Lensa: photo editor & AI art

Lensa: photo editor & AI art

Miễn phí 4.5

Có sẵn cho: Android, iOS,

Giá:
Miễn phí
Chuyên mục:
Phiên bản:
All
Nguồn:
Android - iOS
Hệ thống:
Android, iOS,
Đánh giá:
4.5

Lensa: Biến ảnh selfie thành tác phẩm nghệ thuật

Lensa là ứng dụng chỉnh sửa ảnh đang gây sốt với khả năng biến ảnh selfie của bạn thành những tác phẩm nghệ thuật độc đáo, ấn tượng. Ứng dụng sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) tiên tiến để phân tích và chỉnh sửa ảnh, tạo ra những bức ảnh đẹp mắt và mới lạ. Bên cạnh đó ứng dụng còn cải thiện khả năng chụp ảnh trên điện thoại thông minh, tương tự như hàng ngàn trình chỉnh sửa hình ảnh khác.

Các tính năng nổi bật

Làm đẹp da

Lensa có các tính năng tinh chỉnh làn da, giải quyết các vùng nhất định trên da mà bạn muốn làm đẹp, đảm bảo rằng tất cả các bức ảnh của bạn trông hoàn toàn tuyệt vời và tự nhiên. Chỉ cần chọn công cụ Skin Editor để làm cho ảnh trông rõ ràng hơn. Loại bỏ lớp trang điểm quá mức của bạn trên ảnh selfie bằng nhiều bộ lọc làm đẹp có sẵn trong ứng dụng. Tất cả những điều đó sẽ cho phép bạn trông hoàn toàn tự nhiên và nổi bật. Tận dụng tính năng Auto để khiến ảnh selfie của bạn trông đẹp hơn nhiều chỉ trong vài giây.

Lensa

Cải thiện đôi mắt

Ngoài việc tái tạo làn da và Lensa cũng đặc biệt chú trọng đến đôi mắt. Đây là cửa sổ tâm hồn, nơi bộc lộ phần lớn tính cách, thần thái của chủ thể nhằm làm cho bức ảnh trở nên tự nhiên và rõ ràng theo đúng tiêu chí ban đầu. Tính năng chỉnh mắt của Lensa rất phong phú, loại bỏ bọng mắt và vết chân chim cũng như thay đổi màu sắc của mắt và lông mi. Bạn có thể thay đổi mọi khía cạnh của đôi mắt đẹp của mình mà không làm thay đổi diện mạo của chúng.

Nhiều công cụ chỉnh sửa hình ảnh nâng cao

Khi chỉnh sửa ảnh với Lensa, bạn sẽ được sử dụng với nhiều công cụ chỉnh sửa nâng cao khác nhau. Mỗi công cụ đều có chức năng riêng. Làm sáng hình ảnh hoặc làm mờ những phần hình ảnh không vừa ý. Thử nghiệm các màu tóc và tùy chỉnh ngoại hình của mình bằng cách sử dụng các kết hợp màu khác nhau. Hãy thể hiện phong cách của bạn bằng cách chọn một số vùng tóc nhất định mà bạn muốn thay đổi và tùy chỉnh chúng.

Và đừng quên có được nụ cười hoàn hảo bằng cách sử dụng các tính năng làm trắng răng hoàn hảo. Hoặc làm nổi bật khung cảnh bằng màu sắc tươi sáng. Mỗi công cụ chỉnh sửa sẽ góp phần làm cho bức ảnh của bạn trở nên đẹp hơn bản gốc.

Lensa

Tích hợp camera chuyên nghiệp

Bạn đang lo lắng về camera gốc của điện thoại chụp ảnh không đẹp. Lensa sẽ giúp bạn cải thiện điều đó. Hiệu chỉnh ống kính, hiệu chỉnh màn trập, làm mờ hình ảnh và các cải tiến hình ảnh khác có thể cải thiện đáng kể chất lượng hình ảnh. Với các tính năng tương phản hiện có sẵn cho Lensa, bạn có thể thoải mái điều chỉnh các tùy chọn màu sắc, ánh sáng và độ mờ trên ảnh của mình. Bật một số cài đặt nhất định trực tiếp trên máy ảnh để bạn có thể chụp ảnh với các hiệu ứng này đã được áp dụng.

Cách tạo Magic Avatars với Lensa

Bước 1: Khởi động ứng dụng, tại giao diện chính bạn hãy chọn MAGIC AVATARS

Lensa

Bước 2: Chọn giới tính, bạn cũng có thể tạo avatar cho thú cưng của mình

Lensa

Bước 3: Sau khi chọn giới tính, rất nhiều phong cách sẽ hiện ra. Lensa có hơn 30 phong cách và cho phép bạn chọn tối đa 10 phong cách cho ảnh đại diện của mình. Chọn 1 hoặc nhiều phong cách bạn yêu tích rồi nhấn CONTINUE WITH 1 STYTE.

Lensa

Bước 4: Nhấn CONTINUE

Lensa

Bước 5: Trước khi bạn có thể tải ảnh của mình lên, Lensa cung cấp hướng dẫn về các loại ảnh bạn nên tải lên để có thể được những tác phẩm đẹp nhất. Chọn SELECT 10-20 SELFIES

Lensa

Bước 6: Chọn ảnh và nhấn IMPORT

Lensa

Bước 7: Bạn hãy đợi vài phút để Lensa xử lý hình ảnh. Và đây là 1 trong các kết quả bạn nhận được. Chọn 1 hình bạn yêu thích và tải xuống.

Lensa là ứng dụng chỉnh sửa ảnh hoàn hảo cho mọi người, từ người mới bắt đầu đến chuyên gia. Với các công cụ mạnh mẽ và dễ sử dụng, bạn có thể tạo ra những bức ảnh tuyệt đẹp chỉ trong vài lần chạm. Tải xuống ứng dụng ngay!!!

Lensa: photo editor & AI art

Lensa: photo editor & AI art

Tải về

cho: Android, iOS,