Beat.ly: làm video nhạc từ ảnh

Beat.ly: làm video nhạc từ ảnh

Miễn phí 4.5

Có sẵn cho: Android,

Giá:
Miễn phí
Chuyên mục:
Phiên bản:
All
Nguồn:
Android - iOS
Hệ thống:
Android,
Đánh giá:
4.5

Beat.ly: Ứng dụng tạo video nhạc với hiệu ứng bắt mắt

Beat.ly là ứng dụng chỉnh sửa video miễn phí giúp bạn tạo video nhạc với hiệu ứng độc đáo và bắt mắt. Ứng dụng cung cấp nhiều tính năng mạnh mẽ, dễ sử dụng, phù hợp cho cả người mới bắt đầu và người dùng chuyên nghiệp. Ứng dụng sẽ hỗ trợ bạn nhiều công cụ mới và tìm kiếm các mẫu nhạc phổ biến để thêm vào. Bên cạnh đó, bạn sẽ được trải nghiệm việc tạo video của riêng mình và chia sẻ chúng trên mạng xã hội.

Beat.ly

Các tính năng nổi bật

Trình tạo video nhạc đầy đủ tính năng

Beat.ly sẽ mang đến cho bạn hàng loạt tính năng mới vô cùng hấp dẫn với đầy đủ những thứ bạn cần. Cho phép bạn điều chỉnh mọi thứ chỉ bằng vài thao tác đơn giản. Bên cạnh đó, giao diện được thiết kế với các chức năng phù hợp giúp bạn dễ dàng sử dụng và có được trải nghiệm tuyệt vời.Tất cả những gì bạn cần là thêm nội dung của riêng mình và tận hưởng những sáng tạo được cung cấp. Thêm vào đó, với những chuyển tiếp đặc biệt theo nhịp điệu âm nhạc thực sự rất đặc biệt. Và nếu bạn muốn sử dụng trình chiếu cho video ca nhạc của mình, Beat.ly sẽ cung cấp tùy chọn này.

Kho nhạc đa dạng

Beat.ly mang đến cho bạn một không gian để thoải mái sáng tạo theo phong cách của riêng mình. Sau khi ghép ảnh và chỉnh sửa mọi thứ, bạn có thể tiến hành lựa chọn bản nhạc yêu thích để hoàn thiện video. Âm nhạc là điều kiện tiên quyết tạo nên sự hấp dẫn của video. Ứng dụng mở ra cho bạn kho nhạc với những ca khúc hot nhất. Giúp bạn bắt kịp xu hướng hot trên mạng, tạo ra những video độc đáo.

Bạn có thể thoải mái tìm kiếm trên ứng dụng, hoặc cũng có thể upload nhạc có sẵn trên thiết bị chỉ với vài thao tác đơn giản rồi ghép vào video của mình cho phù hợp. Ngoài ra, bộ sưu tập âm nhạc ở đây khá đa dạng và đều có bản quyền nên bạn không cần lo lắng về các vấn đề.

Beat.ly

Thêm các hiệu ứng

Beat.ly sở hữu kho hiệu ứng đa dạng, cập nhật liên tục theo xu hướng mới nhất. Bạn có thể dễ dàng tạo video theo phong cách yêu thích như Glitch, VHS, Neon, Bokeh,… Hàng nghìn MV ca nhạc vui nhộn, hot trend để bạn kết hợp vào những bức ảnh của mình. Trình tạo video miễn phí để sử dụng, tùy chỉnh theo phong cách riêng của mình. Tạo ra những video hài hước, không cần tốn nhiều thời gian chỉnh sửa. Bằng cách kết hợp các hiệu ứng, bạn có nhiều sự lựa chọn hơn.

Beat.ly

Trình chiếu và xem trước

Với chức năng trình chiếu ảnh sau khi hoàn thành các bước ở phía trước. Bạn có thể thoải mái thưởng thức tác phẩm của mình thông qua việc xem trước và hiệu chỉnh lại nếu cần thiết. Ngoài ra, bạn cũng có thể trộn ảnh với video để thêm phần hấp dẫn hoặc tạo giai điệu mới phù hợp với từng bức ảnh mới. Ngoài ra, bạn còn được phép chỉnh sửa ảnh bìa cho video của mình để không nhầm lẫn với các chủ đề khác.

Xuất video chất lượng cao

Với tất cả các video nhạc đã chỉnh sửa, bạn có thể dễ dàng lưu chúng vào thiết bị của mình với nhiều cài đặt có sẵn. Xuất nhanh video ở độ phân giải HD mà không làm giảm chất lượng hoặc tăng dung lượng tệp. Và dễ dàng lưu video vào kho lưu trữ điện thoại bất kỳ lúc nào. Một điều thú vị nữa là ứng dụng sẽ giúp video của bạn trở nên thời thượng hơn khi tạo ra những phong cách độc đáo. Bạn cũng được phép chia sẻ tác phẩm của mình lên mạng xã hội để cùng bạn bè trải nghiệm.

Beat.ly

Beat.ly là ứng dụng tuyệt vời để bạn tạo video nhạc độc đáo và bắt mắt. Ứng dụng miễn phí tải xuống và sử dụng. Tuy nhiên, bạn có thể mua thêm các gói VIP để mở khóa các tính năng nâng cao. Tải xuống ứng dụng ngay hôm nay!!!

Beat.ly: làm video nhạc từ ảnh

Beat.ly: làm video nhạc từ ảnh

Tải về

cho: Android,