Pixomatic – Xóa phông ảnh nền

Pixomatic – Xóa phông ảnh nền

Miễn phí 4.5

Có sẵn cho: Android, iOS,

Giá:
Miễn phí
Chuyên mục:
Phiên bản:
All
Nguồn:
Android - iOS
Hệ thống:
Android, iOS,
Đánh giá:
4.5

Pixomatic: Ứng dụng chỉnh sửa và ghép ảnh sáng tạo

Pixomatic là một ứng dụng chỉnh sửa ảnh và ghép ảnh mạnh mẽ dành cho thiết bị di động, giúp bạn biến những bức ảnh bình thường thành những tác phẩm nghệ thuật ấn tượng. Ứng dụng này cung cấp nhiều công cụ và tính năng dễ sử dụng, phù hợp cho cả người mới bắt đầu và người dùng chuyên nghiệp.

Pixomatic sẽ giúp bạn tạo nên những bức ảnh hoàn hảo nhất. Mọi chi tiết trong ảnh đều hài hòa và khiến người xem phải bất ngờ. Chia sẻ lên mạng xã hội và nhận nhiều lượt thích, bình luận tích cực.

Các tính năng chính

Xóa nền và đối tượng

Tính năng đầu tiên mà Pixomatic muốn giới thiệu cho người dùng là khả năng xóa nền tuyệt bằng AI thông minh. Hơn nữa, nhờ AI, bạn chỉ cần những cú chạm đơn giản để xác định vật thể, tông màu nền và thay đổi ngay lập tức mọi thứ với độ chính xác hoàn hảo.

Chỉ cần sử dụng công cụ cắt ma thuật sẽ cho phép bạn nhanh chóng trích xuất bất kỳ đối tượng hoặc vật thể nào đã chọn từ một số hình ảnh nhất định. Lựa chọn AI thông minh sẽ tự động chọn các đường viền thích hợp giữa các đối tượng để bạn có thể xóa đối tượng hoặc xóa nền hoàn hảo.

Pixomatic

Thay đổi nền dễ dàng

Với khả năng loại nền, bạn có thể thay thế chúng bằng những lựa chọn hoàn hảo từ bộ sưu tập có sẵn trong ứng dụng. Mỗi lựa chọn nền đều có thiết kế nổi bật và độc đáo dựa trên nhiều phong cách độc đáo để có thêm ý tưởng sáng tạo. Tất nhiên, các phông nền của ứng dụng cũng rất ưu việt, giúp việc thêm chi tiết sau này trở nên thuận tiện và đơn giản hơn nhằm cải thiện hiệu suất chỉnh sửa của mọi người.

Pixomatic

Chỉnh sửa ảnh nghệ thuật

Sở hữu những bức ảnh nghệ thuật không còn khó khăn nữa. Pixomatic hỗ trợ các công cụ để có được hình ảnh đẹp và hấp dẫn. Nhờ công nghệ chỉnh sửa tiên tiến nên ứng dụng mang lại rất nhiều lợi ích. Với những thao tác dễ nhớ, thực hiện ngay trên điện thoại. Pixomatic hỗ trợ bạn trong việc tạo ra nhiều bức ảnh màu, ảnh selfie, phong cảnh được hiển thị rõ ràng.

Điều đáng mừng là tất cả nội dung đều được hỗ trợ bởi AI nên chúng có độ chính xác cao và sẽ tự động hóa một số quy trình giúp bạn. Tất nhiên, bạn vẫn có thể tùy chỉnh các quy trình đó và áp dụng nhiều cài đặt thông số cho hình ảnh của mình.

Pixomatic

Bộ lọc và hiệu ứng

Với bộ sưu tập bộ lọc ảnh tuyệt vời được sắp xếp gọn gàng và bạn có thể truy cập trực tiếp vào thư viện để tìm các bộ lọc hoặc hiệu ứng phù hợp trong Pixomatic. Các bộ lọc này được thiết kế để giúp bạn tự do chỉnh sửa một số hình ảnh nhất định mà không tốn nhiều thời gian. Tất cả những gì bạn cần là chọn hình ảnh và lựa chọn các tùy chọn bộ lọc khác nhau, điều này sẽ ngay lập tức thay đổi giao diện của hình ảnh.  Ngoài ra, bạn có thể thêm nhiều đơn vị cùng một lúc và chỉnh sửa chúng trên các lớp riêng biệt.

Pixomati

Hướng dẫn chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp với Pixomatic

Sau khi tải và cài đặt ứng dụng. Mở ứng dụng lên, đây là giao diện chính. Để bắt đầu chỉnh sửa, chọn NEW và chọn hình ảnh mong muốn.

Pixomatic

Đây là giao diện chỉnh sửa chính. Bạn hãy chọn Magic

Pixomatic

AI của ứng dụng sẽ tự động lựa chọn vật thể có trong ảnh

Nhấn dấu tích để tách vật thể. Đây là kết quả

Để thêm nền khác, bạn hãy chọn dấu + và chọn nền từ thư viện phong phú

Bạn hãy kéo thả hình nền để phù hợp vơi khung hình. Điều quan trọng nhất là các Layer ở bên phải. bạn phải đặt layer vật thể bên trên layer nền.

Pixomatic là ứng dụng chỉnh sửa ảnh và video sáng tạo cho phép bạn dễ dàng tạo ra những nội dung đẹp mắt và chuyên nghiệp. Dù bạn là người mới bắt đầu hay chuyên gia dày dặn kinh nghiệm, Pixomatic cũng có đầy đủ tính năng để đáp ứng mọi nhu cầu của bạn. Tải xuống ngay!!!

Pixomatic – Xóa phông ảnh nền

Pixomatic – Xóa phông ảnh nền

Tải về

cho: Android, iOS,