Body Editor

Body Editor

Miễn phí 4.5

Có sẵn cho: Android,

Giá:
Miễn phí
Chuyên mục:
Phiên bản:
All
Nguồn:
Android - iOS
Hệ thống:
Android,
Đánh giá:
4.5

Body Editor – Chỉnh sửa cơ thể một cách hoàn hảo

Body Editor là một ứng dụng tuyệt vời và cũng là vị cứu tinh mà mọi cô gái đều cần. Quả thực đã có những thời điểm các cô gái đều rất tự ti về hình thể và vóc dáng của mình. Nhưng giờ đây, ứng dụng này ra đời nhằm hỗ trợ các cô gái tự tin với cơ thể của mình hơn khi xuất hiện trong những bức ảnh.

Như bạn đã biết, luôn có một quy tắc làm đẹp mà cô gái nào cũng biết đó là dáng người quả lê với vòng eo thon gọn như siêu mẫu. Việc thiếu chuẩn mực như vậy khiến họ rất tự ti khi xuất hiện trước ống kính. Vì vậy, ứng dụng sẽ giúp bạn có được bất kỳ vóc đang mơ ước chỉ trong vài bước.

Các tính năng chính

Tạo điểm nổi bật cho cơ thể

Body Editor không chỉ phù hợp với các bạn nữ mà một số tính năng khác vẫn thực sự dành cho các chàng trai mạnh mẽ. Nếu bạn nghĩ rằng ứng dụng chỉ đơn giản là giúp bạn thay đổi hình dáng thì bạn đã nhầm vì nó còn cho phép bạn bổ sung một số tính năng cho cơ thể để trông hấp dẫn và thú vị hơn. Ví dụ: tính năng chỉnh sửa với nhãn dán cơ bụng sáu múi, nhãn dán cơ bắp và thậm chí cả hình xăm sẽ khiến bạn trông đáng kinh ngạc hơn bao giờ hết.

Sở hữu vòng ngực mơ ước

Sở hữu một bộ ngực không đẹp hay nhỏ luôn là điều tự ti của các cô gái bởi sở hữu một bộ ngực căng tròn sẽ khiến các nàng trông thu hút hơn khi đứng giữa đám đông. Đôi khi xuất hiện trong một bức ảnh selfie với bộ ngực nở nang cũng sẽ giúp bạn có được nhiều tương tác hơn trên mạng xã hội. Vì hiểu biết đó nên Body Editor đã tích hợp công cụ giúp ngực bạn to ra một cách tự nhiên mà không lo bị ai chú ý.

Body Editor Body Editor

Chỉnh sửa bộ phận trên cơ thể

Có thể nói, Body Editor cực kỳ linh hoạt dành cho mọi người vì nó có thể chỉnh sửa bất kỳ bộ phận nào bạn muốn trên cơ thể. Bạn sẽ không cần phải đến bất kỳ dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ nào; chỉ cần ngồi ở nhà bạn vẫn có thân hình hoàn hảo đến khó tin. Bạn có thể thay đổi từ khuôn mặt mũm mĩm sang khuôn mặt thon gọn hơn, hoặc từ thân hình mũm mĩm vẫn có thể biến thành thân hình thon gọn.

Ghép ảnh

Giả sử bạn muốn bức ảnh của mình không quá nhàm chán và nhận được nhiều like hơn trên Facebook hoặc Instagram. Trong trường hợp đó, bạn có thể thử ngay tính năng ghép ảnh mà Body Editor đã tích hợp. Vì ứng dụng hỗ trợ ghép tối đa 18 ảnh nên bạn có thể dễ dàng ghép những bức ảnh vừa chỉnh sửa lại với nhau. Ngoài việc nhìn đẹp hơn, ứng dụng còn cung cấp cho bạn rất nhiều khung ảnh khác nhau với nhiều màu sắc khác nhau. Nhiều nhãn dán đầy màu sắc để lựa chọn và bạn cũng có thể sử dụng tính năng văn bản để viết bất cứ điều gì bạn thích.

Tải xuống ứng dụng ngay để có một cơ thể hoàn hảo ngay tức khắc