GoPro Quik: Video Editor

GoPro Quik: Video Editor

Miễn phí 4.5

Có sẵn cho: Android, iOS,

Giá:
Miễn phí
Chuyên mục:
Phiên bản:
All
Nguồn:
Android - iOS
Hệ thống:
Android, iOS,
Đánh giá:
4.5

Chỉnh sửa video chuyên nghiệp với GoPro Quik: Video Editor

GoPro Quik là ứng dụng chỉnh sửa ảnh và video miễn phí dành cho điện thoại thông minh và máy tính bảng, được phát triển bởi GoPro. Ứng dụng này giúp bạn dễ dàng tạo ra những video ấn tượng từ các cảnh quay GoPro của mình. Chỉ với vài thao tác đơn giản, bạn có thể biến những video, hình ảnh của mình thành những video sống động, đậm chất điện ảnh. Bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian và công sức trong quá trình chỉnh sửa.

Các tính năng nổi bật

Chỉnh sửa video tự động

Mural là tính năng độc đáo và mới lạ xuất hiện trên GoPro Quik. Đây là bộ sưu tập những bức ảnh đẹp nhất của bạn, giúp bạn lưu trữ một kỷ niệm với cáchình ảnh khác nhau. Từ những hình ảnh đó, bạn có thể tạo ra một video hoàn chỉnh và tuyệt vời chỉ bằng những thao tác đơn giản nhất. Chọn những bức ảnh đẹp nhất và tải chúng lên ứng dụng này. Sau đó bạn chỉ cần đợi vài giây là có thể nhận được một video vô cùng ấn tượng và bắt mắt.

Nó không chỉ giúp người dùng tiết kiệm thời gian mà còn giúp giảm bớt rất nhiều công sức khi chỉnh sửa video. Thay vì tùy chỉnh thủ công, bạn có thể chọn từ nhiều chủ đề khác nhau trong ứng dụng này và nhận được những hình ảnh, video và điểm số độc đáo mà bạn không thể tìm thấy ở bất kỳ nơi nào khác.

Chỉnh sửa với các công cụ hiện đại

Để mang đến một video tựa những bộ phim điện ảnh, tất nhiên không thể thiếu quá trình lựa chọn hiệu ứng, màu sắc ánh sáng. Bạn có quyền lựa chọn màu sắc độc quyền, điều chỉnh độ sáng, độ bão hòa, độ sắc nét, thêm hiệu ứng chuyển động theo cách của mình để tạo cho mình một video với màu sắc hoàn toàn mới. Ngoài ra, bạn cũng có thể trải nghiệm thêm Frame Grab, các bộ lọc đặc biệt, Horizon Leveling, Beat sync để thấy được sự đầu tư và chăm chút cho các công cụ chỉnh sửa của GoPro Quik.

 

Chuyển video thành hình ảnh

Có thể nói việc biến video của bạn thành hình ảnh là điều mà hầu như không có ứng dụng chỉnh sửa nào có được ngoài GoPro Quik. Nếu bạn xem một video hay và có nhiều cảnh đẹp thì bạn muốn lấy được những bức ảnh từ video đó thông qua tính năng đóng khung hình. Nhờ tính năng này, bạn có thể ghi lại những hình ảnh xuất hiện trong video với độ phân giải cao, rõ ràng và chất lượng.

Xem lại video dễ dàng

Với , bạn có thể thoải mái và thoải mái sao lưu lên Mural theo trình tự từ cũ nhất đến mới nhất với chất lượng tuyệt vời. Tất cả các bức ảnh, video của bạn sẽ được đảm bảo không bị mờ và mất số lượng. Điều này giúp việc thu thập và sắp xếp nội dung mà bạn đã sở hữu trở nên dễ dàng hơn và ứng dụng thậm chí còn thường xuyên đưa ra các đề xuất hỗ trợ để bạn có thể chỉnh sửa nhanh chóng.

 GoPro Quik

Thêm âm nhạc

Mỗi video bạn tạo ra nếu có nhạc nền sẽ tăng tính hấp dẫn và thu hút người xem. Họ sẽ có cảm giác vô cùng thoải mái và vui vẻ khi xem video của bạn, xem những nội dung thú vị mà bạn truyền tải. Bạn có thể cung cấp video chân thực thông qua bản ghi âm và giúp người xem dễ hiểu và thích thú hơn khi bạn sử dụng giọng nói của mình để mô tả video.

Hãy biến những khoảnh khắc đẹp thành những video đẹp mắt với ứng dụng GoPro Quik. Với giao diện trực quan, dễ sử dụng cùng kho tàng hiệu ứng, bộ lọc và nhạc nền phong phú, Quik giúp bạn tạo video ấn tượng chỉ trong vài phút. Tải xuống ứng dụng ngay

GoPro Quik: Video Editor

GoPro Quik: Video Editor

Tải về

cho: Android, iOS,