PhotoRoom cắt ghép ảnh

PhotoRoom cắt ghép ảnh

Miễn phí 4.5

Có sẵn cho: Android, iOS,

Giá:
Miễn phí
Chuyên mục:
Phiên bản:
All
Nguồn:
Android - iOS
Hệ thống:
Android, iOS,
Đánh giá:
4.5

PhotoRoom – Cắt, ghép ảnh chuyên nghiệp, dễ dàng

PhotoRoom không chỉ đơn thuần là một ứng dụng chỉnh sửa ảnh, mà còn là một công cụ có thể biến hình ảnh của bạn thành tác phẩm nghệ thuật. Ứng dụng này không chỉ giúp bạn tạo ra những bức ảnh hoàn hảo với một loạt tính năng độc đáo mà còn đem lại cho bạn trải nghiệm đầy tính sáng tạo. Từ việc loại bỏ nền không mong muốn đến việc áp dụng các hiệu ứng và chỉnh sửa màu sắc, tất cả đều được thực hiện một cách nhanh chóng và dễ dàng.

Ngoài ra, nếu công việc của bạn đòi hỏi sự chuyên nghiệp và sự chú ý đến từng chi tiết trong việc chỉnh sửa ảnh với mục đích thương mại thì PhotoRoom chính là trợ thủ đắc lực của bạn.

PhotoRoom

Điểm nổi bật của PhotoRoom

Tự động xóa nền

Việc chỉnh sửa trước đây chỉ dành riêng cho những người dành thời gian để tham gia các khóa học. Nhưng ngày nay, có rất nhiều ứng dụng chỉnh sửa giúp việc học kỹ năng này trở nên dễ dàng hơn. Với PhotoRoom, bạn thậm chí không cần phải làm gì vì ứng dụng có thể xóa nền của bất kỳ ảnh nào cho bạn. Sử dụng AI để xóa nền của bất kỳ bức ảnh nào một cách mượt mà cho dù chủ thể là người hay vật thể. Kết quả là một ảnh PNG ko nền, điều và trước kia chỉ có thể thực hiện được trên Photoshop

ng dụng dành cho nhiều công việc khác nhau

Internet ngày nay đã tạo ra nhiều ứng dụng đáng chú ý mà chúng ta chỉ có thể mơ ước từ nhiều thập kỷ trước. Ngày nay, rất nhiều doanh nghiệp trực tuyến, người sáng tạo nội dung.. ra đời do nhu cầu của người dùng nhiều hơn. Nếu bạn là một trong số đó và muốn nâng những bức ảnh của mình lên một tầm cao mới thì đã đến lúc sử dụng PhotoRoom.

Với tính năng xóa nền, bạn có thể tạo ảnh sản phẩm, bài đăng trên mạng xã hội và nhiều thứ khác. Với điều này, bạn thậm chí có thể tạo ID cho hộ chiếu và các tài liệu khác của mình.

Mẫu miễn phí

Điều khiến mọi việc trở nên dễ dàng hơn nữa là ứng dụng có sẵn hơn 1.000 mẫu nền để bạn lựa chọn. Điều này có nghĩa là ứng dụng chủ yếu phục vụ các chủ doanh nghiệp trực tuyến và dự đoán nhu cầu của họ trước khi họ yêu cầu. Tại đây, bạn cũng có thể tạo hình nền sản phẩm đẹp mắt và các bài đăng nền trên mạng xã hội. Bạn có thể tìm thấy mọi thứ bạn cần trong PhotoRoom và hơn thế nữa

photoroom

Thêm các chi tiết

Đôi lúc bạn sẽ cần phải chỉnh sửa rất nhiều ảnh. Với ứng dụng này, bạn có thể thêm bất kỳ chi tiết nào vào ảnh của mình khi cần. Dễ dàng thêm logo, nhãn dán và thậm chí cả văn bản để làm cho chúng hấp dẫn về mặt hình ảnh. Bạn chịu trách nhiệm thiết kế và ứng dụng giúp bạn dễ dàng thực hiện việc đó.

Đơn giản, dễ sử dụng

Sau khi hoàn thành các bước chỉnh sửa hình nền, đây sẽ là lúc bạn có thể trực tiếp chỉnh sửa sản phẩm của mình. Từ cắt xén, ghép ảnh cho đến chỉnh sửa màu sắc, độ tương phản, độ bão hòa… Một vài lời nhắc hoặc lời giới thiệu cũng có thể được thêm vào bằng tính năng nhập văn bản tích hợp sẵn. Bây giờ hãy kiểm tra tất cả các chi tiết và xuất hình ảnh sang các nền tảng mạng xã hội…

photorom

Đánh giá chung về ứng dụng

Ưu điểm

  • Khả năng tách nền khá chính xác
  • Dễ dàng sử dụng
  • Hỗ trợ tạo hình ảnh sản phẩm và bài đăng mạng xã hội
  • Có một cộng đồng người dùng ngày càng tăng

Nhược điểm

  • Tính năng rất đơn giản: Bên cạnh khả năng tách nền, các tính năng khác của phần mềm còn khá yếu. Vì vậy, phần mềm chỉ phục vụ mục đích chỉnh sửa ảnh đơn giản chứ không phục vụ mục đích phức tạp.
  • Giá cao: Với tính năng đơn giản so mức giá hiện tại của Photoroom là quá cao.

Photoroom là một ứng dụng tuyệt vời để biên tập ảnh một cách nhanh chóng và dễ dàng. Nếu bạn muốn tạo ra những bức ảnh độc đáo và ấn tượng phục vụ mục đích kinh doanh. Hãy tải ứng dụng này ngay hôm nay. Bạn có thể tải Photoroom miễn phí trên website của chúng tôi và bắt đầu sáng tạo ngay bây giờ.

PhotoRoom cắt ghép ảnh

PhotoRoom cắt ghép ảnh

Tải về

cho: Android, iOS,