FacePlay – Thay đổi khuôn mặt

FacePlay – Thay đổi khuôn mặt

Miễn phí 4.5

Có sẵn cho: Android,

Giá:
Miễn phí
Chuyên mục:
Phiên bản:
All
Nguồn:
Android - iOS
Hệ thống:
Android,
Đánh giá:
4.5

Ứng dụng FacePlay – Thay đổi khuôn mặt sẽ biến bạn trở thành một mỹ nhân mặc áo dài truyền thống, đồ dân tộc hoặc các phong cách trang phục cổ đại chỉ với một bức hình và thao tác đơn giản trên máy điện thoại. Những tính năng vô cùng hữu ích của FacePlay sẽ mang đến sự giải trí cực cao cho người dùng. 

FacePlay – Thay đổi khuôn mặt là ứng dụng gì

FacePlay là ứng dụng thay đổi khuôn mặt bằng AI được phát hành bởi INNOVATIONAL TECHNOLOGIES LIMITED vào năm 2021. Ứng dụng này sẽ giúp bạn thay đổi khuôn mặt của mình trong các video và ảnh có sẵn chỉ với một bức ảnh tự chụp.

Ứng dụng FacePlay sử dụng công nghệ AI để phân tích khuôn mặt được cung cấp sao cho khớp với khuôn mặt trong video hoặc ảnh. Bạn sẽ nhận được video sản phẩm với chất lượng hình ảnh xinh đẹp, trở thành mỹ nữ khi được hỗ trợ các công cụ sau: :

  • Thay đổi giới tính
  • Thay đổi kiểu tóc
  • Thay đổi trang phục
  • Thay đổi màu da
  • Thay đổi biểu cảm khuôn mặt

FacePlay là một ứng dụng giải trí có nội dung thú vị giúp bạn trải nghiệm thêm những phong cách mới mẻ hoàn toàn miễn phí. Người dùng cũng có thể sử dụng FacePlay để tạo ra các video hài hước hoặc sáng tạo.

Giới thiệu về ứng dụng FacePlay - Thay đổi khuôn mặt

Giới thiệu về ứng dụng FacePlaGiới thiệu về ứng dụng FacePlay – Thay đổi khuôn mặt

Cách hoạt động của FacePlay – Thay đổi khuôn mặt

FacePlay sẽ hoạt động theo quy trình sau để tạo ra một video ghép ảnh AI cho người dùng:

  1. Thu thập dữ liệu khuôn mặt: Ứng dụng FacePlay sử dụng một cơ sở dữ liệu lớn các khuôn mặt khác nhau để tạo ra những mô hình AI có sẵn. Cơ sở dữ liệu này bao gồm các khuôn mặt của người dùng từ khắp nơi trên thế giới với nhiều kiểu tóc, màu da hay biểu cảm khuôn mặt khác nhau.
  2. Phân tích khuôn mặt: Bạn sẽ đăng tải một bức hình tự chụp hoặc ảnh có sẵn trong máy, sau đó FacePlay sẽ sử dụng mô hình AI để phân tích khuôn mặt của bạn, xác định các đặc điểm khuôn mặt quan trọng, bao gồm:
  • Vị trí của các mắt, mũi, miệng, và tai
  • Hình dạng của khuôn mặt
  • Màu da
  • Biểu cảm khuôn mặt
  1. Khớp khuôn mặt: Sau khi đã phân tích các đặc điểm khuôn mặt xong, ứng dụng sẽ tiến hành khớp khuôn mặt của người dùng với khuôn mặt trong video hoặc ảnh.
  2. Sau khi khớp khuôn mặt thành công, FacePlay sẽ tạo ra kết quả là một video hoặc ảnh mới. Khuôn mặt của bạn sẽ được thay thế bằng khuôn mặt trong video hoặc ảnh gốc.Quá trình thay đổi khuôn mặt của FacePlay có thể mất vài giây đến vài phút, tùy thuộc vào độ phức tạp của video hoặc ảnh.
Cách hoạt động của ứng dụng FacePlay

Cách hoạt động của ứng dụng FacePlay

Những ưu điểm của ứng dụng FacePlay

Người dùng rất yêu thích sử dụng FacePlay nhờ vào những ưu điểm cực kỳ hữu ích của ứng dụng, bao gồm: 

Đa dạng phong cách video khác nhau

Người dùng được lựa chọn rất nhiều phong cách video mẫu khác nhau được cung cấp bởi ứng dụng như: 

  • Video thời trang xu hướng: Giúp bạn trở thành một mỹ nhân trưởng thành và thời thượng chỉ với một cú nhấp chuột.
  • Trang phục 56 dân tộc: Bạn có thể dễ dàng sử dụng ảnh của chính mình để tạo video hiệu ứng đặc biệt của 56 dân tộc nổi tiếng và trải nghiệm nét đẹp văn hóa truyền thống Trung Quốc
  • Trang phục Hanfu cổ đại: Hanfu là phong cách cổ trang tuyệt đẹp được nhiều người dùng yêu thích lựa chọn.
Đa dạng video mẫu để người dùng tha hồ lựa chọn 

Đa dạng video mẫu để người dùng tha hồ lựa chọn

Hoàn toàn miễn phí

Người dùng sẽ không cần phải lo lắng khi sử dụng ứng dụng FacePlay vì nó hoàn toàn miễn phí đã tải về và sử dụng. Bạn sẽ tạo được một video xu hướng nhanh chóng chỉ với vài thao tác đơn giản và không tốn bất kỳ chi phí gì.

Ứng dụng miễn phí cho người dùng 

Ứng dụng miễn phí cho người dùng

Cách sử dụng FacePlay chi tiết 

Sau đây là hướng dẫn sử dụng FacePlay chi tiết nhất mà bạn có thể tham khảo qua: 

Bước 1: Truy cập CH Play và tải ứng ứng dụng Faceplay về máy điện thoại của mình. Để tiết kiệm thời gian bạn có thể bấm vào đường link tải xuống ngay dưới đây. Sau khi tải xong, mở ứng dụng và Nhấn Get Started.  

Bước 2: Bấm vào nốt trong trên màn hình để chụp ảnh selfie Hoặc bạn có thể chọn ảnh có sẵn trong máy và chờ ảnh hiện ra rồi bấm Confirm  

Bước 3: Chọn video cổ trang bạn muốn ghép trong danh sách các video mẫu miễn phí được cung cấp.

Bước 4: Tiếp theo, hãy nhấn chọn ảnh khuôn mặt của bạn và bấm nút Start Making để bắt đầu ghép ảnh của bạn vào video mẫu.

Bước 5: Khi ứng dụng hiện lên thông báo Watch a video to get free access (Xem 1 video để truy cập miễn phí), bạn hãy nhấn chọn Free (Miễn phí).

Bước 6: Ngay lập tức, ứng dụng sẽ hiện lên giao diện chờ như bên dưới, hãy đợi vài giây cho đến khi ứng dụng chạy đầy thanh trạng thái.

Bước 7: Nhấn vào nút Save để lưu video về máy.

Hướng dẫn sử dụng FacePlay - Thay đổi khuôn mặt

Hướng dẫn sử dụng FacePlay – Thay đổi khuôn mặt

Ứng dụng FacePlay – Thay đổi khuôn mặt là một trong những phương tiện giải trí cực ký hấp dẫn mà bạn nên trải nghiệm ngay lập tức. Truy cập vào đường link dưới đây để tải xuống nhanh hơn và sử dụng nhé.

FacePlay – Thay đổi khuôn mặt

FacePlay – Thay đổi khuôn mặt

Tải về

cho: Android,