Valkyrious

Valkyrious

Miễn phí 4.5

Có sẵn cho: Android, iOS,

Giá:
Miễn phí
Chuyên mục:
Phiên bản:
All
Nguồn:
Android - iOS
Hệ thống:
Android, iOS,
Đánh giá:
4.5

Valkyrious là một trò chơi thẻ bài chiến lược vô cùng thú vị và thu hút được lượng lớn người chơi khi chỉ mới phát hành gần đây. Trò chơi sẽ khiến bạn tập trung vào việc tạo ra và điều khiển các bộ bài Valkyrie để đánh bại đối thủ, giành chiến thắng vang dội. 

Valkyrious là game gì? 

Valkyrious là một game hành động nhập vai được phát triển và phát hành bởi Wemade Max Co., Ltd chỉ mới từ ngày 25/10/2023. Ứng dụng này hiện đã được hỗ trợ trên các nền tảng di động IOS, Android và cả PC.  

Nội dung game

Trong game Valkyrious, bạn sẽ được hóa thân thành một chiến binh Valkyrie và chiến đấu chống lại thế lực bóng tối đang xâm chiếm thế giới. Game sử dụng lối chơi hành động chặt chém quen thuộc, với hệ thống combo đa dạng và hiệu ứng kỹ năng bắt mắt mang đến tính giải trí cao.

Nội dung game chiến lược Valkyrious

Nội dung game chiến lược Valkyrious

Hướng dẫn chơi game 

Sau khi đã tải game và hoàn thành đăng ký tài khoản, bạn hãy mở ứng dụng và chơi game theo hướng dẫn dưới đây. 

Bước 1: Lựa chọn nhân vật cho chính mình. Bạn có thể lựa chọn 1 trong các nhân vật sau với các đặc điểm riêng biệt: 

  • Valkyrie: Cung thủ với khả năng tấn công tầm xa
  • Warrior: Chiến binh với khả năng tấn công cận chiến
  • Mage: Pháp sư với khả năng tấn công phép thuật
  • Assassin: Sát thủ với khả năng ám sát

Bước 2: Sau khi tạo hình nhân vật của mình xong, bạn sẽ được đưa đến thế giới của Valkyrious. Nhiệm vụ quan trọng của bạn là hoàn thành các nhiệm vụ để nâng cấp nhân vật và trang bị.

Bước 3: Người chơi sử dụng các đòn tấn công cơ bản để tấn công kẻ thù. Thêm vào đó là các kỹ năng để gây sát thương lớn hơn đã được rèn luyện trước đó.

Để chiến thắng trong Valkyrious, bạn cần học cách kết hợp các đòn tấn công và kỹ năng để tạo ra combo có độ sát thương mạnh. Cần chú ý đến khả năng phòng thủ của mình để tránh bị đối thủ tấn công.

Hướng dẫn chơi game Valkyrious

Hướng dẫn chơi game Valkyrious

Ưu và nhược điểm của ứng dụng Valkyrious

Valkyrious chỉ mới ra mắt được vài ngày thế nhưng tựa game này đã nằm trong top game miễn phí phổ biến được rất nhiều người chơi yêu thích. Có thể tham khảo qua những ưu và nhược điểm của ứng dụng này như sau. 

Ưu điểm của game Valkyrious

Valkyrious thu hút được nhiều người chơi yêu thích nhờ có rất nhiều ưu điểm nổi bật, cụ thể là: 

  • Game có đồ họa 2D tuyệt đẹp: Sử dụng công nghệ Unreal Engine 4, mang đến những hình ảnh sắc nét và sống động. Các nhân vật có tạo hình cực kỳ sắc nét, ấn tượng với nhiều chi tiết độc đáo. 
  • Lối chơi hành động chặt chém hấp dẫn đã rất quen thuộc với nhiều người chơi yêu thích thể loại game chiến lược: 
  • Hệ thống gameplay đa dạng với nhiều chế độ chơi khác nhau gồm chế độ cốt truyện, chế độ PvP, chế độ PvE,…giúp người chơi thoải mái lựa chọn. 

Hạn chế nhỏ 

Do ứng dụng này mới được phát hành nên vẫn sẽ có những lỗi nhỏ trong lúc chơi game. Chắc chắn sau thời gian cải tiến sẽ cập nhật đến người chơi phiên bản hoàn hảo nhất.

Những ưu và nhược điểm của game Valkyrious

Những ưu và nhược điểm của game Valkyrious

Những tính năng nổi bật của Valkyrious

Khi sử dụng Valkyrious, bạn sẽ được trải nghiệm những tính năng vô cùng mới lạ và độc đáo bao gồm: 

Có nhiều loại Valkyrie khác nhau

Trong Valkyrious, bạn sẽ được lựa chọn rất nhiều loại Valkyrie khác nhau. Với mỗi Valkyrie sẽ sở hữu bộ kỹ năng và khả năng riêng, cho phép bạn xây dựng bộ bài của riêng mình và tạo ra các chiến lược độc đáo.

Tính năng tăng sức mạnh cho Valkyrie

Trong quá trình chơi game, bạn có thể nâng cấp Valkyrie để tăng thêm sức mạnh và khả năng chiến đấu của chúng. Ngay cả cùng một loại Valkyrie cũng có thể được nâng cấp thành một Valkyrie khác với những khả năng khác nhau.

Tính năng nâng cấp sức mạnh cho Valkyrie

Tính năng nâng cấp sức mạnh cho Valkyrie

Nhiều chế độ chiến đấu 

Valkyrious cung cấp rất nhiều chế độ chiến đấu khác nhau để người chơi thỏa sức sáng tạo, phát triển kỹ năng chiến đấu của mình. Các chế độ trong game bao gồm: 

  • Chế độ Chapters (Chương trình): Đây là chế độ để người chơi khám phá câu chuyện của trò chơi và hệ thống chiến đấu. Bạn sẽ được tham gia vào các nhiệm vụ hoặc chương trình khác nhau để mở khóa nhiều nội dung khác trong trò chơi.
  • Chế độ Arena (Đấu trường): Chế độ này sẽ giúp bạn thách đấu với các đối thủ từ khắp nơi trên thế giới. Người chơi sẽ có cơ hội thể hiện kỹ năng chiến đấu của mình và cạnh tranh với đối thủ và trở thành người mạnh hơn.
  • Chế độ Rèn luyện kỹ năng: Người chơi có thể sử dụng chế độ Chapters để rèn luyện kỹ năng và thu thập tài nguyên. Bên cạnh đó thì chế độ Arena là nơi để đối đầu trực tiếp với người chơi khác.Vì thế mà rèn luyện kỹ năng trong Chapters sẽ giúp bạn có sự chuẩn bị đầy đủ hơn cho các trận đấu trong Arena. 
Trò chơi có nhiều chế độ chiến đấu khác nhau 

Trò chơi có nhiều chế độ chiến đấu khác nhau

Không chỉ là một tựa game giải trí, Valkyrious mang đến cho người chơi những cơ hội để rèn luyện khả năng tư duy, tính toán chính xác để có một chiến thuật hoàn hảo nhất. Với những điểm nổi bật trong nội dung và cách thức chơi chắc chắn sẽ đem đến cho bạn những giây phút giải trí cực sảng khoái cuối tuần.