Google Photos

Google Photos

Miễn phí 4.5

Có sẵn cho: Android, iOS,

Giá:
Miễn phí
Chuyên mục:
Phiên bản:
All
Nguồn:
Android - iOS
Hệ thống:
Android, iOS,
Đánh giá:
4.5

Google Photos là ứng dụng giúp bạn lưu trữ và quản lý được toàn bộ ảnh và video trong điện thoại của mình cực kỳ thông dụng, được ưa chuộng bởi rất nhiều người dùng. Thiết bị động của bạn có thể tối ưu được dung lượng sử dụng nhờ có kho lưu trữ ảnh này giúp giải phóng bộ nhớ hiệu quả. 

Thông tin ứng dụng Google Photos 

Google Photos là ứng dụng lưu trữ an toàn ảnh và video của bạn mà còn và mang đến một không gian sáng tạo và thuận tiện để quản lý, chia sẻ những khoảnh khắc yêu thích. Được đánh giá cao bởi The Verge là “Ứng dụng ảnh tuyệt vời nhất quả đất” và được Wired mô tả là “ứng dụng ảnh mới mà bạn không thể thiếu”, Google Photos mang lại trải nghiệm độc đáo và đẳng cấp.

Giới thiệu về ứng dụng Google Photos

  Giới thiệu về ứng dụng Google Photos

Những tính năng chính của Google Photos 

Ứng dụng Google Photos sở hữu rất nhiều những tính năng thông minh mang đến nhiều lợi ích cho người dùng. Cụ thể, một số tính năng nổi bật sẽ được nhắc đến ngay dưới đây. 

Lưu trữ toàn bộ ảnh trong máy

Mỗi tài khoản Google được cung cấp 15GB bộ nhớ miễn phí để sao lưu ảnh và video. Khi sử dụng Google Photos, ứng dụng này sẽ tự động sao lưu ảnh và video với chất lượng cao hoặc chất lượng gốc. Thêm nữa, ảnh và video của bạn sẽ được lưu trữ an toàn, bảo mật và riêng tư.

Lưu trữ toàn bộ ảnh trong máy

  Lưu trữ toàn bộ ảnh trong máy

Tính năng tự giải phóng dung lượng 

Với Google Photos, những bức ảnh đã sao lưu an toàn sẽ được xóa bớt để giải phóng dung lượng trên điện thoại một cách thuận tiện. Vì thế mà bạn sẽ tha hồ chụp ảnh mà không cần lo lắng dung lượng sẽ bị hết.

Tính năng giải phóng dung lượng cho điện thoại 

  Tính năng giải phóng dung lượng cho điện thoại

Tạo các đoạn video từ kho ảnh

Ứng dụng này có tính năng tự động tạo các đoạn phim, ảnh ghép, ảnh động, ảnh toàn cảnh từ kho ảnh của bạn. Từ đó mà bạn có thể tự tạo ra những thước phim cực kỳ ý nghĩa từ những bức ảnh mà mình chụp được.

Tính năng tạo video từ kho ảnh 

  Tính năng tạo video từ kho ảnh

Chia sẻ ảnh với bạn bè

Google Photos cung cấp tính năng gợi ý nội dung chia sẻ rất thông minh giúp bạn chia sẻ những bức ảnh của mình với bạn bè thoải mái hơn. Ngoài ra, bạn bè của bạn cũng có thể thêm ảnh của họ vào kho ảnh của bạn.

Tính năng chia sẻ ảnh với bạn bè 

  Tính năng chia sẻ ảnh với bạn bè

Tạo album theo từng mốc thời gian, đối tượng

Ứng dụng sẽ tự động thêm các bức ảnh của bạn vào album riêng dựa trên các phân loại theo thời gian, đối tượng xuất hiện trong ảnh. Từ đó mà bạn có thể tìm kiếm dễ dàng những bức ảnh của mình với bạn bè trên ứng dụng Google Photos.

Tính năng tạo album theo mốc thời gian 

  Tính năng tạo album theo mốc thời gian

Lợi ích khi sử dụng Google Photos 

Google Photos mang đến rất nhiều lợi ích cho người nhờ những tính năng hữu ích, cụ thể là:

  • Lưu trữ đám mây miễn phí với 15GB dung lượng lưu trữ đám mây miễn phí cho tất cả người dùng. Ảnh của bạn vẫn sẽ được lưu trên máy mà không hề tốn dung lượng của điện thoại. 
  • Sử dụng công nghệ nhận dạng hình ảnh để giúp bạn tìm kiếm ảnh và video của mình một cách dễ dàng. Bạn có thể tìm kiếm ảnh theo chủ đề, vị trí, thời gian,…
  • Cung cấp các công cụ chỉnh sửa ảnh và video để giúp bạn cải thiện hình ảnh của mình
  • Tạo liên kết đến ảnh và video của mình hoặc chia sẻ chúng qua email, SMS hoặc mạng xã hội cho người thân hoặc bạn bè của mình. 
Những lợi ích khi sử dụng Google Photos

  Những lợi ích khi sử dụng Google Photos

Hướng dẫn cách sao lưu ảnh bằng Google Photos

Để sao lưu ảnh trong điện thoại của bạn bằng Google Photos, hãy làm theo hướng dẫn dưới đây: 

Bước 1: Mở ứng dụng Google Photos và bấm vào Cài đặt Google Photos

Bấm vào Cài đặt Google Photos

  Bấm vào Cài đặt Google Photos

Bước 2: Gạt thanh Sao lưu để ứng dụng sao lưu toàn bộ ảnh của bạn vào ứng dụng, giải phóng bộ nhớ và giữ nguyên chất lượng hình ảnh của bạn

Gạt thanh Sao lưu để ứng dụng sao lưu toàn bộ ảnh

  Gạt thanh Sao lưu để ứng dụng sao lưu toàn bộ ảnh

Google Photos là ứng dụng lưu trữ ảnh cực kỳ hữu ích mang đến rất nhiều lợi ích cho người dùng mà bạn nên khám phá và sử dụng ngay. Truy cập đường link dưới đây để tải ứng dụng về máy của mình nhanh hơn nhé.