Fotor – Photo Editor, Collage

Fotor – Photo Editor, Collage

Miễn phí 4.5

Có sẵn cho: Android, iOS,

Giá:
Miễn phí
Chuyên mục:
Phiên bản:
All
Nguồn:
Android - iOS
Hệ thống:
Android, iOS,
Đánh giá:
4.5

Thông tin ứng dụng Fotor – Photo Editor, Collage

Fotor – Photo Editor, Collage mang đến cho người dùng một thế giới chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp với cách sử dụng đơn giản mà ai cũng có thể sử dụng. Khi đến với công cụ sáng tạo rộng lớn này, bạn sẽ sở hữu hàng trăm bộ lọc có sẵn phù hợp với nhiều phong cách và trend. Không chỉ vậy, các mẫu bố cục có sẵn còn được hiển thị trước mắt để bạn thoải mái lựa chọn và áp dụng bên cạnh các tính năng cơ bản như cắt, dán, tạo ảnh động,…

Các tính năng chính

Điều chỉnh độ sáng

Giờ đây bạn có thể dễ dàng chỉnh sửa ảnh như một nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp với các tính năng mạnh mẽ của Fotor, bao gồm điều chỉnh độ sáng để bức ảnh có tông màu phù hợp nhất. Một số người sẽ thích tông màu sáng nhưng cũng có những người chỉnh sửa ảnh lại thích tông màu tối huyền bí. Tất cả điều đó sẽ được hỗ trợ bằng cách điều chỉnh ánh sáng và tông màu của hình ảnh. Nhờ đó, chất lượng hình ảnh cũng trở nên rõ nét hơn so với ảnh gốc chỉ với một cú chạm nhẹ.

Nhãn dán

Ngoài tính năng nâng cấp cơ bản đó, Fotor còn mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời với hàng loạt tính năng nâng cao khác. Điển hình là Curve, HSL, Color Balance, Dahaze,… sẽ đáp ứng mọi yêu cầu về hình ảnh chất lượng cao dành riêng cho bạn. Không chỉ vậy, hàng ngàn nhãn dán với đầy đủ các biểu cảm thể hiện những cảm xúc khác nhau của chủ đề đang chờ bạn khám phá. Ngoài ra, các khung hình, phông chữ đều được bổ sung đầy đủ để phục vụ niềm đam mê của bạn.

Fotor

Bọ lọc

Không dừng lại ở đó, Fotor còn mang đến cho bạn nhiều điều bất ngờ khác từ hàng trăm bộ lọc khác nhau. Đó là những tông màu đã điều chỉnh với các thông số từ độ sáng, độ tối, cân bằng sáng,… với ấn tượng riêng thể hiện một phong cách nhất định như thập niên 90, đen trắng hay hiện đại;… Bạn chỉ cần duyệt xem có thích bộ lọc hay không; chỉ cần chạm vào nó là có thể áp dụng ngay lập tức; bạn thậm chí có thể xem trước nó trước khi quyết định chọn chúng cho ảnh của mình.

Hiệu ứng 

Hiệu ứng chuyên nghiệp chính là con át chủ bài giúp những bức ảnh trở nên sống động và có hồn hơn bao giờ hết. Hiện tại, Fotor sở hữu hơn 100 hiệu ứng với nhiều phong cách độc đáo, không trùng lặp với bất kỳ ứng dụng chỉnh sửa ảnh tương tự nào. Bên cạnh đó còn có những tính năng hoàn toàn miễn phí như cắt ảnh thành hình dạng và kích thước theo ý muốn, xoay 4 hướng, lật ảnh…

Và còn nhiều tính năng thú vị khác đang chờ bạn tải xuống và khám phá.

Fotor – Photo Editor, Collage

Fotor – Photo Editor, Collage

Tải về

cho: Android, iOS,