XRecorder: Quay video màn hình

XRecorder: Quay video màn hình

Miễn phí 4.5

Có sẵn cho: Android,

Giá:
Miễn phí
Chuyên mục:
Phiên bản:
All
Nguồn:
Android - iOS
Hệ thống:
Android,
Đánh giá:
4.5

XRecorder – Ứng dụng quay video màn hình dành cho game thủ

XRecorder – như tên gọi của nó, là sự kết hợp của cả trình ghi màn hình và trình ghi video, có nghĩa là bạn có thể thực hiện cả hai thao tác trên cả 2 camera với một ứng dụng này. XRecorder giúp việc chụp, quay màn hình của bạn trở nên cực kỳ dễ dàng và thuận tiện, đồng thời có rất nhiều tính năng đáng để thử. Cho dù bạn là một blogger đang muốn ghi lại màn hình của mình để hướng dẫn hay một vlogger đang muốn ghi lại màn hình cho một trò chơi điện tử thì ứng dụng này là hoàn hảo cho bạn.

XRecorder

XRecorder – Các tính năng chính

Quay video màn hình với chất lượng cao

Với mong muốn mang đến cho người dùng một ứng dụng ghi màn hình chuyên nghiệp, nhà phát triển đã nghiên cứu rất kỹ và nhận ra rằng điều cốt lõi ở đây chính là chất lượng hình ảnh. Và để có thể mang đến cho người dùng chất lượng hình ảnh cao nhất, nhà phát triển đã giới thiệu các thông số hình ảnh nâng cao mà người dùng sẽ nhận được. Khi sử dụng ứng dụng, bạn nhận được các thông số cao nhất như độ phân giải 1080p, tốc độ truyền dẫn dữ liệu 12Mbps, tốc độ khung hình 60FPS. Ứng dụng còn cho phép bạn lựa chọn và tùy chỉnh mức chất lượng hình ảnh mong muốn. Dễ dàng thay đổi độ phân giải từ 240p đến 1080p hoặc FPS trải rộng từ 15FPS đến 60FPS. Các thao tác để thực hiện quay màn hình cũng rất đơn giản, chỉ với một lần nhấn, quá trình quay video đã được thực hiện.

Dành cho Game thủ

Với nhu cầu của những người đam mê trò chơi điện tử, họ rất mong muốn có thể ghi lại những khoảnh khắc đẹp hay những pha highlight. Tất cả những nhu cầu này cũng sẽ được đáp ứng thông qua XRecorder. Game thủ giờ đây sẽ có thể thoải mái hòa mình vào thế giới trò chơi và ứng dụng sẽ giúp bạn ghi lại mọi khoản khắc. Một trong những ưu điểm đặc biệt là ứng dụng sẽ không giới hạn thời gian ghi hình. Cùng với chất lượng hình ảnh cao và thời gian quay không giới hạn, bạn sẽ dễ dàng ghi lại những thước phim tuyệt vời. Đặc biết tính năng ghi đồng thời màn hình cùng camera trước, sau giúp bạn có thể dễ dàng chia sẻ kinh nghiệm, giao lưu với người xem.

XRecorder

Chỉnh sửa video trực tiếp

Không chỉ là phần mềm quay video màn hình, XRecorder còn cho phép bạn chỉnh sửa video đầu ra ngay trong ứng dụng mà không cần phải sử dụng ứng dụng của bên thứ ba. Sau khi hoàn thành video nội dung của mình, bạn có thể cắt, hợp nhất và thêm nhạc nền vào video.

Không có hình mờ

Nhiều ứng dụng quay video màn hình hạn chế thời gian quay video hoặc có hình mờ ở video đầu ra, XRecorder không đi theo con đường đó. Ứng dụng cho phép bạn quay video không giới hạn, không có hình mờ. Bạn có thể quay video thoải mái, miễn là bộ nhớ của bạn còn trống.

Chia sẻ video hoặc lưu trữ đám mây

Quay video đã dễ, chia sẻ video còn dễ hơn. Chỉ với một cú chạm, bạn có thể nhanh chóng chia sẻ video của mình lên các mạng xã hội như Instagram, TikTok hay YouTube. Ngoài ra, ứng dụng còn tích hợp với các dịch vụ lưu trữ đám mây, cho phép bạn tự động đồng bộ video của mình lên các nền tảng như Google Drive hay Dropbox để lưu trữ an toàn và dễ dàng truy cập trên nhiều thiết bị.

XRecorder

Đánh giá chung về ứng dụng

Ưu điểm

  • Ghi và xuất video với hình ảnh, âm thanh chất lượng cao.
  • Hỗ trợ quay nhiều loại video
  • Ghi màn hình bằng camera trước, hỗ trợ ghi hình trong lúc quay.
  • Dễ dàng chụp ảnh màn hình
  • Giao diện đơn giản, dễ sử dụng.
  • Chia sẻ trên nhiều nền tảng như Facebook, Instagram, Youtube, Twitter, TikTok…

Nhược điểm

  • Có quảng cáo.
  • Mặc dù XRecorder cung cấp miễn phí các công cụ chỉnh sửa cơ bản nhưng nó có thể không đủ cho nhu cầu chỉnh sửa video nâng cao. Người dùng đang tìm kiếm các tính năng chỉnh sửa nâng cao hơn phải mua phiên bản trả phí
  • XRecorder chỉ khả dụng trên Android, đây có thể là một nhược điểm đối với người dùng trên các hệ điều hành khác.

Nếu bạn là người dùng hay game thủ đang tìm kiếm một ứng dụng ghi âm và quay video màn hình đa năng, XRecorder là một lựa chọn tốt. Với nhiều tính năng mạnh mẽ và giao diện thân thiện, ứng dụng này sẽ giúp bạn dễ dàng tạo ra nội dung chất lượng. Hãy tải và trải nghiệm XRecorder ngay hôm nay từ website của chúng tôi.

XRecorder: Quay video màn hình

XRecorder: Quay video màn hình

Tải về

cho: Android,