật để có thể kiếm tiền. Cung cấp cho họ các nhiệm vụ thường xuyên để bạn có thể mở rộng thị trấn của mình và làm cho nó trở nên đáng sống hơn. Bạn càng tập hợp được nhiều thợ săn mạnh mẽ ở đây thì thị trấn của bạn sẽ càng thịnh vượng.

Có rất nhiều ngục tối và Boss mà bạn có thể chiến đấu trong trò chơi vui nhộn này. Bạn thậm chí có thể chiến đấu với những thợ săn của thị trấn khác trong trận đấu PVP.

  • Tạo và quản lý thị trấn: Trong Evil Hunter Tycoon, quái vật ở khắp mọi nơi nên mọi người đều là một thợ săn quát vật đích thực. Sau đó, bạn sẽ tạo một thị trấn phù hợp cho những thợ săn này sinh sống. Mục tiêu của bạn là kiếm tiền khi ngày càng có nhiều thợ săn sống trong thị trấn của bạn kiếm tiền từ việc săn bắn. Sau đó, bạn sẽ xây dựng nhiều cơ sở bao gồm: Học viện, sân tập, lò rèn…
  • Xây dựng nhiều cơ sở vật: Cách duy nhất để xây dựng một thị trấn là xây dựng nhiều công trình kiến ​​trúc khác nhau. Thợ săn sẽ không đến thị trấn của bạn nếu bạn không có những thứ này. Hãy lưu ý rằng bạn sẽ cần vật liệu và tiền bạc để xây dựng công trình trên khắp thị trấn của mình.

  • Tuyển dụng Thợ săn mạnh mẽ : Thị trấn của bạn là dành cho thợ săn, vì vậy bạn cần cố gắng hết sức để khiến nó trở nên hấp dẫn nhất có thể để thu hút họ đến sống ở đó. Tuy nhiên, có nhiều lớp, cấp độ và đặc điểm khác nhau dành riêng cho mỗi thợ săn. Bạn không thể chọn ai đến thăm thị trấn của mình nhưng bạn có thể mời những người đứng đầu bằng cách sử dụng vật phẩm. Càng có nhiều thợ săn trong thị trấn của bạn, bạn càng kiếm được nhiều tiền.
  • Tham gia Bang hội và chiến đấu PvP: Bạn cũng có thể tham gia bang hội hoặc tạo bang hội trong Evil Hunter Tycoon. Hơn nữa, bạn có thể chiến đấu chống lại những người chơi thực sự khác trong các trận đấu PVP.

Điểm nổi bật thu hút người chơi của game Evil Hunter Tycoon

Evil Hunter Tycoon nhận được rất nhiều sự quan tâm và yêu thích của nhiều game thủ nhờ có những điểm nổi bật trong nội dung và giao diện, cụ thể là:

  • Người chơi sẽ được khám phá câu chuyện cực kỳ hấp dẫn về cuộc chiến giữa thiện và ác, ánh sáng và bóng tối.
  • Ứng dụng game kết hợp nhiều yếu tố độc đáo trong lối chơi và nội dung để tạo trải nghiệm mới mẻ cho người chơi.
  • Hệ thống thợ săn phong phú, mỗi thợ săn sở hữu kỹ năng và sức mạnh riêng biệt, tạo nên chiến thuật đa dạng.
  • Đồ họa cổ điển mang đến cảm giác hoài niệm và thích thú cho người chơi.
  • Tải game và trải nghiệm hoàn toàn miễn phí.
Điểm nổi bật thu hút người chơi của game Evil Hunter Tycoon

Điểm nổi bật thu hút người chơi của game Evil Hunter Tycoon

Evil Hunter Tycoon là lựa chọn tuyệt vời cho những ai yêu thích thể loại mô phỏng kết hợp chiến thuật. Nếu bạn yêu thích tựa game mô phỏng hấp dẫn này thì hãy truy cập ngay vào đường link tải dưới đây để bắt đầu trải nghiệm ứng dụng ngay hôm nay nhé.

Evil Hunter Tycoon

Evil Hunter Tycoon

Tải về

cho: iOS,