Mojo: Reels and Video Captions

Mojo: Reels and Video Captions

Miễn phí 4.5

Có sẵn cho: Android,

Giá:
Miễn phí
Chuyên mục:
Phiên bản:
All
Nguồn:
Android - iOS
Hệ thống:
Android,
Đánh giá:
4.5

Tạo xu hướng với Mojo: Reels and Video Captions

Mojo là ứng dụng hỗ trợ tạo video nội dung mạng xã hội theo xu hướng một cách dễ dàng, dành cho Instagram, TikTok và các nền tảng khác. Ứng dụng được phát triển bởi Archery Inc. và đã thu hút hơn 10 triệu lượt tải xuống trên toàn thế giới. Với ứng dụng này, bạn có thể ghi lại và tạo ra những câu chuyện của riêng mình. Chỉnh sửa nội dung cũng như tạo chủ đề thú vị. Với những tiêu đề bắt mắt, lôi cuốn người nghe. Hàng trăm video thú vị khác sẽ được tạo ra từ Mojo.

Các tính năng nổi bật

Nhiều mẫu để chọn lựa

Với hơn 700 mẫu ảnh, video đa dạng thuộc nhiều chủ đề khác nhau, bạn tha hồ lựa chọn những mẫu đó mà không cảm thấy nhàm chán. Nhờ những mẫu được tạo sẵn đó, bạn không cần mất quá nhiều thời gian để tự thiết kế mà còn có thể sở hữu những tác phẩm độc đáo độc đáo. Mỗi mẫu đều có chủ đề và nội dung riêng. Ngoài ra, bạn cũng có thể chỉnh sửa các mẫu theo ý muốn. theo rất nhiều ý tưởng khác nhau.

Mojo

Chỉnh sửa video

Và để làm cho Mojo trở nên hữu ích và thuận tiện hơn nữa, bạn có thể bắt đầu tận hưởng trải nghiệm thú vị trong ứng dụng bằng cách tạo những video story hấp dẫn mà không gặp nhiều vấn đề. Mọi bước đều được giảm thiểu và tối ưu hóa hoàn toàn, do đó bạn có thể chỉnh sửa video một cách nhanh chóng và hiệu quả. Bắt đầu bằng cách chọn mẫu có sẵn, sau đó bạn có thể thêm phương tiện, văn bản và một số yếu tố hình ảnh nhất định vào để tùy chỉnh video của mình. Sau khi chỉnh sửa ảnh hoặc video, bạn không cần lưu về máy mà có thể chia sẻ ngay lên các trang mạng xã hội.

 Mojo

Thêm văn bản, chú thích và nhãn dãn

Từ văn bản, màu sắc, vị trí… mọi thứ đều tùy thuộc vào bạn. Tạo nội dung thú vị và hài hước. Bằng cách này bạn sẽ không làm cho người xem cảm thấy nhàm chán. Cũng từ đó, bạn sẽ có thể đưa ra nhiều ý tưởng khác nhau. Các kiểu văn bản đã có sẵn, bạn chỉ cần theo dõi và viết nội dung. Mojo là nơi để bạn trở thành người viết truyện, sáng tạo ra những câu chuyện. Ngoài ra để giúp bức ảnh và video của bạn trở nên nổi bật, ứng dụng còn có khả năng chèn các nhãn dán chuyển động đầy màu sắc. Những nhãn dán này được thiết kế đẹp mắt và rất lạ mắt.

Mojo

Kho nhạc bản quyền

Bạn không cần sử dụng ứng dụng khác để chèn nhạc vào hình ảnh hay video. Thay vào đó, bạn có thể chọn từ vô số bài hát có sẵn trong Mojo. Dễ dàng chọn nhiều tệp âm thanh và nhạc miễn phí bản quyền từ thư viện. Chất lượng âm thanh của các bài hát có trong ứng dụng không hề thua kém bất kỳ ứng dụng nghe nhạc chuyên nghiệp nào. Hoặc chọn bất kỳ tệp nhạc nào có trên thiết bị di động của bạn và tải chúng vào trình chỉnh sửa để có những video story được cá nhân hóa hơn.

 

Hãy tham gia cộng đồng Mojo sôi động và sáng tạo ngay hôm nay! Tải xuống ứng dụng Mojo: Reels and Video Captions để bắt đầu tạo video ngắn độc đáo, thêm phụ đề nghệ thuật và chia sẻ những khoảnh khắc đáng nhớ của bạn với mọi người.

Mojo: Reels and Video Captions

Mojo: Reels and Video Captions

Tải về

cho: Android,