V Recorder: Trình ghi màn hình

V Recorder: Trình ghi màn hình

Miễn phí 4.5

Có sẵn cho: Android, iOS,

Giá:
Miễn phí
Chuyên mục:
Phiên bản:
All
Nguồn:
Android - iOS
Hệ thống:
Android, iOS,
Đánh giá:
4.5

V Recorder: Trình ghi màn hình cho Android, iOS

V Recorder là ứng dụng cho phép bạn ghi lại toàn bộ video màn hình thiết bị di động, máy tính bảng của mình bằng các công cụ chuyên nghiệp giúp bạn có những video sống động. Bạn sẽ có thể tự điều chỉnh thời điểm quay video và ghi lại mọi nội dung trên trong khi quay. Đồng thời, mọi người dùng đều có thể tìm thấy tính năng chỉnh sửa video và xuất video với chất lượng cao. Vì vậy đây là công cụ mà bạn không nên bỏ qua.

Khám phá các tính năng nổi bật có trên V Recorder

Dễ dàng sử dụng

Sau khi cài đặt thành công V Recorder, bạn sẽ chỉ cần cho phép một số quyền để tận dụng tối đa những gì ứng dụng này có thể làm. Một biểu tượng nổi sẽ xuất hiện trên màn hình và khi bạn chạm vào nó, một số tính năng sẽ xuất hiện. Vì vậy, chỉ cần bạn nhấn vào quá trình quay video, quá trình quay sẽ bắt đầu sau vài giây đếm ngược. Bạn cũng có thể lựa chọn dừng, tiếp tục video hoặc dừng hoàn toàn tùy thích trong quá trình quay.

Quay và chỉnh sửa video

Việc ghi lại các chi tiết quan trọng trong quá trình sử dụng smartphone không còn xa lạ với người dùng và V Recorder sẽ là một công cụ đáng giá. Cụ thể, bạn có thể dễ dàng truy cập tính năng quay video của ứng dụng và điều chỉnh cho phù hợp với nhu cầu. Đồng thời, sản phẩm mà bạn ghi lại cuối cùng cũng đạt được chất lượng cao thông qua tính năng chỉnh sửa tích hợp trong ứng dụng.

V Recorder

Bút vẽ và Face cam

Trong V Recorder, người dùng sẽ tìm thấy hai tính năng đi kèm rất hữu ích: bút vẽ và face cam. Tính năng của bút vẽ rất đơn giản là bạn có thể đánh dấu hoặc vẽ bất cứ thứ gì trên màn hình. Tính năng này thường được sử dụng để giải thích cách hoạt động hoặc cách sử dụng một ứng dụng. Đồng thời, tính năng face cam giúp bạn ghi lại khuôn mặt của mình, tính năng nàu được sử dụng phổ biến để xác nhận người quay video này chính là bạn

Công cụ chỉnh sửa video chuyên nghiệp

Sau khi hoàn thành việc quay video màn hình, đã đến lúc chỉnh sửa trước khi xuất bản. V Recorder tích hợp các công cụ chỉnh sửa video với các tính năng chỉnh sửa cơ bản từ tách hoặc cắt, điều chỉnh màu sắc, thêm nhãn dán. Tất nhiên, bạn cũng sẽ không thể bỏ qua tính năng thêm nhạc vào video của mình

V Recorder

Tạo ảnh Gif, ghi âm bên trong thiết bị

Bạn có thể tìm thấy tính năng chuyển đổi hữu ích khi có thể tự tạo ảnh gif chỉ bằng vài thao tác hoặc sử dụng tác phẩm vừa chỉnh sửa thành ảnh gif. Đó là một tính năng hữu ích mà trên các ứng dụng khác không có. Đồng thời, một điểm thú vị khi sử dụng ứng dụng là bạn còn có thể ghi lại âm thanh bên trong thiết bị một cách nhanh chóng và hoàn toàn thông qua micro.

Xuất video chất lượng cao

Sau tất cả quá trình chỉnh sửa trên, bạn sẽ có cho mình một video chất lượng và xuất ra ở nhiều định dạng và tốc độ khung hình khác nhau. Yếu tố này hoàn toàn có thể tùy chỉnh trong phần cài đặt và tùy thuộc vào tài khoản bạn đang sử dụng mà chất lượng video có thể lên tới 1080 hoặc 2K.

Đánh giá chung về ứng dụng

Ưu điểm

  • Giao diện thân thiện và dễ sử dụng.
  • Chất lượng video và âm thanh tốt.
  • Cung cấp nhiều công cụ chỉnh sửa mạnh mẽ.
  • Có sẵn trên Android, iOS

Nhược điểm

  • Một số tính năng cao cấp có thể đòi hỏi bạn phải mua bản Pro

Nếu bạn cần một ứng dụng quay video màn hình mạnh mẽ và dễ sử dụng cho thiết bị Android hoặc iOScủa mình, hãy tải V Recorder ngay hôm nay. Ứng dụng này sẽ giúp bạn tạo ra những video chất lượng cao và chia sẻ chúng với cộng đồng của mình một cách dễ dàng. Chúc bạn có những trải nghiệm tuyệt vời với V Recorder

V Recorder: Trình ghi màn hình

V Recorder: Trình ghi màn hình

Tải về

cho: Android, iOS,