SODA AI Chỉnh Sửa Ảnh/Video

SODA AI Chỉnh Sửa Ảnh/Video

Miễn phí 4.5

Có sẵn cho: Android, iOS,

Giá:
Miễn phí
Chuyên mục:
Phiên bản:
All
Nguồn:
Android - iOS
Hệ thống:
Android, iOS,
Đánh giá:
4.5

SODA là một trong những ứng dụng chụp ảnh và quay video tuyệt đẹp được rất nhiều phái nữ yêu thích. Nhờ có những công cụ chỉnh sửa ảnh thông minh cùng các bộ lọc màu bắt mắt, bạn chắc chắn sẽ sở hữu được bức ảnh xinh đẹp để chia sẻ với những người bạn của mình trên mạng xã hội.

Thông tin về ứng dụng SODA

SODA là một ứng dụng chụp ảnh và chỉnh sửa ảnh được phát triển bởi Snow Corporation. Ứng dụng được ra mắt vào năm 2018 và hiện đã có hơn 100 triệu người dùng trên toàn thế giới. SODA được đánh giá cao về tính tiện lợi, dễ sử dụng và khả năng tạo ra những bức ảnh đẹp mắt. Hiện tại, ứng dụng này đã xuất hiện trên cả 2 nền tảng lớn là IOS và Android hỗ trợ nhiều dòng máy khác nhau giúp cho người dùng có sự linh động.

Giới thiệu về ứng dụng SODA

Giới thiệu về ứng dụng SODA

Những tính năng chính của SODA

Bạn sẽ được trải nghiệm những tính năng vô cùng hấp dẫn của ứng dụng SODA bao gồm:

  • Chụp ảnh và quay video: SODA có giao diện chụp ảnh và quay video trực quan và dễ sử dụng. Ứng dụng cung cấp nhiều tính năng chụp ảnh chuyên nghiệp, bao gồm chế độ chụp ảnh tự động, chụp ảnh chân dung, chụp ảnh phong cảnh,…
  • Chỉnh sửa ảnh: SODA có bộ công cụ chỉnh sửa ảnh đa dạng, giúp người dùng dễ dàng chỉnh sửa ảnh theo ý muốn. Ứng dụng cung cấp các tính năng chỉnh sửa ảnh cơ bản như cắt, xoay, lật,… cũng như các tính năng chỉnh sửa ảnh nâng cao như chỉnh màu, chỉnh ánh sáng, chỉnh độ bão hòa,…
  • Thêm hiệu ứng: SODA cung cấp một thư viện hiệu ứng ảnh đa dạng, giúp người dùng tạo ra những bức ảnh độc đáo và bắt mắt. Ứng dụng cung cấp các hiệu ứng ảnh như bộ lọc màu, khung ảnh, nhãn dán,…
Những tính năng chính của SODA

Những tính năng chính của SODA

Điểm nổi bật của app chụp hình SODA

So với những ứng dụng khác thì SODA sở hữu rất nhiều điểm nổi bật khiến người dùng cảm thấy cực kỳ thích thú khi chụp ảnh bằng úng dụng này. Những ưu điểm ấn tượng của ứng dụng này bao gồm:

  1. Kết Hợp Hoàn Hảo Trang Điểm và Bộ Lọc: Khám phá sự kết hợp tuyệt vời giữa trang điểm và bộ lọc không cần công cụ trang điểm hay lựa chọn bộ lọc phức tạp. Chạm và trải nghiệm ngay những xu hướng phong cách mới nhất.
  2. Hiệu Ứng Làm Đẹp Thời Gian Thực: Chụp selfie hoàn hảo ngay từ lần đầu mà không cần chỉnh sửa thêm. Hiệu ứng làm đẹp tự nhiên áp dụng trong thời gian thực, tạo nên làn da mịn màng và tự tin.
  3. Bộ Lọc Màu Phong Phú: Khám phá bộ sưu tập bộ lọc màu đa dạng, được tối ưu hóa cho từng loại làn da. Thử nghiệm và bắt trọn cung bậc cảm xúc với những hiệu ứng làm đẹp độc đáo.
  4. Hiệu Ứng Chân Dung Nâng Cao: Biến ảnh từ bình thường thành phi thường với hiệu ứng chân dung. Chạm vào khu vực ảnh để điều chỉnh tiêu điểm và tạo ra những tác phẩm nghệ thuật.
  5. Chế Độ Độ Phân Giải Cao: Đảm bảo chất lượng hình ảnh đỉnh cao với chế độ phân giải cao, khiến cho mọi bức ảnh selfie trở nên rõ nét và ấn tượng.
Những điểm nổi bật của ứng dụng SODA

Những điểm nổi bật của ứng dụng SODA

SODA là ứng dụng chụp ảnh sử dụng công nghệ AI tân tiến giúp người dùng có được những bức ảnh và thước phim ngắn cực kỳ sắc nét nhờ có nhiều công cụ thông minh. Bạn có thể truy cập vào đường link tải nhanh dưới đây để tải ứng dụng về máy của mình nhanh hơn nhé.

SODA AI Chỉnh Sửa Ảnh/Video

SODA AI Chỉnh Sửa Ảnh/Video

Tải về

cho: Android, iOS,