Bilibili – Anime HD, Video

Bilibili – Anime HD, Video

Miễn phí 4.5

Có sẵn cho: Android, iOS,

Giá:
Miễn phí
Chuyên mục:
Phiên bản:
All
Nguồn:
Android - iOS
Hệ thống:
Android, iOS,
Đánh giá:
4.5

Bilibili – Khám phá thế giới Anime đầy màu sắc

Phim anime có tính giải trí bất tận và khiến người xem xem đi xem lại mà không thấy chán. Nếu bạn là người đam mê thể loại anime, chắc chắn bạn sẽ muốn tải xuống ứng dụng chúng tôi mang đến ngày hôm nay. Bilibili là ứng dụng giải trí, xem phim anime đỉnh cao mà bạn có thể tải xuống và cài đặt trên thiết bị Android hoặc iOS của mình. Tại đây, bạn sẽ được xem những bộ phim anime đỉnh cao cũng như tận hưởng không gian anime không giới hạn. Với hơn 50 triệu lượt tải xuống, đây là một trong những ứng dụng xem phim trực tuyến hay nhất, bạn có thể yên tâm rằng mình sẽ không phải thất vọng.

Bạn sẽ có quyền truy cập vào bộ sưu tập phim và chương trình anime khổng lồ. Có nhiều thể loại như hài, lãng mạn,hành động, kinh dị, phiêu lưu và nhiều thể loại khác. Ngoài ra, bạn có thể thêm các chương trình yêu thích vào danh sách “yêu thích” để có thể thưởng thức bất cứ lúc nào bạn muốn.

Bạn sẽ nhận được gì khi sử dụng Bilibili

Khi tải và cài đặt Bilibili này trên thiết bị di động, bạn không cần phải đợi phim anime phát sóng trên TV hàng tuần nữa. Bạn cũng không cần mất công tìm kiếm ở các trang web. Ứng dụng này là một nền tảng phát trực tuyến chuyên dụng được tạo riêng cho người hâm mộ anime. Dưới đây là một số tính năng bạn sẽ nhận được khi sử dụng ứng dụng này.

Thưởng thức các bộ phim Anime thịnh hành

Trong Ứng dụng Bilibili, bạn có thể thưởng thức những bộ phim anime từ cổ điển cho đến mới nhất. Nội dung được cập nhật liên tục the ngày và do đó bạn sẽ tha hồ lựa chọn. Nếu bạn từng muốn truy cập vào các bộ phim Anime và phim truyền hình dài tập đang thịnh hành ở Nhật Bản nhưng lại thất vọng vì nội dung hạn chế thì đây là ứng dụng tốt nhất dành cho bạn.

Tại đây, bạn sẽ được lựa chọn các chương trình anime nổi tiếng như Naruto, Katekyo Hitman Jujutsu Kaisen, Jujutsu Kaisen Season 2, Attack on Titan, Demon Slayer, Boruto, That Time I Got Reincarnated as a Slime, Tokyo Revengers… Bạn có thể xem bất kỳ chương trình truyền hình và phim anime đang thịnh hành nào khác tại đây mà không bị giới hạn. Điều quan trọng là tất cả nội dung ở đây đều có bản quyền.

Bilibili

Phụ đề tiếng Việt

Điểm hay nhất của Bilibili là hỗ trợ phụ đề tiếng Việt. Bạn có thể xem nội dung yêu thích của mình mặc dù bạn có thể không biết nhiều về tiếng Anh hoặc tiếng Nhật. Nếu các nhân vật trong phim nói chuyện mà bạn không hiểu lời thoại, bạn sẽ có bản dịch phụ đề độc quyền. Bằng cách đó, bạn có thể hiểu được câu chuyện trong phim mà không gặp khó khăn gì. Lưu ý rằng tất cả các bản dịch đều được viết bởi người bản xứ và luôn chính xác.

Giao lưu với cộng đồng Anime

Đáng chú ý, đây là nền tảng mạng xã hội anime duy nhất trên toàn thế giới. Bilibili mang đến cho bạn cơ hội khám phá các video do người dùng tạo. Bạn có thể tạo và đăng những video hay nhất và thu hút hàng nghìn lượt thích và theo dõi. Tạo ý tưởng của riêng bạn và tham gia vào việc tạo ra các nhân vật Anime yêu thích và chia sẻ với cộng đồng

Xem phim với chất lượng HD

Khi sử dụng Bilibili, bạn sẽ có những trải nghiệm xem phim tốt nhất. Chất lượng video đạt chất lượng HD và âm thanh sống động. Ngoài ra, bạn cũng có thể điều chỉnh độ phân giải của ứng dụng và lưu dữ liệu.

Tải xuống bộ phim yêu thích

Nếu bạn là người đam mê anime và muốn xem bất cứ lúc nào thì không nên bỏ qua tính năng tải video mà ứng dụng hỗ trợ. Ứng dụng này cho phép bạn tải xuống các video bạn thích để xem ngoại tuyến và thao tác này rất đơn giản. Chỉ cần truy cập bộ phim yêu thích và nhấn nút tải xuống, đợi một khoảng thời gian ngắn để hoàn thành.

Bilibili

Cách tải và đăng ký tài khoản Bilibili

  • Bước 1: Tải ứng dụng Bilibili tại đường link bên dưới tại website của chúng tôi
  • Bước 2: Nhấn tải xuống và tiến hình cài đặt
  • Bước 3: Tại màn hình chính, bấm chọn Tôi để tiến hành đăng nhập.
  • Bước 4: Bấm Đăng nhập.
  • Bước 5: Tại đây, bạn có chọn đăng nhập băng tài khoản Facebook, Google, Email, Twitter, Số điện thoại
  • Bước 6: Nếu chọn liên kết tài khoản ứng dụng khác để đăng nhập, bạn cần cấp quyền truy cập cho Bilibili, đồng ý với các điều khoản sử dụng chỉnh sửa tên, ảnh đại diện và bấm hoàn thành.

Bilibili

Bilibili là một ứng dụng tuyệt vời cho người yêu nghệ thuật và giải trí. Hãy tải ứng dụng này để khám phá thế giới đa dạng của anime, âm nhạc và nhiều nội dung hấp dẫn khác. Dù bạn là người sáng tạo hoặc chỉ muốn giải trí, Bilibili là một lựa chọn tuyệt vời để thỏa mãn sở thích của bạn.

Bilibili – Anime HD, Video

Bilibili – Anime HD, Video

Tải về

cho: Android, iOS,