VN – Video Editor & Maker

VN – Video Editor & Maker

Miễn phí 4.5

Có sẵn cho: Android, iOS,

Giá:
Miễn phí
Chuyên mục:
Phiên bản:
All
Nguồn:
Android - iOS
Hệ thống:
Android, iOS,
Đánh giá:
4.5

VN – Video Editor & Maker – Ứng dụng chỉnh sửa video chuyên nghiệp

Trở thành người chỉnh sửa video chuyên nghiệp với một ứng dụng dễ sử dụng. Nhờ VN – Video Editor & Maker, giờ đây bạn đã có trong tay một trong những ứng dụng chỉnh sửa video tốt nhất trên thiết bị Android hoặc iOS của mình.Ứng dụng này cung cấp các tính năng cơ bản nhưng nâng cao trên giao diện, chắc chắn sẽ giúp người dùng thực hiện các chức năng chỉnh sửa khác nhau như dán, cắt, áp dụng các hiệu ứng đẹp mắt, thêm đa phương tiện..

VN

Tính năng chính của VN – Video Editor & Maker

Ứng dụng này là một công cụ chỉnh sửa mạnh mẽ cung cấp cho người dùng nhiều tính năng thú vị và tuyệt vời. Dưới đây là một số tính năng bạn sẽ sử dụng trong ứng dụng:

Công cụ chỉnh sửa video mạnh mẽ

VN – Video Editor & Maker tốt hơn nhiều so với phần lớn các trình chỉnh sửa video di động trên thị trường hiện nay. Với ứng dụng này, bạn có thể truy cập tất cả các công cụ để tạo video. Nhìn chung, ứng dụng có các tính năng từ cơ bản đến nâng cao sẽ giúp bạn chỉnh sửa video như một người chuyên nghiệp. Bạn sẽ có vô số hiệu ứng có thể áp dụng cho video của mình để khiến nó trở nên nổi bật. Tùy chỉnh và dán bất cứ thứ gì bạn thích để làm cho video trở nên khác biệt. Với màu sắc, bạn có thể cá nhân hóa video theo cá tính và chủ đề mà bạn thích. Điều thú vị nhất là video của bạn sẽ không có hình mờ khó chịu.

Hiệu ứng & Tùy chọn Video

VN – Video Editor & Maker đi kèm với rất nhiều tùy chọn video được tạo sẵn mà bạn có thể phát và nhập vào dự án của mình. Đây là tính năng phổ biến và được yêu thích nhất đối với một số người dùng. Bạn có thể thấy nhiều thiết kế chỉnh sửa được tạo sẵn tuyệt vời mà bạn có thể tích hợp vào video của mình. Việc này rất dễ thực hiện vì bạn chỉ cần tải xuống bất kỳ tùy chọn. Sau đó, ứng dụng sẽ yêu cầu bạn chọn video muốn sử dụng cho dự án cụ thể. Và sau đó ứng dụng sẽ tự động chỉnh sửa video.

vn

Nhãn dán và font chữ

Nếu bạn muốn thêm nhãn dán và phông chữ vào video của mình, VN – Video Editor & Maker sẽ giúp bạn. Ở đây có rất nhiều nhãn dán hoạt hình. Điều thú vị là bạn được phép nhập nhãn dán được cá nhân hóa và sử dụng chúng trên video của mình. Bạn cũng có thể sử dụng một số biểu tượng cảm xúc có sẵn trong thư viện nhãn dán.

VN – Video Editor & Maker cho phép bạn thêm văn bản như một chức năng cơ bản. Bằng cách đó, bạn có thể thêm phụ đề vào video của mình, có được một số cài đặt sẵn đẹp mắt và thêm phông chữ văn bản để mang lại cho video của bạn một cái nhìn tuyệt vời.

Dễ dàng lưu và chia sẻ video

VN – Video Editor & Maker cho phép bạn lưu video gốc của mình. Sau đó, bạn có thể chia sẻ chúng ngay lập tức với bạn bè, người thân và những người theo dõi trên mạng xã hội thông qua YouTube, Facebook, Twitter… Một vấn đề đáng chú ý khác là bạn không phải lo lắng về việc mất video gốc trong quá trình chỉnh sửa. Bạn có thể lưu video và bản nháp khi tiếp tục chỉnh sửa.

Màn hình xanh

VN – Video Editor & Maker cung cấp tính năng Chroma Key/màn hình xanh tạo nên mức độ chỉnh sửa video rất nâng cao. Nó giúp người dùng loại bỏ nền video một cách hoàn hảo. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng nhiều video màn hình xanh trên video của mình.

vn

Đánh giá chung về ứng dụng

Ưu điểm

  • Dễ sử dụng
  • Nhiều tính năng mạnh mẽ
  • Hiệu suất ổn định

Nhược điểm

  • Có sự hiện diện của quảng cáo trong phiên bản miễn phí
  • Đôi khi, ứng dụng yêu cầu kết nối internet để sử dụng một số tính năng.

Nhìn chung nếu bạn đang tìm kiếm một ứng dụng chỉnh sửa và tạo video đa năng cho điện thoại di động, VN – Video Editor & Maker là lựa chọn tuyệt vời. Với sự kết hợp giữa tính năng mạnh mẽ và dễ sử dụng, bạn có thể tạo ra những video độc đáo và chia sẻ chúng với bạn bè và gia đình một cách dễ dàng. Hãy tải xuống ứng dụng này ngay hôm nay và khám phá khả năng sáng tạo của bạn

VN – Video Editor & Maker

VN – Video Editor & Maker

Tải về

cho: Android, iOS,