MoArt: Story & Video Maker – Tạo reel, story thú vị

MoArt: Story & Video Maker – Tạo reel, story thú vị

Miễn phí 4.5

Có sẵn cho: Android, iOS,

Giá:
Miễn phí
Chuyên mục:
Phiên bản:
All
Nguồn:
Android - iOS
Hệ thống:
Android, iOS,
Đánh giá:
4.5

Giới thiệu về ứng dụng MoArt: Story & Video Maker

MoArt là ứng dụng tạo video và chỉnh sửa ảnh dành cho Instagram và Facebook Reels, giúp bạn dễ dàng tạo các câu chuyện video và tùy chỉnh bài đăng của mình nhanh chóng hơn bao giờ hết. Bạn sẽ dễ dàng tìm thấy các loại mẫu khác nhau và dành thời gian chọn mẫu bạn muốn. Đồng thời, bạn cũng có thể dễ dàng thêm các yếu tố như văn bản hoặc âm nhạc để video trở nên sống động và thu hút người xem.

Các tính năng nổi bật

Nhiều mẫu có sẵn

Các tính năng mà bạn thấy ở MoArt hoàn hảo cho những ai yêu thích đăng các câu chuyện lên các trang mạng xã hội vì ứng dụng sẽ giúp bạn tạo chúng một cách đơn giản chỉ bằng vài thao tác. Giao diện ứng dụng rất dễ sử dụng khi bạn có thể dễ dàng tiếp cận người dùng khi xuất hiện trước mặt bạn là các mẫu có sẵn. Những mẫu video này sẽ được chia thành nhiều thể loại cụ thể. Xem nội dung video của bạn và chọn một mẫu. Hiệu ứng sẽ được thêm ngay vào video gốc một cách nhanh chóng. Bạn không cần phải làm quá nhiều để tạo ra video chất lượng. Nếu thấy chưa hài lòng bạn hoàn toàn có thể sửa lại một cách thuận tiện và nhanh chóng bất cứ khi.

Thêm nhạc, hiệu ứng âm thanh

Âm nhạc là thứ kích thích cảm giác hưng phấn trong mỗi chúng ta. Một video không có nhạc sẽ rất nhàm chán khi xem. Chính vì vậy, tại MoArt bạn được phép thêm nhiều bản nhạc và bài hát thú vị, điều này sẽ khiến video story của bạn trở nên thú vị hơn rất nhiều. Thoải mái lựa chọn nhiều bản nhạc không bản quyền từ thư viện trong ứng dụng. Hoặc bạn có thể duyệt thư viện ngoại tuyến của mình để tìm bất kỳ tệp âm thanh nào muốn thêm.

 

Bộ lọc và hiệu ứng

Hình ảnh hay video được MoArt chỉnh sửa sẽ trở nên ấn tượng hơn và có sự thay đổi so với khung cảnh ban đầu. Tương tự như các ứng dụng chỉnh sửa khác việc thêm bộ lọc là điều bình thường và bạn sẽ thấy màu sắc của hình ảnh thay đổi. Ứng dụng còn hỗ trợ cọ hiệu ứng để thêm bất kỳ hiệu ứng nào bạn muốn một cách dễ dàng. Hãy thoải mái sử dụng các bộ lọc chất lượng cao với các chủ đề và thiết kế ấn tượng, có thể dễ dàng kích hoạt trên cả ảnh và video của bạn.

MoArt

Font chữ và văn bản

Một điểm thú vị mà bạn sẽ không thể bỏ qua khi tạo video story đó là phần văn bản. Nó đơn giản là thêm văn bản và chỉnh sửa văn bản từ nội dung sang định dạng của nó. Nói cách khác, bạn sẽ có thể chọn căn chỉnh văn bản, kích thước, màu sắc và nhiều yếu tố khác. Hãy tận dụng các phông chữ khác nhau, màu sắc, kích thước, vị trí, căn chỉnh có thể tùy chỉnh và các cài đặt hữu ích khác để tự do thiết lập văn bản và bố cục chú thích. Đừng quên thử các hiệu ứng văn bản và hoạt ảnh văn bản tuyệt vời, điều này sẽ cho phép văn bản và phụ đề được thêm vào trở nên thú vị hơn rất nhiều.

 

Thêm Background

Bạn sẽ thấy MoArt này được tạo ra để tối ưu hóa cao cho người dùng Instagram. Nhưng để làm cho các video trở nên độc đáo, bạn cần sử dụng nền. Với hàng trăm tùy chọn nền khác nhau, hãy thêm điểm nhấn cho nội dung của bạn. Làm cho mọi thứ trở nên nổi bật với môi trường năng động tuyệt đẹp. Lễ Giáng Sinh, Halloween, Năm Mới,… sẽ được tạo dựng theo các ngày lễ lớn trong thời gian thực.

Hãy biến những khoảnh khắc bình thường thành những câu chuyện hấp dẫn với MoArt: Story & Video Maker. Tải xuống ứng dụng ngay hôm nay và khám phá thế giới sáng tạo đầy màu sắc với các tính năng độc đáo

MoArt: Story & Video Maker – Tạo reel, story thú vị

MoArt: Story & Video Maker – Tạo reel, story thú vị

Tải về

cho: Android, iOS,