InShot – chỉnh sửa video

InShot – chỉnh sửa video

Miễn phí 4.5

Có sẵn cho: Android, iOS,

Giá:
Miễn phí
Chuyên mục:
Phiên bản:
All
Nguồn:
Android - iOS
Hệ thống:
Android, iOS,
Đánh giá:
4.5

InShot – Trình chỉnh sửa ảnh và video mạnh mẽ

InShot là ứng dụng chỉnh sửa ảnh và video miễn phí với nhiều tính năng mạnh mẽ, dễ sử dụng, giúp bạn tạo ra những sản phẩm chất lượng cao ngay trên điện thoại thông minh. Ứng dụng sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm và phương tiện tốt nhất để chỉnh sửa và tạo nội dung truyền thông độc đáo, hấp dẫn và sáng tạo nhất.

Ứng dụng cũng được cập nhật thường xuyên với những tính năng mới và chứa đựng nhiều điều bất ngờ tiềm ẩn mà bạn có thể sử dụng cho các mục đích khác nhau hoặc nền tảng truyền thông thịnh hành.

InShot

Các tính năng nổi bật

Trình chỉnh sửa tất cả trong một

InShot được thiết kế với hàng trăm tính năng và công cụ độc đáo để hỗ trợ bạn tạo và chỉnh sửa một video hoàn hảo. Nói cách khác, đây là trình chỉnh sửa tất cả trong một với tính đa dạng và khả năng tương thích rộng, đủ đáp ứng nhiều nhu cầu hoặc mục đích mà bạn cần cho bất kỳ bức ảnh hoặc video nào. Những cập nhật liên tục sẽ cải thiện tính năng và mang lại nhiều tiện ích hoặc công cụ mới để nâng cao khả năng chỉnh sửa.

Để bắt đầu, bạn có thể dễ dàng cắt video thành các video nhỏ hơn hoặc cắt bỏ những phần không còn cần thiết nữa. Tận hưởng công cụ cắt và cắt video chuyên nghiệp khi bạn chia video của mình thành nhiều phần. Chỉnh sửa chúng theo cách thủ công trong các bảng công cụ riêng biệt hoặc thực hiện mọi thứ cùng lúc với InShot.

InShot

Nhiều công cụ chuyên nghiệp miễn phí

Hầu hết các công cụ đều miễn phí và có nhiều tính năng thân thiện để giúp bạn tạo ra sự khác biệt lớn cho ảnh hoặc video sau mỗi lần sử dụng. Mỗi công cụ đều đi kèm với tính năng chỉnh sửa chuyên sâu bổ sung và bạn có thể tùy chỉnh các tính năng với nhiều cài đặt trước khác nhau để phù hợp với các ý tưởng. Nhiều công cụ nâng cao sẽ xuất hiện trong nhiều giao diện khác nhau và bạn có thể cá nhân hóa mọi thứ để có kết quả tốt nhất trong việc chỉnh sửa hoặc thiết kế ảnh và video. Bạn có thể đánh dấu các công cụ yêu thích của mình và thêm hành động nhanh để truy cập nhanh bất cứ khi nào.

Hợp nhất video và chèn nhạc

Không chỉ xóa, cắt InShot còn có thể ghép nhiều video thành một video duy nhất. Yêu cầu là bộ nhớ của bạn có đủ dung lượng lưu trữ. Để thêm nội dung hấp dẫn, hãy chèn nhạc vào video của bạn. Nó không chỉ giúp nội dung video hay hơn mà bạn đã biết âm nhạc giúp chúng ta hiểu nhau hơn

Về âm thanh, InShot cung cấp trình chỉnh sửa âm thanh đơn giản và trực quan để bạn sử dụng. Đồng thời, một thư viện khổng lồ gồm các bản nhạc miễn phí nổi bật sẽ có sẵn để bạn chọn bất cứ khi nào bạn muốn. Hãy thoải mái tận dụng những tài nguyên sẵn có này để tạo các clip được chỉnh sửa xuất sắc của bạn. Bạn cũng được phép điều chỉnh âm lượng của âm thanh video gốc hoặc xóa hoàn toàn.

InShot

Nhiều mẫu và hiệu ứng video độc đáo

Mẫu là lựa chọn hàng đầu để bạn có được những ý tưởng cần thiết cho mỗi bức ảnh hoặc video trên các khung hình khác nhau với màu sắc hoàn hảo. Chất lượng và cách sử dụng các mẫu rất đơn giản, thậm chí hệ thống còn gợi ý nhiều mẫu tương ứng để bạn sử dụng miễn phí cho mọi việc.

Ngoài các mẫu, InShot còn tích hợp một thư viện hiệu ứng đồ sộ và phong phú để bạn thỏa thích lựa chọn. Tất cả các hiệu ứng cũng được chia thành các chuyên mục khác nhau và bạn có thể đánh dấu hoặc tạo các thư mục hiệu ứng của mình để sử dụng cho bất kỳ video nào. Công dụng của hiệu ứng là vô tận và có thể áp dụng theo nhiều cách khác nhau để làm cho các chi tiết hoặc khung cảnh trở nên lộng lẫy và bắt mắt hơn.

InShot

Thêm nhãn dán, văn bản

Text-to-video hiện đang là xu hướng phổ biến. Việc thêm văn bản là điều bình thường nhưng với kiểu, phông chữ và màu sắc, chúng sẽ nâng tầm ý nghĩa và làm cho video trở nên độc đáo hơn nữa. Những phông chữ hoặc phong cách sáng tạo mới sẽ được cập nhật, giúp bạn có thêm ý tưởng để thêm vào video của mình. Hãy thoải mái chọn phông chữ yêu thích và đưa vào những dòng chú thích thú vị để diễn giải video của bạn tốt hơn. Đồng thời, hãy tận dụng các nhãn dán và biểu tượng cảm xúc tuyệt vời với những biểu cảm rực rỡ trên đó.

InShot

Điều chỉnh tốc độ video

Đối với những bạn quan tâm việc tạo video tua nhanh thời gian hoặc chuyển động chậm hoàn hảo, InShot cung cấp một bộ cài đặt hoàn chỉnh mà bạn có thể sử dụng. Điều đó có nghĩa là ứng dụng này cung cấp khả năng kiểm soát tốc độ trực quan trong từng video. Tại đây, bạn có thể sử dụng cài đặt chuyển động nhanh/chậm để thay đổi mọi khung hình của video.

Việc chỉnh sửa video cũng trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn bao giờ hết nhờ tính năng đa khung mà ứng dụng tự động tạo cho mỗi video. Điều đó giúp bạn nhanh chóng thêm, chỉnh sửa, thay đổi các chi tiết mà không ảnh hưởng đến toàn bộ tác phẩm.

Cách sử dụng InShot để chỉnh sửa video như chuyên gia

Thêm và chỉnh sửa video

Bước 1: Khởi chạy ứng dụng. Tại giao diện chính, chọn Video và chọn video bạn muốn chỉnh sửa

Bước 2: Nếu bạn chỉ muốn chỉnh sửa một phần cụ thể của video, bạn có thể cắt phần video đó. Để thực hiện việc này, hãy chọn biểu tượng chiếc kéo trên thanh công cụ.

Bước 3: Chọn phần video bạn muốn cắt và nhấn dấu tích. Ngoài ra bạn cũng có thể tách video với công cụ này.

Các công cụ chỉnh sửa hữu ích khác mà bạn sẽ tìm thấy bao gồm:

  • Tua lại: Thao tác này sẽ phát ngược clip..
  • Đóng băng: Đưa video bạn vào trạng thái đứng yên. Bạn có thể điều chỉnh thời gian đóng băng.
  • Xoay: Bạn có thể xoay cảnh quay theo gia số 90 độ.
  • Cắt xén: Điều chỉnh crop của cảnh quay. Bạn có thể thực hiện thủ công hoặc chọn phần tỷ lệ phù hợp với các nền tảng như TikTok và YouTube.
  • Bản sao: Tạo bản sao của clip đã chọn.
  • Chuyển cảnh mượt mà: Để thêm hiệu ứng chuyển cảnh, video của bạn được chia thành ít nhất hai clip.

Chèn văn bản

Bước 1: Nếu bạn muốn thêm phụ đề hoặc chỉ những đoạn văn bản hoặc câu trích dẫn dễ thương vào video, hãy chọn biểu tượng T (Bản văn).

Bước 2: Chọn tiếp biểu tượng T+

Bước 3: Một loạt công cụ văn bản, bao gồm phông chữ, màu sắc, đường viền và thậm chí cả hoạt ảnh (biểu tượng ba vòng tròn) sẽ được mở ra. Nhập văn bản bạn muốn, chọn phông chữ, màu sắc, hoạt ảnh và nhấn dấu tích để xác nhận.

Thêm Picture in Picture

Bạn có thể hiển thị phiên bản thu nhỏ của hình ảnh hoặc video khác trên video hiện tại đang chỉnh sửa. Chỉ cần chọn PIP và chọn hình ảnh hoặc video bạn muốn hiển thị.

Bạn cũng có thể thực hiện một số chỉnh sửa trên PIP, bao gồm các công cụ cắt xén, bộ lọc, mặt nạ, trộn, tốc độ…

Thay đổi nền

Nếu video của bạn có nền trắng sau khi thay đổi tỷ lệ khung hình, bạn có thể thêm nền cho video đó hoặc thêm hiệu ứng làm mờ. Để làm điều đó, hãy nhấn vào công cụ Nền trên thanh công cụ.

Chọn màu hoặc hiệu ứng bạn yêu thích từ các tùy chọn có sẵn.

InShot là ứng dụng chỉnh sửa ảnh và video tuyệt vời cho người mới bắt đầu và người dùng nghiệp dư. Với nhiều tính năng mạnh mẽ và giao diện dễ sử dụng, InShot giúp bạn tạo ra những sản phẩm chất lượng cao ngay trên điện thoại thông minh. Tải xuống ứng dụng ngay!!!

InShot – chỉnh sửa video

InShot – chỉnh sửa video

Tải về

cho: Android, iOS,