Filmora – Biên tập Video

Filmora – Biên tập Video

Miễn phí 4.5

Có sẵn cho: Android, iOS,

Giá:
Miễn phí
Chuyên mục:
Phiên bản:
All
Nguồn:
Android - iOS
Hệ thống:
Android, iOS,
Đánh giá:
4.5

Giới thiệu ứng dụng Filmora

Filmora là một phần mềm chỉnh sửa video mạnh mẽ và linh hoạt, cung cấp nhiều tính năng cho cả người mới bắt đầu và người dùng chuyên nghiệp. Ứng dụng này được sử dụng rộng rãi nhờ khả năng và sự tuyệt vời trong tất cả các lĩnh vực liên quan. Công dụng chính của nó là giúp người dùng nhấn mạnh nội dung chính của mỗi video và làm chúng nổi bật hơn thông qua màu sắc hoặc hiệu ứng sống động.

Các tính năng nổi bật

Chỉnh sửa video nhanh chóng với nhiều công cụ

Để giúp bạn dễ dàng hơn, Filmora cung cấp các tính năng chỉnh sửa nhanh chóng và đơn giản mà bạn có thể sử dụng trên thiết bị di động của mình. Mọi thứ cũng có thể được tùy chỉnh dễ dàng theo phong cách riêng của mỗi người dùng, thể hiện tính linh hoạt và tính ưu việt để mang lại mọi tiện ích khi chỉnh sửa. Hơn nữa, hầu hết mọi tính năng đều được hỗ trợ bởi AI, hứa hẹn mang lại trải nghiệm mới cho bạn khi chỉnh sửa video.

Filmora

Thư viện tài nguyên phong phú

Bên cạnh các tính năng hoặc công cụ chính để bạn thực hiện với mọi video, Filmora còn có nhiều thư viện và tài nguyên quý giá để bạn sử dụng. Điểm nổi bật là các bộ lọc hiện đại, vượt xa các bộ lọc thông thường, có khả năng thay đổi màu sắc và môi trường xung quanh video trong thời gian thực. Bạn cũng có thể thêm một số điểm nổi bật vào video, bao gồm nhãn dán hoặc biểu tượng cảm xúc để làm cho video trở nên đáng yêu theo nhiều cách.

Filmora

Thêm nhạc nền

Để có một video hay thì yếu tố nội dung, chi tiết trong video là vô cùng quan trọng. Và Filmora cũng không thể thiếu những bản nhạc hấp dẫn. Với đủ thể loại nhạc cho bạn lựa chọn. Thêm nhạc vào video để video bắt tai hơn, mang lại âm thanh sống động. Làm cho video hài hòa cả âm thanh và hình ảnh. Sử dụng nhạc mà ứng dụng cung cấp hoặc có thể sử dụng nhạc lưu trữ trên thiết bị. Hãy chọn nhạc phù hợp cho từng nội dung để cho video đó để thu hút nhiều người xem.

Filmora

Thêm văn bản

Filmora tích hợp hệ thống văn bản phong cách được phát triển sinh động và hấp dẫn trên từng khung hình. Mỗi kiểu đi kèm với nhiều hiệu ứng hoạt hình khác nhau và thậm chí chúng có thể được tạo hoạt ảnh và đồng bộ hóa với video để nhấn mạnh nội dung chính. Sự đa dạng này sẽ luôn mang đến cho bạn nhiều ý tưởng mới để truyền tải thông tin hoặc nội dung cần thiết đến người xem theo nhiều phong cách nổi bật và phù hợp với xu hướng giới trẻ.

Xuất video 4K

Filmora cung cấp các tính năng xuất và chia sẻ video nhanh chóng, thuận tiện, cho phép bạn nhanh chóng lưu video ở các tỷ lệ và độ phân giải phổ biến. Sau đó, bạn có thể chia sẻ ngay video của mình trên Instagram, YouTube, Facebook và những nền tảng khác với độ phân giải cao nhất có thể.

Hướng dẫn sử dụng Filmora để chỉnh sửa video

Mở ứng dụng Filmora, đây sẽ là giao diện chính. Chọn Dự Án Mới => chọn video bạn cần chỉnh sửa

Sau khi chọn video, đây là giao diện chỉnh sửa chính của ứng dụng. Tại đây có tất cả các công cụ cần thiết và mạnh mẽ để chỉnh sửa video

Filmora

Bắt đầu chỉnh sửa video của bạn bằng công cụ Cắt. Tính năng này cho phép bạn thực hiện các hành động như cắt, tách, đảo ngược, sao chép hoặc xóa clip…

Filmora

Chọn công cụ Điều chỉnh để điều chỉnh phơi sáng, độ tương phản, độ bão hòa, nhiệt độ hoặc độ sắc nét của bất kỳ video/hình ảnh nào bạn chọn. Việc thực hiện cũng khá đơn giản, chọn phần video và kéo thả thanh trượt để điều chỉnh. Nếu bạn muốn áp dụng hiệu ứng cho toàn bộ video => Chọn Áp dụng cho tất cả

Filmora

PIP là một công cụ rất quan trọng, cho phép bạn thêm hình ảnh hoặc video khác vào video trong khi vẫn giữ nguyên âm thanh gốc của video chính. Tại giao diện chỉnh sửa bạn hãy chọn PIP và thêm video hoặc hình ảnh mong muốn vào video gốc. Thực hiện sửa đổi vị trí, kích thước, thời lượng, âm lượng. khoảng thời gian chuyển tiếp giữa 2 video…

Filmora

Filmora cung cấp hơn 1000 hiệu ứng với nhiều chủ đề khác nhau, giúp bạn biến hóa video của mình theo nhiều phong cách khác nhau. Bạn có thể thêm hiệu ứng mở đầu, hiệu ứng hoạt hình, ánh sáng… vào video. Chọn công cụ Hiệu ứng và lựa chọn phong cách yêu thích của bạn.

Filmora

Bạn muốn biến video của mình theo phong cách một bộ phim truyền hình, theo phong cách cổ điển… Chọn công cụ Bộ lọc và chọn phong cách yêu thích. Có rất nhiều bộ lọc đa dạng để bạn có thể chọn và sử dụng.

Filmora

Với Filmora, bạn có thể biến những khoảnh khắc bình thường thành những thước phim điện ảnh ấn tượng. Cho dù bạn là một người mới bắt đầu hay một biên tập viên video dày dặn kinh nghiệm, Filmora cung cấp cho bạn tất cả các công cụ cần thiết để tạo ra những video tuyệt đẹp. Tải xuống ứng dụng ngay!!!

Filmora – Biên tập Video

Filmora – Biên tập Video

Tải về

cho: Android, iOS,