Solar Smash

Solar Smash

Miễn phí 4.5

Có sẵn cho: Android, iOS,

Giá:
Miễn phí
Chuyên mục:
Phiên bản:
All
Nguồn:
Android - iOS
Hệ thống:
Android, iOS,
Đánh giá:
4.5

Solar Smash – Game mô phỏng hủy diệt hành tinh

Solar Smash là một trò chơi mô phỏng mới lạ, nơi bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác thổi bay các hành tinh khác nhau. Tại đây, có khá nhiều hành tinh mà bạn có thể cho nổ tung và phá hủy. Từ Trái đất của chúng ta đến Sao Thủy và thậm chí cả hành tinh trong các bộ phim viễn tưởng. Hoặc bạn có thể tạo hành tinh của riêng mình mà bạn sau đó phá hủy chúng. Sử dụng các vật thể hủy diệt khác nhau để tiêu diệt các hành tinh.

Khám phá những điểm nổi bật trong game Solar Smash

Bạn có thích thử nghiệm và nhìn thấy sự hủy diệt? Bạn sẽ ngạc nhiên khi chơi Solar Smash vì bạn có thể phá hủy toàn bộ hành tinh ở đây. Cung khám phá những điểm nổi bật chỉ có trong game Solar Smash ngay dưới đây:

  • Phá hủy các hành tinh:  Trò chơi này hoàn hảo cho những ai đam mê khoa học và vũ trụ. Như bạn đã biết, hành tinh của chúng ta dễ bị phá hủy trước nhiều thứ có sức tàn phá. Trong Solar Smash, bạn có thể sử dụng các vật thể hủy diệt khác nhau. Từ lỗ đen, người ngoài hành tinh, tiểu hành tinh cho đến tên lửa hạt nhân.. Kết hợp nhiều thứ và xóa sổ các hành tinh.
  • Rất nhiều hành tinh: Chúng ta biết rằng có tổng cộng 8 hành tinh trong hệ mặt trời. Chúng ta đã học được rất nhiều về cách các hành tinh này di chuyển, kích thước, vị trí và hình dáng của chúng. Trong Solar Smash, bạn sẽ được tiêu diệt tới 8 hành tinh khác nhau. Đầu tiên, hành tinh Trái đất của chúng ta trông rất thực tế. Sau đó, có những hành tinh khác giống với các hành tinh hiện tại cũng như các hành tinh nhân tạo.

Solar Smash

  • Sử dụng nhiều vũ khí hủy diệt: Solar Smash rất thú vị vì bạn có thể gây ra nhiều thiệt hại ở các hành tinh khác nhau. Bạn có thể sử dụng tia laser để cắt Trái đất làm đôi. Hoặc, bạn có thể sử dụng tên lửa hạt nhân để tạo ra nhiều thiệt hại trên các hành tinh khác nhau. Ngoài ra còn có những nơi bạn có thể sử dụng lỗ đen, tiểu hành tinh, cuộc tấn công của người ngoài hành tinh, bạch tuộc khổng lồ và nhiều thứ khác.
  • Đồ họa chân thực: Solar Smash có tính năng mô phỏng thực tế mô phỏng những thiệt hại xảy ra trên các hành tinh. Dù bạn chọn gì, bạn có thể tận hưởng việc tiêu diệt các hành tinh theo những cách khác nhau.

Các chế độ chơi có trong game Solar Smash

  • Chế độ Sandbox: Ở chế độ này, người chơi sẽ được tự do khám phá và sáng tạo, không giới hạn về vũ khí và mục tiêu cần thực hiện.
  • Chế độ Thử thách: Người chơi sẽ phải hoàn thành các nhiệm vụ phá hủy với độ khó tăng dần khi lựa chọn chế độ này.
  • Chế độ Khám phá: Lựa chọn chế độ này sẽ giúp người chơi có cơ hội tìm hiểu về các hành tinh trong hệ mặt trời và các hiện tượng vũ trụ.
Các chế độ chơi có trong game Solar Smash

Các chế độ chơi có trong game Solar Smash

Solar Smash là một trò chơi giải trí vô cùng hấp dẫn với đồ họa đẹp mắt, lối chơi dễ dàng và nhiều nội dung để khám phá. Bạn có thẻ truy cập ngay vào đường link dưới đây để tải ứng dụng về điện thoại của mình nhanh hơn nhé.