Lightroom: app chỉnh sửa ảnh

Lightroom: app chỉnh sửa ảnh

Miễn phí 4.5

Có sẵn cho: Android, iOS,

Giá:
Miễn phí
Chuyên mục:
Phiên bản:
All
Nguồn:
Android - iOS
Hệ thống:
Android, iOS,
Đánh giá:
4.5

Lightroom: app chỉnh sửa ảnh miễn phí

Bạn là nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp ? Hoặc có lẽ bạn chỉ muốn có những bức ảnh có chất lượng tuyệt đối tốt nhất. Chỉ cần bạn có hứng thú với việc chỉnh sửa ảnh thì đây là ứng dụng dành cho bạn.  Adobe Lightroom sẽ cho phép bạn sử dụng các công cụ chỉnh sửa mạnh mẽ. Kết quả cuối cùng, mang lại cho bạn hình ảnh chất lượng đỉnh cao

Các tính năng chính

Là một người sáng tạo nội dung hoặc nhiếp ảnh gia , bạn sẽ muốn biết chính xác những gì mình nhận được khi tải xuống một ứng dụng chỉnh sửa. Do đó, sẽ thật lãng phí thời gian nếu tải xuống một ứng dụng không mang lại cho bạn bất kỳ lợi ích nào. Vâng, đó không phải là trường hợp ở đây. Khi bạn tải xuống Adobe Lightroom, bạn sẽ có được trình chỉnh sửa với nhiều tính năng thú vị:

  • Chỉnh sửa ảnh bất cứ đâu: Trước hết, bạn sẽ có thể chỉnh sửa hoàn toàn mọi ảnh của mình, bất kể bạn ở đâu với Lightroom. Bạn có cảm thấy khó chịu khi phải mang theo máy tính xách tay bên mình để thực hiện chỉnh sửa không? Bạn sẽ có thể truy cập tất cả các công cụ chỉnh sửa và bộ lọc từ bất kỳ vị trí nào. Bất kể kết nối internet, không có gì ngăn cản bạn truy cập ứng dụng trên thiết bị di động của mình.
  • Cắt xén và Xoay: Công cụ này của Lightroom sẽ cải tiến hình ảnh của bạn thành kích thước và tỷ lệ khung hình phù hợp để mang lại chất lượng tác phẩm tốt nhất. Cuối cùng, bạn có thể tự do thử nghiệm các tính năng.
  • Công cụ nâng cao: Bạn có thể kiểm soát các chi tiết cụ thể và chính xác hơn từ ảnh của mình bằng tất cả các công cụ nâng cao. Những tính năng này dành cho tất cả những người chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp và những người muốn chỉnh sửa nâng cao hơn. Loại bỏ bất kỳ khía cạnh nào của ảnh bằng cách sử dụng công cụ Healing Brush . Ngoài ra, bạn có thể sử dụng công cụ Local Hue Adjustments để thay đổi màu sắc và độ bão hòa với độ chính xác cao hơn bất kỳ trình chỉnh sửa nào khác.

Lightroom

  • Đơn giản hóa việc chỉnh sửa bằng các cài đặt trước: Nếu bạn thiếu thời gian thì không cần phải lo lắng. Ứng dụng Adobe Lightroom có ​​đầy đủ các cài đặt trước khác nhau để cho phép chỉnh sửa nhanh chóng và dễ dàng khi đang di chuyển. Các cài đặt trước này đi kèm với nguồn cung cấp tùy chọn chỉnh sửa gần như không giới hạn để bạn có thể giữ được chất lượng như chỉnh sửa cá nhân. Sự khác biệt duy nhất – bạn tiết kiệm được nhiều thời gian hơn cho các dự án nhỏ và nhanh chóng.
  • Công cụ máy ảnh chuyên nghiệp: Đưa kỹ năng chụp ảnh của bạn lên một tầm cao mới. Sử dụng nhiều tùy chọn điều khiển máy ảnh khác nhau để phát huy hết tiềm năng của thiết bị. Nếu bạn chưa có máy ảnh chuyên nghiệp Lightroom là công cụ bạn cần.
  • AI thông minh: Đó chưa phải là tất cả, bạn có thể khai thác sức mạnh của AI siêu thông minh để sắp xếp mọi công việc của mình. Điều này có thể đạt được thông qua Adobe Sensei. Bạn cũng có thể sử dụng một số công cụ tổ chức khác, chẳng hạn như FlagsRatings để nhóm tất cả các mục yêu thích của bạn lại với nhau.

Tải ngay Lightroom miễn phí về điện thoại ngay tại đây 👇👇👇

Lightroom: app chỉnh sửa ảnh

Lightroom: app chỉnh sửa ảnh

Tải về

cho: Android, iOS,