Photo Editor Pro

Photo Editor Pro

Miễn phí 4.5

Có sẵn cho: Android,

Giá:
Miễn phí
Chuyên mục:
Phiên bản:
All
Nguồn:
Android - iOS
Hệ thống:
Android,
Đánh giá:
4.5

Thông tin ứng dụng Photo Editor Pro

Bạn chắc chắn sẽ yêu thích Photo Editor Pro vì ứng dụng này cho phép bạn chỉnh sửa ảnh theo ý muốn. Ứng dụng sẽ giúp bạn biến những bức ảnh xấu xí, tối tăm trở nên lộng lẫy, bóng bẩy hơn. Đặc biệt khi chỉnh sửa ảnh, bạn sẽ không bị quảng cáo làm phiền. Bạn sẽ không còn phải lo lắng về những bức ảnh chụp ngược sáng hay mặt nhiều nếp nhăn,… Mọi thứ sẽ được biến đổi nhờ ứng dụng chỉnh sửa ảnh tuyệt vời này.

Các tính năng nổi bật

Xoay, cắt hình ảnh

Đến với Photo Editor Pro, bạn được phép lựa chọn cho mình nhiều góc ảnh khác nhau. Bạn sẽ có thể xoay bức ảnh của mình theo nhiều hướng khác nhau để có thể trông đẹp nhất. Bạn cũng được phép cắt những bức ảnh đó để có khung ảnh đẹp nhất, đảo ngược hướng của ảnh ngang và dọc để tạo ra những bức ảnh hoàn hảo. Đặc biệt, tính năng này cho phép bạn kéo dài chân của mình.

Chỉnh sửa ảnh theo ý muốn

Khi sử dụng Photo Editor Pro, bạn được phép điều chỉnh các thông số về độ sáng, độ bóng,. Sử dụng các bộ lọc của ứng dụng một cách chuyên nghiệp để làm cho bức ảnh của bạn đẹp hơn. Bằng cách điều chỉnh độ sáng, độ tương phản và độ bão hòa, bạn sẽ sở hữu những bức ảnh ưng ý và đẹp nhất. Điều chỉnh thông số của các tính năng này ở mức nhất định mà bạn cảm thấy là đẹp. Ngoài ra, bạn cũng có thể phơi sáng và cân bằng trắng cho bức ảnh của mình.

Xóa nền

Bên cạnh việc tăng hoặc giảm độ sáng và cân bằng trắng, bạn có thể thêm lớp phủ vào ảnh của mình. Để tăng thêm hiệu ứng làm đẹp cho bức ảnh, bạn cũng có thể làm mờ hậu cảnh hoặc làm sắc nét ảnh. Bên cạnh đó, có thể dễ dàng xóa nền của bức ảnh và thay thế bằng hình nền khác sống động và đẹp mắt hơn.

Photo Editor Pro Photo Editor Pro

Thêm văn bản

Bạn được phép thêm nhiều điều thú vị hoặc câu châm ngôn cuộc sống vào những bức ảnh đáng yêu của mình. Photo Editor Pro cung cấp nhiều mẫu font chữ và màu sắc khác nhau để bạn có thể lựa chọn. Không những vậy, bạn còn có thể thay đổi kích thước chữ cho phù hợp và làm nổi bật bức ảnh hơn. Kết cấu của chúng cũng được điều chỉnh hợp lý phù hợp với yêu cầu thẩm mỹ. Chúng góp phần tạo điểm nhấn cũng như giúp những bức ảnh trở nên nổi bật.

Nhãn dán

Photo Editor Pro cung cấp rất nhiều nhãn dán khác nhau đủ loại. Bạn có thể sử dụng những nhãn dán đáng yêu này lên ảnh của mình để khiến chúng trở nên dễ thương và xinh xắn hơn. Ngoài ra, những nhãn dán này còn giúp bạn ẩn đi những đồ vật không mong muốn xuất hiện không có lý do.

Tạo ảnh Chibi

Dựa vào những bức ảnh có sẵn, bạn có thể phác họa cho mình những bức ảnh chibi đáng yêu. Hơn nữa, bạn cũng có thể tạo cho mình những bản phác thảo chất lượng cao hoặc những bức tranh vẽ bằng bút chì giống hệt bản gốc.

Và còn nhiều tính năng thú vị khác đang chờ bạn tải xuống và khám phá. Tải xuống ứng dụng ngay hôm nay.