Meitu – Sửa ảnh và tạo Anime

Meitu – Sửa ảnh và tạo Anime

Miễn phí 4.5

Có sẵn cho: Android, iOS,

Giá:
Miễn phí
Chuyên mục:
Phiên bản:
All
Nguồn:
Android - iOS
Hệ thống:
Android, iOS,
Đánh giá:
4.5

Meitu – Biến những bức ảnh thường thành tác phẩm nghệ thuật

Meitu – ứng dụng được biết đến trên toàn thế giới với chức năng chỉnh sửa thần thánh, tạo ra những tác phẩm tĩnh và động tuyệt đẹp dưới ống kính của một nhà sáng tạo nổi tiếng. Phiên bản cập nhật mới nhất đã bổ sung những thiếu sót trước đấy, chẳng hạn như thêm tính năng chỉnh sửa ảnh mới có thể thay đổi hình nền chỉ bằng một cú chạm.

meitu

Điểm nổi bật của ứng dụng Meitu

Trình chỉnh sửa ảnh tối ưu

Khi bạn tải hình ảnh chân dung lên, ứng dụng sẽ bắt đầu công việc hoàn thiện tất cả các chi tiết trên khuôn mặt. AI thông minh nhanh chóng nhận biết, phân tích và đưa những gợi ý chỉnh sửa tuyệt vời. Các chức năng nổi bật của Meitu còn đảm bảo hoàn thành việc biên tập với hệ thống các công cụ và hiệu ứng sáng tạo giúp việc phát triển tác phẩm phim ảnh dễ dàng

Đi sâu vào các công cụ chỉnh sửa, có thể dễ dàng nhận thấy mỗi công cụ là một nỗ lực của nhóm phát triển để đem đến cho người dùng những tính năng cao cấp nhất. Làn da trắng hồng tự nhiên sẽ không còn là mơ ước, tàn nhang và mụn trứng cá sẽ biến mất… Đừng tự ti về cơ thể hay khuôn mặt của mình nữa vì việc làm cho thân hình và khuôn mặt chính là điểm nhấn của ứng dụng.

Bộ lọc và hiệu ứng đặc biệt

Ngoài các công cụ chỉnh sửa ảnh “thần thánh”, Meitu còn sở hữu hàng loạt hiệu ứng và bộ lọc đầy màu sắc. Tạo nền độc đáo cho ảnh của bạn, thêm một số nhãn dán dễ thương và hoàn tất bằng văn bản nếu bạn muốn. Hãy thử kết hợp nhiều hình ảnh với nhiều tỷ lệ khung hình khác nhau nếu quá khó để tìm ra hình ảnh đẹp nhất. Sự xuất hiện của những vật thể thừa cũng không khiến chúng ta phải bận tâm nữa

Thể hiện sự sáng tạo với các hiệu ứng chuyển động, chuyển cảnh, điều chỉnh độ tương phản của hình ảnh… Hãy chú ý đến nhiệt độ màu và kéo thanh điều chỉnh cho đến khi tìm được màu mình thích. Kết cấu hình ảnh sẽ được nâng lên tầm cao mới khi các công cụ phát huy hết tiềm năng của chúng.

Tạo ảnh Anime

Meitu cho phép bạn chuyển từ một bức ảnh bình thường sang một bức vẽ, áp dụng chúng và tạo ra phiên bản Anime của riêng mình. Hàng tuần, ứng dụng cập nhật thêm các hiệu ứng, bộ lọc, nhãn dán mới, hợp với xu hướng để quá trình chỉnh sửa ảnh không còn nhàm chán. Có thể kết hợp chúng với mọi loại âm thanh để tạo nên những thước phim thú vị.

Meitu VIP

Với phiên bản cao cấp của ứng dụng, người dùng có thể truy cập hơn kho tài liệu độc quyền như nhãn dán, máy ảnh AR, bộ lọc, trang điểm sành điệu.. Ngoài ra còn có nhiều chức năng độc quyền mà bạn có thể mở khóa để trải nghiệm khi sử dụng các chức năng VIP của Meitu. Mở khóa các mục như chỉnh răng, xóa nếp nhăn, điều chỉnh phần tóc mái, chỉnh sửa mắt..

meitu

Đánh giá chung về ứng dụng

Ưu điểm

  • Giao diện người dùng thân thiện và dễ sử dụng.
  • Tính năng làm đẹp k mạnh mẽ.
  • Nhiều bộ lọc và hiệu ứng để tạo ảnh độc đáo.
  • Cung cấp tính năng tạo video và ảnh tự sướng, ảnh anime

Nhược điểm

  • Một số tính năng cao cấp yêu cầu trả phí
  • Có thể tạo ra ảnh chuyển dạng quá mức, làm mất đi tự nhiên.
  • Các vấn đề về bảo mật, quyền riêng tư

Meitu sẽ uôn khiến bạn hài lòng sau mỗi lần sử dụng; một trình chỉnh sửa hình ảnh chuyên nghiệp được tạo ra với hệ thống các hiệu ứng, bộ lọc, nhãn dán và công cụ tuyệt vời đang chờ bạn trải nghiệm. Hãy tải và trải nghiệm ứng dụng và cho chúng tôi biết cảm giác tuyệt vời như thế nào.

Meitu – Sửa ảnh và tạo Anime

Meitu – Sửa ảnh và tạo Anime

Tải về

cho: Android, iOS,