Pretty Scale

Pretty Scale

Miễn phí 4.5

Có sẵn cho: Android,

Giá:
Miễn phí
Chuyên mục:
Phiên bản:
All
Nguồn:
Android - iOS
Hệ thống:
Android,
Đánh giá:
4.5

Ứng dụng Pretty Scale giúp bạn chấm điểm khuôn mặt của mình dựa trên các tiêu chí khoa học, tỷ lệ vàng để giúp người dùng biết được vẻ đẹp của mình. Bạn sẽ biết được những điểm mạnh và điểm yếu trên khuôn mặt của mình nhờ vào tính năng phân tích cực chính xác của ứng dụng này. 

Giới thiệu về ứng dụng Pretty Scale

Pretty Scale là một ứng dụng chấm điểm khuôn mặt được cung cấp bởi DinoSpot giúp người dùng biết được tỉ lệ khuôn mặt mình như thế nào để có những kế hoạch điều chỉnh phù hợp. Ứng dụng này sẽ phân tích khuôn mặt bạn dựa trên các tiêu chí khoa học gồm tỷ lệ vàng, sự đối xứng và các đặc điểm thẩm mỹ khác. Bạn sẽ biết được vẻ đẹp của mình thông qua bài kiểm tra khuôn mặt ngắn gọn và dễ dàng.

Giới thiệu về ứng dụng Pretty Scale

Giới thiệu về ứng dụng Pretty Scale

Cách hoạt động của ứng dụng Pretty Scale

Ứng dụng Pretty Scale sẽ sử dụng các thuật toán khoa học để chấm điểm khuôn mặt bạn dựa trên các tiêu chí sau:

  • Tỉ lệ vàng: Sau khi chụp ảnh khuôn mặt bạn, ứng dụng sẽ phân tích và so sánh với tỷ lệ vàng. Khuôn mặt của bạn sẽ càng được chấm điểm cao nếu có những điểm gần với tỉ lệ vàng.
  • Độ cân xứng khuôn mặt: Khuôn mặt có sự cân xứng sẽ mang lại vẻ đẹp hài hòa, cân đối khi nhìn vào. Tiêu chí này cũng sẽ được Pretty Scale phân tích và so sánh chúng với nhau. 
  • Các đặc điểm thẩm mỹ khác: Ứng dụng cũng sẽ xem xét các đặc điểm thẩm mỹ khác trên khuôn mặt của bạn, bao gồm kích thước mắt, mũi, miệng, cằm,… Các đặc điểm này sẽ được đánh giá dựa trên các tiêu chí như kích thước, hình dạng, vị trí,..cân đối hay không.

Cụ thể, cách Pretty Scale hoạt động là sẽ yêu cầu bạn chụp ảnh khuôn mặt của mình và ứng dụng sẽ sử dụng các thuật toán khoa học để phân tích khuôn mặt. Điểm số sẽ được hiện lên màn hình sau khi hoàn tất các bước phân tích chỉ trong 3 phút.

Độ chính xác khi sử dụng Pretty Scale phụ thuộc vào chất lượng ảnh chụp khuôn mặt của bạn. Nếu bức ảnh được chụp không rõ nét hoặc bị nhiễu sẽ làm cho kết quả chấm điểm có thể không chính xác.

Tìm hiểu về cách hoạt động của Pretty Scale

Tìm hiểu về cách hoạt động của Pretty Scale

Những lý do Pretty Scale được ưa chuộng sử dụng

Ngay khi vừa mới ra mắt vào năm 2016, ứng dụng Pretty Scale đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của người dùng nhờ có những điểm ưu việt. Ưu điểm của ứng dụng này bao gồm: 

  • Sử dụng các tiêu chí khoa học để chấm điểm khuôn mặt của bạn một cách khách quan và chính xác nhất.
  • Có nhiều tính năng hữu ích: Ngoài tính năng chấm điểm khuôn mặt, ứng dụng còn cung cấp tính năng kiểm tra khuôn mặt và lịch sử kiểm tra, giúp bạn hiểu rõ hơn về vẻ đẹp của mình.
  • Dễ sử dụng: Ứng dụng có giao diện đơn giản, dễ sử dụng, phù hợp với nhiều đối tượng người dùng.
  • Tính giải trí: Nhờ có những tính năng mới lạ của ứng dụng đã mang đến cho người dùng những trải nghiệm thú vị và mới mẻ.
Lý do ứng dụng Pretty Scale được ưa chuộng sử dụng 

Lý do ứng dụng Pretty Scale được ưa chuộng sử dụng

Đơn vị đo trong app Pretty Scale

Ứng dụng Pretty scale sử dụng đơn vị do tên là Helen hoặc micro Helen để chấm điểm khuôn mặt của bạn. Lý do có đơn vị đo lượng này là do Helen được xem như là tượng đài của sắc đẹp, xuất phát từ câu chuyện về Helen của thành Troy trong thần thoại Hy Lạp. Helen được sinh ra là con của Zeus và Leda và nổi danh là người phụ nữ xinh đẹp nhất trên trái đất với khuôn mặt khiến lòng người trải đầy mê mải.

Từ đó mà Helen là một đơn vị đo sắc đẹp lớn và thường được thể hiện bằng micro Helen trong thực tế. Ví dụ khi sử dụng ứng dụng Pretty Scale, nếu khuôn mặt bạn đạt điểm khoảng 80% sẽ tương đương với 80 micro Helen.

Pretty Scale sử dụng đơn vị đo là gì?

Pretty Scale sử dụng đơn vị đo là gì?

Cách sử dụng Pretty Scale đơn giản nhất

Để sử dụng Pretty Scale nhanh nhất, bạn có thể làm theo hướng dẫn dưới đây: 

Bước 1: Tải xuống và cài đặt ứng dụng

Bạn cần truy cập vào Google Play, gõ từ khóa Pretty Scale và bấm tải xuống hoặc có thể truy cập vào đường link tải ngay dưới đây để tải về nhanh nhất . Sau khi tải xuống, hãy mở ứng dụng và làm theo hướng dẫn để cài đặt.

-> Tải và cài đặt ứng dụng về điện thoại

Bước 2: Tạo tài khoản

Để sử dụng ứng dụng Pretty Scale, bạn cần tạo một tài khoản mới hoặc đăng nhập tài khoản đã có sẵn. Bạn có thể tạo tài khoản bằng email hoặc tài khoản Facebook.

-> Tạo một tài khoản Pretty Scale để sử dụng 

Bước 3: Chụp ảnh và chấm điểm khuôn mặt

Sau khi đăng ký xong thì bạn đã có thể bắt đầu chụp ảnh và chấm điểm khuôn mặt của mình. Để chụp ảnh khuôn mặt, bạn có thể sử dụng camera của thiết bị hoặc chọn ảnh từ thư viện ảnh của bạn. Khi chụp ảnh, bạn hãy đảm bảo khuôn mặt của bạn được rõ nét và không bị nhiễu.

Bắt đầu chụp ảnh để chấm điểm khuôn mặt

Bắt đầu chụp ảnh để chấm điểm khuôn mặt

Bước 4: Phân tích khuôn mặt

Sau khi chụp ảnh, ứng dụng sẽ tự động phân tích khuôn mặt của bạn và đưa ra điểm số. Điểm số này sẽ được hiển thị trên màn hình của ứng dụng. Bạn có thể lưu ảnh đã được phân tích về máy của mình.

Chờ kết quả phân tích khuôn mặt của ứng dụng

Chờ kết quả phân tích khuôn mặt của ứng dụng

Pretty Scale là ứng dụng được nhiều người dùng quan tâm đến vẻ đẹp của bản thân yêu thích sử dụng. Bạn sẽ biết được vẻ đẹp của mình dựa trên các tiêu chí khoa học và nhận những lời khuyên và gợi ý để cải thiện vẻ đẹp của bản thân. Nhanh tay tải ngay tại đây.