Viettel Money

Viettel Money

Miễn phí 4.5

Có sẵn cho: Android, iOS,

Giá:
Miễn phí
Chuyên mục:
Phiên bản:
All
Nguồn:
Android - iOS
Hệ thống:
Android, iOS,
Đánh giá:
4.5

Viettel Money là ứng dụng chi tiêu rất phổ biến được rất nhiều người dùng ưa chuộng thời gian gần đây. Vậy ứng dụng này sở hữu những điểm nổi bật nào đã mang đến sự hài lòng cho người dùng đến vậy? Cùng tham khảo bài viết dưới đây của Ungdungcc để tìm hiểu rõ hơn về ứng dụng này nhé!

Viettel Money là gì?

Viettel Money là một dạng ví điện tử được phát hành bởi tập đoàn Viettel với mục đích bắt kịp xu hướng thanh toán mới trong thời đại công nghệ phát triển. Ứng dụng này được phát triển dựa trên nền tảng Viettel Pay với nhiều tính năng được cải tiến hơn. Người dùng có thể sử dụng Viettel Money trên cả 2 nền tảng IOS và Android với cấu hình đơn giản, dễ sử dụng. 

Ứng dụng Viettel Money là gì? 

Ứng dụng Viettel Money là gì?

Những tính năng nổi trội của Viettel Money

Viettel Money là ứng dụng có giao diện thuần Việt nhận được rất nhiều sự ủng hộ và hài lòng từ khách hàng. Những tính năng nổi trội của Viettel Money mang đến nhiều lợi ích cho người dùng bao gồm: 

Chuyển tiền miễn phí mọi lúc, mọi nơi với Viettel Money

Tương tự như các ứng dụng Smart Banking của các ngân hàng khác, Viettel Money cũng có thể chuyển tiền mọi lúc, mọi nơi nhanh chóng, dễ dàng. 

Nạp rút tiền tại cây ATM mà không cần dùng thẻ ngân hàng

Người dùng có thể rút, nạp tiền tại cây ATM bằng mã QR mà không cần phải sử dụng thẻ ngân hàng. Quý khách không còn phải mang theo những giấy tờ nhỏ dễ rơi mất khi đã có sự hỗ trợ của ứng dụng này. 

Tìm hiểu những điểm nổi trội của Viettel Money

Tìm hiểu những điểm nổi trội của Viettel Money

Thanh toán hóa đơn mọi dịch vụ

Viettel Money còn cung cấp dịch vụ thanh toán hóa đơn online (mua sắm, điện nước, mạng Internet,…) để tiết kiệm nhiều thời gian và công sức di chuyển cho người dùng. 

Thanh toán online tiết kiệm công sức khi sử dụng Viettel Money

Thanh toán online tiết kiệm công sức khi sử dụng Viettel Money

Lợi ích khi sử dụng Viettel Money

Sau khi được ra mắt vào 1/12/2021, Viettel Money mang đến hệ sinh thái với hơn 300 tiện ích với mong muốn góp phần củng cố cho thời đại công nghệ số tân tiến. Những lợi ích khi sử dụng Viettel Money bao gồm: 

Thao tác đăng ký nhanh chóng, dễ dàng

Viettel Money sẽ xử lý mọi yêu cầu, giao dịch của khách hàng 24/7 rất nhanh chóng, thao tác dễ dàng tạo cảm giác thoải mái cho người dùng. 

Giao diện thân thiện, dễ sử dụng

Giao diện của Viettel Money có thiết kế tương tự như Viettel Pay với màu sắc chủ đạo là màu đỏ quen thuộc. Từ đó đã tạo cho người dùng sự thân quen, ưa nhìn và thích thú khi sử dụng. 

Có thể đăng ký bằng số điện thoại của mọi nhà mạng

Tuy là ứng dụng thuộc tập đoàn Viettel nhưng người dùng có thể đăng ký tài khoản bằng bất kỳ số điện thoại của các nhà mạng trong nước ta. Ưu điểm này đã mang đến sự thuận tiện, thoải mái hơn cho người dùng. 

Không cần kết nối mạng, không cần liên kết tài khoản ngân hàng

Đặc biệt, ứng dụng Viettel Money có thể chuyển tiền mặt đến tận nhà thông qua cú pháp và không cần sử dụng Internet. Khi cài đặt tài khoản thành công, quý khách cũng không nhất định phải liên kết với tài khoản ngân hàng mà có thể thực hiện giao dịch ngay lập tức.

Những lợi ích khi sử dụng Viettel Money 

Những lợi ích khi sử dụng Viettel Money

Nhiều tiện ích mở rộng

Bên cạnh dịch vụ chuyển nhận tiền nhanh chóng, Viettel Money còn cung cấp rất nhiều những tiện ích mở rộng như thanh toán hóa đơn điện nước, mua vé xe, vé tàu, vé máy bay, đặt phòng khách sạn. 

Không mất phí giao dịch trái ngân hàng

Khi sử dụng Viettel Money để giao dịch, người dùng sẽ không phải mất bất kỳ loại phí gì bao gồm cả phí giao dịch trái ngân hàng, phí duy trì tài khoản, phí đăng ký,…

Sử dụng Viettel Money có mất phí không

Đối với những giao dịch được thực hiện tại hệ thống điểm giao dịch của Viettel sẽ miễn phí giao dịch dưới 10 triệu tổng thẻ nạp/tháng vào tài khoản và thu phí 0.25%/ giá trị giao dịch tối thiểu nếu vượt quá hạn mức. Đối với các giao dịch đến ATM khác, miễn phí nạp tối thiểu 50 triệu đồng/khách/ tháng và thu phí 0.55%/ giá trị gia dịch quá hạn mức. 

Những giao dịch nào thì mất phí tại Viettel Money

Những giao dịch nào thì mất phí tại Viettel Money

Những lưu ý khi sử dụng Viettel Money

Viettel Money là ứng dụng giao dịch tiền trực tuyến nên cần được bảo mật an toàn nhất để tránh trường hợp người dùng bị mất cắp tài sản. Dưới đây là những lưu ý mà quý khách cần biết đến khi sử dụng Viettel Money như sau:

  • Bảo mật các thông tin khách hàng liên quan đến tài khoản Viettel Money.
  • Không tiết lộ mã OTP cho bất kỳ ai.
  • Không click vào những đường link lạ giả mạo app.
  • Không nên sử dụng wifi hoặc điện thoại công cộng để đăng nhập vào app.
  • Kiểm tra đầy đủ thông tin người nhận và số tiền trước khi thực hiện giao dịch. 
Những lưu ý khi sử dụng Viettel Money

Những lưu ý khi sử dụng Viettel Money

Viettel Money là ứng dụng ví điện tử an toàn với nhiều tiện ích rất đáng sử dụng. Bấm ngay vào link tải dưới đây để trải nghiệm thanh toán online nhanh nhất với Viettel Money