Vương Quốc Kiến – Gamota

Vương Quốc Kiến – Gamota

Miễn phí 4.5

Có sẵn cho: Android, iOS,

Giá:
Miễn phí
Chuyên mục:
Phiên bản:
All
Nguồn:
Android - iOS
Hệ thống:
Android, iOS,
Đánh giá:
4.5

Người chơi sẽ có được những cảm giác vô cùng mới lạ khi trải nghiệm game chiến thuật Vương Quốc Kiến – Gamota đang rất thịnh hành hiện nay. Không chỉ thu hút với nội dung hấp dẫn, lối chơi thông minh mới lạ, ứng dụng còn có rất nhiều tính năng hữu ích giúp người chơi có những cảm giác chân thực nhất. 

Giới thiệu về game Vương Quốc Kiến – Gamota

Vương Quốc Kiến – Gamota hay còn gọi với cái tên khác là The Ants Underground Kingdom là tựa game chiến thuật được phát hành bởi Star Union vào tháng 12/2022. Ứng dụng này đã được cập nhật phiên bản thuần Việt trên cả 2 nền tảng lớn là IOS và Android với tổng số lượt tải về lên đến 10 triệu.

Giới thiệu game Vương Quốc Kiến

Giới thiệu game Vương Quốc Kiến

Nội dung trò chơi Vương Quốc Kiến

Nội dung của trò chơi Vương Quốc Kiến xoay quanh thế giới ở dưới lòng đất của loài kiến được mô tả rất chân thực gây kích thích sự tò mò của người chơi. Bạn sẽ được học hỏi thêm nhiều kiến thức thú vị về loài kiến, từ tên gọi, tập tính, ký năng và đặc điểm riêng biệt của mỗi loài.

Người chơi sẽ nhập vai Kiến Chúa và phải thực hiện nhiệm vụ lãnh đạo, củng cố và bảo vệ đàn kiến khỏi sự tấn công của kẻ thù. Đồng thời cũng phải duy trì sự phát triển và tồn tại cho vương quốc của mình. Bạn sẽ xây dựng vương quốc của mình bằng cách đào hầm khoa học, tăng cường quân số kiến, mở rộng lực lượng và cạnh tranh với kẻ thù ngoại tộc để kiếm tài nguyên bao gồm côn trùng, đất đai, nước và thực phẩm.

Tìm hiểu nội dung của game Vương Quốc Kiến 

Tìm hiểu nội dung của game Vương Quốc Kiến

Khám phá những tính năng đặc biệt của Vương Quốc Kiến

Một số tính năng đặc biệt khiến Vương Quốc Kiến trở thành tựa game yêu thích của rất nhiều giới trẻ hiện nay bao gồm: 

Đồ họa 3D sắc nét

Vương Quốc Kiến – Gamota được đánh giá là một trong những tựa game có đồ họa tinh tế và đẹp nhất ở thời điểm hiện tại. Các loài kiến trong trò chơi được vẽ vô cùng sinh động, sắc nét đến từng chi tiết nhỏ, mang lại cho người chơi một trải nghiệm chân thực và hấp dẫn.

Game sở hữu đồ họa 3D sắc nét 

Game sở hữu đồ họa 3D sắc nét

Tính năng nhập vai chân thực 

Khi đến với Vương Quốc Kiến, người chơi sẽ có cơ hội được nhập vai thành những chú kiến tí hon  và thực hiện các nhiệm vụ như tìm kiếm đồ ăn xây dựng tổ kiến, bảo vệ Kiến Chúa. Khi bắt đầu hành trình, hệ thống sẽ hướng dẫn bạn qua các bước để phát triển tổ kiến và tặng trứng để ấp nở thành binh lính kiến. Sau khi bạn đã làm quen với các thao tác này, bạn sẽ có tự do để mở khóa các tính năng và thực hiện nhiệm vụ trong trò chơi.

Nhập vai vào các loại kiến chân thực 

Nhập vai vào các loại kiến chân thực

Nuôi dưỡng đàn kiến

Số lượng đàn kiến phản ánh sự lớn mạnh của một thế lực kiến hùng mạnh. Để thúc đẩy sự phát triển và danh vọng của vương quốc kiến, bạn cần gia tăng số lượng đàn kiến của mình, dẫn dắt chúng đối mặt với kẻ thù, cạnh tranh để kiếm tài nguyên và mở rộng lực lượng.

Thành lập liên minh kiến

Hãy thành lập hoặc tham gia vào một liên minh, nơi bạn và các thành viên khác có thể hỗ trợ lẫn nhau, cùng phát triển và đối mặt với kẻ thù! Với sự đoàn kết của liên minh, vương quốc kiến dưới sự lãnh đạo của bạn sẽ đứng ở đỉnh cao của thế giới kiến này.

Tính năng thành lập liên minh kiến 

Tính năng thành lập liên minh kiến

Những lưu ý khi chơi game Vương Quốc Kiến – Gamota

Trong quá trình chơi game, người chơi cần nắm được một số lưu ý quan trọng dưới đây: 

  • Luôn đảm bảo kết nối internet của bạn ổn định để tránh tình trạng lag và giật.
  • Ứng dụng Vương Quốc Kiến – Gamota miễn phí cho người chơi cài đặt. Tuy nhiên, có một số vật phẩm trong trò chơi mà bạn có thể mua bằng tiền thật.
  • Trò chơi không dành cho người dưới 7 tuổi.
  • Để trải nghiệm tốt nhất, thiết bị chơi game cần có cấu hình cao, với ít nhất 8GB RAM và hệ điều hành Windows 10 trở lên trên máy tính.
Những lưu ý khi chơi game Vương Quốc Kiến

Những lưu ý khi chơi game Vương Quốc Kiến

Không thể bỏ lỡ sức hút đến từ tựa game siêu hấp dẫn Vương Quốc Kiến – Gamota với nội dung độc đáo cùng những tính năng ưu việt. Hãy tải ngay và chơi cùng bạn bè, người thân trong những ngày nghỉ thú vị của mình nhé. 

Vương Quốc Kiến – Gamota

Vương Quốc Kiến – Gamota

Tải về

cho: Android, iOS,