PICNIC – Bộ lọc ảnh bầu trời

PICNIC – Bộ lọc ảnh bầu trời

Miễn phí 4.5

Có sẵn cho: Android, iOS,

Giá:
Miễn phí
Chuyên mục:
Phiên bản:
All
Nguồn:
Android - iOS
Hệ thống:
Android, iOS,
Đánh giá:
4.5

Cho dù trời mưa hay nắng, PICNIC sẽ biến mọi khung cảnh thành những bức ảnh rực rỡ và ấn tượng! Bất kể bạn đang ở đâu, PICNIC mang đến cho bạn không khí mát mẻ của buổi sáng ở Phú Quốc hay hòa mình vào bức tranh hoàng hôn thơ mộng ở Huế.

Thông tin ứng dụng PICNIC

PICNIC là một ứng dụng chỉnh sửa ảnh bầu trời được phát hành bởi ESTsoft Corp. Ứng dụng này cung cấp cho người dùng nhiều bộ lọc ảnh bầu trời khác nhau, từ những bầu trời tự nhiên, chân thực đến những bầu trời nghệ thuật, độc đáo. Với PICNIC, bạn có thể dễ dàng thay đổi bầu trời trong ảnh của mình, biến những bức ảnh chụp trong điều kiện thời tiết xấu trở nên đẹp lung linh và sống động.

Thông tin ứng dụng PICNIC

Thông tin ứng dụng PICNIC

Những tính năng nổi bật của PICNIC

  • Bộ sưu tập bộ lọc ảnh bầu trời đa dạng: PICNIC cung cấp cho người dùng hơn 100 bộ lọc ảnh bầu trời khác nhau, bao gồm:
    • Các bộ lọc ảnh bầu trời tự nhiên, chân thực, mô phỏng các loại bầu trời khác nhau trong tự nhiên, chẳng hạn như bầu trời xanh, bầu trời mây trắng, bầu trời hoàng hôn, bầu trời bình minh,…
    • Các bộ lọc ảnh bầu trời nghệ thuật, độc đáo, mang đến cho bức ảnh của bạn một phong cách mới lạ, ấn tượng.
  • Tính năng xóa nền bầu trời: PICNIC sử dụng công nghệ AI để giúp người dùng xóa nền bầu trời trong ảnh một cách dễ dàng và nhanh chóng.
  • Các công cụ chỉnh sửa ảnh khác: Ngoài các bộ lọc ảnh bầu trời, PICNIC còn cung cấp cho người dùng một số công cụ chỉnh sửa ảnh khác, chẳng hạn như:
    • Điều chỉnh độ sáng, độ tương phản, độ bão hòa,…
    • Xóa các chi tiết thừa trong ảnh
    • Thêm văn bản, nhãn dán,…
Những tính năng nổi bật của PICNIC

Những tính năng nổi bật của PICNIC

Ưu điểm của ứng dụng PICNIC

  • Bộ sưu tập bộ lọc ảnh bầu trời đa dạng: PICNIC cung cấp cho người dùng hơn 100 bộ lọc ảnh bầu trời khác nhau, từ những bầu trời tự nhiên, chân thực đến những bầu trời nghệ thuật, độc đáo. Điều này giúp người dùng có thể dễ dàng tìm được bộ lọc phù hợp với sở thích và phong cách của mình.
  • Tính năng xóa nền bầu trời: Tính năng này giúp người dùng dễ dàng xóa nền bầu trời trong ảnh một cách dễ dàng và nhanh chóng. Điều này đặc biệt hữu ích khi bạn muốn thay đổi bầu trời trong ảnh chụp trong điều kiện thời tiết xấu.

  • Các công cụ chỉnh sửa ảnh khác: Ngoài các bộ lọc ảnh bầu trời, PICNIC còn cung cấp cho người dùng một số công cụ chỉnh sửa ảnh khác, chẳng hạn như điều chỉnh độ sáng, độ tương phản, độ bão hòa,… Điều này giúp người dùng có thể tùy chỉnh bức ảnh theo ý muốn.

  • Dễ sử dụng: Giao diện của ứng dụng PICNIC được thiết kế đơn giản và trực quan, giúp người dùng dễ dàng sử dụng

Ưu điểm của ứng dụng PICNIC

Ưu điểm của ứng dụng PICNIC

PICNIC sẽ giúp bạn biến những bức ảnh chụp trong điều kiện thời tiết xấu trở nên đẹp lung linh và sống động. Nhanh tay truy cập vào đường link dưới đây để tải ứng dụng về điện thoại của mình nhanh hơn nhé.

PICNIC – Bộ lọc ảnh bầu trời

PICNIC – Bộ lọc ảnh bầu trời

Tải về

cho: Android, iOS,