Perfect Me – Face & Body Editor

Perfect Me – Face & Body Editor

Miễn phí 4.5

Có sẵn cho: Android,

Giá:
Miễn phí
Chuyên mục:
Phiên bản:
All
Nguồn:
Android - iOS
Hệ thống:
Android,
Đánh giá:
4.5

Perfect Me – Chỉnh sửa khuôn mặt và cơ thể

Perfect Me là ứng dụng mà bạn có thể tìm thấy nhiều tính năng chỉnh sửa giúp bạn có một bức ảnh đẹp không tì vết. Bạn có thể tìm thấy những tính năng để có được thân hình với tỷ lệ như mơ ước và một khuôn mặt xinh xắn không có mụn. Đồng thời, bạn cũng có thể dễ dàng thay đổi màu sắc của ảnh bằng các tính năng khác nhau; hình nền và nhãn dán đang chờ bạn trải nghiệm.

Các tính năng chính

Làm đẹp ảnh, video

Bạn có thể tìm thấy nhiều tính năng chỉnh sửa ấn tượng trong Perfect Me giúp bạn đẹp hơn trong nhiều hình ảnh và video có trong thư viện của bạn. Điều đó hoàn toàn có thể xảy ra nếu bạn tận dụng tối đa các chức năng chỉnh sửa và chúng sẽ can thiệp vào nhiều phần của người bên trong ảnh.

Chỉnh sửa cơ thể

Yếu tố đầu tiên bạn sẽ tìm thấy trong Perfect Me là chỉnh sửa cơ thể. Tính năng này rất dễ thực hiện khi bạn để ứng dụng nhận dạng cơ thể của mình. Sau khi xác định được, một số thanh trượt sẽ xuất hiện và bạn cần điều chỉnh tỷ lệ các bộ phận một cách hợp lý. Ngoài ra, bạn cũng có thể thực hiện tính năng này trên video nhưng cũng cần quan sát những thay đổi trong video khi sử dụng tính năng này.

Perfect Me Perfect Me

Xóa bỏ khuyết điểm

Sau khi đã có thân hình siêu mẫu, bạn sẽ sử dụng tính năng chỉnh sửa khuyết điểm trên khuôn mặt của Perfect Me. Đồng thời, ứng dụng còn tác động đến các bộ phận khác mà bạn có thể thoải mái chỉnh sửa, phục hồi những phần khiếm khuyết trên khuôn mặt như mụn. Vì vậy, bạn sẽ có thể nhìn thấy phiên bản hoàn hảo của chính mình.

Kéo dài chân

Một điểm thú vị khi trải nghiệm Perfect Me đó là ngoài việc cải thiện vóc dáng, làm gương mặt đẹp hơn, bạn còn có thể kéo dài đôi chân một cách dễ dàng. Chỉ cần kéo dài thêm vài cm nữa là bạn cũng sẽ thấy sự khác biệt. Ngoài ra, ứng dụng còn hỗ trợ bạn điều chỉnh một số yếu tố như màu da hay thêm một số hình xăm nếu muốn. Đồng thời, bạn còn có thể thêm cơ bụng, tính năng này phù hợp với bạn nam muốn có thân hình khỏe khoắn.

Chỉnh sửa màu sắc

Sau khi chỉnh sửa chi tiết cơ thể, bạn có thể tiếp tục chỉnh sửa các thành phần khác của hình ảnh và video. Chính xác, bạn có thể chỉnh sửa tỷ lệ cho ảnh và video vì bạn có thể đăng chúng trên các nền tảng khác nhau mà vẫn duy trì chất lượng. Bạn cũng tìm thấy nhiều bộ lọc mà bạn có thể chọn và điều chỉnh để tạo cho sản phẩm của mình một màu sắc ấn tượng.

Bây giờ bạn đã sẵn sàng để trải nghiệm Perfect Me chưa. Click vào đường link bên dưới để tải xuống phiên bản miễn phí mới nhất

Perfect Me – Face & Body Editor

Perfect Me – Face & Body Editor

Tải về

cho: Android,