CapCut – Video Editor

CapCut – Video Editor

Miễn phí 4.5

Có sẵn cho: Android, iOS,

Giá:
Miễn phí
Chuyên mục:
Phiên bản:
All
Nguồn:
Android - iOS
Hệ thống:
Android, iOS,
Đánh giá:
4.5

Hiện nay việc tải CapCut trở nên rất phổ biến. Là một trong những phần mềm chỉnh sửa video trên điện thoại được giới trẻ ưa chuộng khi có thể liên kết với TikTok. Những tính năng vô cùng hữu ích trên ứng dụng này sẽ giúp người dùng tạo ra được những mẫu video chất lượng theo xu hướng thịnh hành.

CapCut là gì?

CapCut – Video Editor được biết đến là ứng dụng chỉnh sửa video và tạo video theo mẫu có sẵn. Người dùng có thể tạo video một cách miễn phí trên CapCut cả trên điện thoại và máy tính dưới dạng short video. Tuy nhiên, CapCut cũng sẽ hỗ trợ tạo video dài từ 15 – 20 phút để đăng trên nền tảng Youtube và Facebook tiện lợi.

Bytedance là công ty sáng lập nên phần mềm CapCut vào năm 2018 với tên gọi ban đầu là JianYing và được đổi tên thành CapCut vào năm 2020 trở thành ứng dụng toàn cầu. Điểm đặc biệt của ứng dụng này là tích hợp liền mạch với TikTok giúp trải nghiệm chỉnh sửa và phủ sóng video được tốt hơn.

Tìm hiểu về ứng dụng CapCut

Tìm hiểu về ứng dụng CapCut

Lợi ích khi sử dụng CapCut

Nhờ có những tính năng vô cùng ưu việt mà CapCut đã trở thành ứng dụng yêu thích, hữu dụng của rất nhiều người hiện nay. Người dùng sẽ nhận được những lợi ích khi sử dụng CapCut bao gồm:

  • Chỉnh sửa video miễn phí với các chức năng tân tiến mà CapCut cung cấp.
  • Tạo video theo mẫu nhanh chóng, miễn phí.
  • Đăng video lên TikTok dễ dàng. 
Những lợi ích khi sử dụng CapCut

Những lợi ích khi sử dụng CapCut

Những tính năng nổi bật của CapCut

CapCut là phần mềm chỉnh sửa video phổ biến hiện nay. Khác biệt so với những ứng dụng khác, CapCut sở hữu nhiều tính năng nổi bật bao gồm: 

Dành cho người mới bắt đầu:

CapCut với đầy đủ các tính năng cần thiết để tạo ra những video tuyệt vời. Bạn không cần phải có kinh nghiệm chỉnh sửa video chuyên nghiệp, chỉ cần kéo và thả video, hình ảnh, âm thanh của bạn vào dòng thời gian và tạo video trực tiếp trong trình duyệt. CapCut cũng cung cấp các nhãn dán, bộ lọc, âm thanh miễn phí để sử dụng, giúp bạn dễ dàng tạo ra những tác phẩm video ấn tượng ngay từ lần đầu tiên sử dụng.

nhan dan capcut

Tạo video theo mẫu nhanh chóng

Bạn không cần ngồi suy nghĩ nội dung video sao cho hấp dẫn mà đã có những mẫu tạo video sẵn theo xu hướng. Bạn chỉ cần gõ nội dung video theo ý muốn (mẫu đi chơi, mẫu 2 ảnh, 3 ảnh,…) là sẽ có những gợi ý phù hợp. 

mau capcut

Cắt, tách nhỏ đoạn video

Công cụ cắt, tách nhỏ đoạn video sẽ giúp người dùng dễ dàng chỉnh sửa hơn theo ý muốn của mình.

cat, tach video capcut

Tùy chỉnh tốc độ video

Người dùng có thể điều chỉnh video nhanh chậm tùy ý, tốc độ tua nhanh max lên tới 100x và tua chậm min là 0.1x. Công cụ này sẽ khiến video có nội dung hấp dẫn hơn với những đoạn quay nhanh, quay chậm cần thiết.

dieu chinh toc do video capcut

Âm nhạc đỉnh cao độc quyền

Ứng dụng Cap Cut cung cấp một kho nhạc vô cùng phong phú, bao gồm những bản TikTok độc quyền và nổi tiếng nhất hiện nay. Bên cạnh đó, bạn có thể thêm hàng triệu đoạn nhạc và hiệu ứng âm thanh vào video của mình. Đồng thời, bạn cũng có thể trích xuất âm thanh, đoạn clip và bản ghi từ video một cách dễ dàng.

chen am thanh vao tiktok

Bộ lọc ấn tượng

CapCut sở hữu một kho tàng bộ lọc vô cùng độc đáo với nhiều tone màu khác nhau. Nếu bạn chưa biết cách chỉnh màu có thể tìm và lựa chọn bộ lọc miễn phí theo sở thích của mình.

bo loc capcut

Hiệu ứng chất lượng cao

CapCut cho phép bạn tạo ra những video độc đáo với một loạt hiệu ứng độc đáo! Bạn có thể kết hợp nội dung video với các bộ lọc đa dạng được cập nhật hàng tuần, bao gồm cả những bộ lọc theo xu hướng mới nhất. Thêm vào đó, chỉnh sửa video với hàng trăm hiệu ứng thịnh hành như Glitch, Blur, 3D…

Bạn cũng có thể thêm các bộ lọc video kiểu phim hoặc tinh chỉnh độ sáng, độ tương phản của video để tạo ra hiệu ứng đặc biệt và ấn tượng.

hieu ung capcut

Tính năng thông minh

  • Nhận dạng giọng nói tự động và tạo chú thích tự động cho video.

tao chu thich tu dong capcut

  • Chuyển đổi văn bản thành giọng nói với nhiều ngôn ngữ và giọng điệu.

hieu ung giong noi capcut

  • Tự động loại bỏ phông nền một cách miễn phí.

xoa nen capcut

Câu hỏi thường gặp về App Capcut

Tại sao không thể tải CapCut xuống?

Có thể bạn đang sử dụng điện thoại chạy hệ điều hành Android ở phiên bản thấp. Và hiện tại thì CapCut không tương thích với các thiết bị này. Hy vọng rằng trong thời gian tới Capcut sẽ khắc phục lỗi này để mọi người đều có thể sử dụng úng dụng thú vị này.

Bạn không sử dụng được tính năng Tốc độ?

Tính năng chỉ khả dụng để chỉnh sửa video. Nếu bạn đang sử dụng ảnh, bạn có thể điều chỉnh thời lượng của đoạn clip để đạt được hiệu ứng tương tự.

Làm cách nào để trích xuất âm thanh từ video?

Để trích xuất âm thanh từ video, bạn có thể thực hiện các bước sau:

  • Mở ứng dụng CapCut và chọn video mà bạn muốn trích xuất âm thanh.
  • Chọn mục “Âm thanh” từ giao diện chỉnh sửa. Chọn “Trích xuất” và chọn video mà bạn muốn trích xuất âm thanh từ đó.
  • Cuối cùng, nhấp vào “Chỉ nhập âm thanh” để trích xuất âm thanh từ video.

Cách chia sẻ video sang TikTok?

Bạn thực hiện xuất video, sau đó nhấn vào tùy chọn “Chia sẻ sang TikTok” để chia sẻ video của mình trực tiếp lên TikTok.

Làm thế nào để thay đổi độ phân giải video trong CapCut?

Bạn có thể chọn độ phân giải và tốc độ khung hình trong quá trình xuất video, với độ phân giải tối đa là 2K/4K và 60 khung hình/giây.

Các tính năng nổi bật của CapCut – Video Editor đã đáp ứng được sở thích của người dùng hiện nay đó là sự nhanh chóng, dễ dàng. Ứng dụng hữu ích này nên được tải CapCut ngay trên thiết bị của bạn để tạo ra những video xu hướng nhất.

CapCut – Video Editor

CapCut – Video Editor

Tải về

cho: Android, iOS,