123 Tam Quốc – Tốc chiến PK

123 Tam Quốc – Tốc chiến PK

Miễn phí 4.5

Có sẵn cho: Android,

Giá:
Miễn phí
Chuyên mục:
Phiên bản:
All
Nguồn:
Android - iOS
Hệ thống:
Android,
Đánh giá:
4.5

123 Tam Quốc – Tốc chiến PK là một trong những tựa game mới được phát hành trong năm 2023 nhận được nhiều sự yêu thích từ người chơi với nội dung lôi cuốn, mới lạ. Cụ thể, bạn sẽ có cơ hội thu thập được các mãnh tướng có tạo hình chibi dễ thương để bổ sung cho đội quân chiến đấu của mình được mạnh mẽ hơn. 

Giới thiệu game 123 Tam Quốc – Tốc chiến PK

123 Tam Quốc – Tốc chiến PK được biết đến là tựa game chiến thuật thẻ bài theo lượt lấy bối cảnh thời Tam Quốc. Ứng dụng này được phát hành bởi VMGE Games vào ngày 20/7/2023.

Khi chơi game, bạn sẽ hóa thân thành một chủ công vô danh có nhiệm vụ thu thập và nâng cấp các tướng lĩnh Tam Quốc để tạo nên đội quân mạnh mẽ. Hệ thống tướng lĩnh trong game khá đồ sộ với hơn 100 vị tướng, mỗi tướng có các kỹ năng và đặc điểm riêng biệt. Kết hợp các tướng khác nhau để tạo ra các đội hình chiến thuật đa dạng là một cách chơi có hiệu quả cao hiện nay.

Giới thiệu về game 123 Tam Quốc

Giới thiệu về game 123 Tam Quốc

Nội dung trong game 123 Tam Quốc

Nội dung trong game 123 Tam Quốc xoay quanh cuộc chiến tranh giành thiên hạ giữa ba thế lực Ngụy, Thục, Ngô. Trong trò chơi này, bạn sẽ hóa thân thành một chủ công vô danh đi thu thập và nâng cấp các tướng lĩnh Tam Quốc và xây dựng nên đội hình cho riêng mình.

Trong đó, nhiệm vụ chính mà bạn cần thực hiện là: 

  • Thu thập và nâng cấp tướng lĩnh Tam Quốc
  • Xây dựng đội hình có quy mô ngay càng lớn mạnh hơn
  • Trải qua các trận đấu PvE và PvP và giành chiến thắng
  • Thống nhất thiên hạ
Tìm hiểu nội dung của game 123 Tam Quốc 

Tìm hiểu nội dung của game 123 Tam Quốc

Lối chơi của game 123 Tam Quốc

Cách chơi game

Nếu bạn là người chơi mới có thể tham khảo qua hướng dẫn chơi game chi tiết sau: 

Đầu tiên bạn sẽ điều khiển đội hình gồm 6 tướng để chiến đấu với đội hình của đối thủ. Đối với mỗi tướng sẽ có các kỹ năng và thuộc tính riêng biệt. Cần biết cách kết hợp các tướng khác nhau để tạo ra các đội hình chiến thuật đa dạng.

Sau khi chọn được tướng phù hợp, bạn sẽ sắp xếp đội hình và bấm nút tấn công. Cách chơi cũng khá đơn giản và dễ học nhưng người chơi vẫn phải có những tính toán logic cẩn thận nếu muốn giành chiến thắng.

Cách chơi game 123 Tam Quốc

Cách chơi game 123 Tam Quốc

Các chế độ trong 123 Tam Quốc

123 Tam Quốc cung cấp đất nhiều chế độ chơi khác nhau để người chơi thỏa sức thể hiện kỹ năng điêu luyện của mình bao gồm: 

  • Chế độ Chiến dịch: Người chơi sẽ vượt qua các màn chơi PvE để thu thập tài nguyên và tướng lĩnh.
  • Chế độ Đấu trường: Người chơi sẽ đấu với nhau theo lượt, đội nào tiêu diệt hết tướng của đội kia sẽ giành chiến thắng.
  • Chế độ Bang chiến: Các bang hội sẽ đấu với nhau để giành quyền kiểm soát các khu vực trên bản đồ.
  • Chế độ Liên server: Người chơi từ các server khác nhau sẽ cùng đấu với nhau.
Tìm hiểu các chế độ chơi game 123 Tam Quốc

Tìm hiểu các chế độ chơi game 123 Tam Quốc

Những điểm độc đáo của 123 Tam Quốc 

Dù chỉ mới ra mắt trong tháng 10 nhưng 123 Tam Quốc – Tốc chiến PK đã có tới hơn 10 nghìn lượt tải cho thấy được sức hút của tựa game này. Chính là nhờ vào những điểm độc đáo trong tính năng và đồ họa của game bao gồm: 

Hệ thống tướng lĩnh đồ sộ

123 Tam Quốc – Tốc Chiến PK sổ hữu hệ thống tướng lĩnh đồ sộ với hơn 100 vị tướng, mỗi tướng có các kỹ năng và thuộc tính riêng biệt. Người chơi có thể thu thập và nâng cấp các tướng lĩnh này để tạo nên đội hình mạnh mẽ. Một số tướng nổi trội trong game gồm có: 

  • Tướng sĩ: Các tướng sĩ là các tướng lĩnh có thể tham gia chiến đấu.
  • Tướng pháp sư: Các tướng pháp sư sử dụng phép thuật để tấn công kẻ thù.
  • Tướng hỗ trợ: Các tướng hỗ trợ cung cấp các hiệu ứng buff cho đồng đội.

Nhiều chế độ chơi đa dạng

123 Tam Quốc có nhiều chế độ chơi đa dạng giúp bạn trải nghiệm game theo nhiều cách khác nhau. Nhờ có những chế độ khác nhau mà người chơi sẽ không cảm thấy nhàm chán khi luôn có cảm giác mới mẻ, hấp dẫn.

Ứng dụng game có nhiều chế độ chơi hấp dẫn 

Ứng dụng game có nhiều chế độ chơi hấp dẫn

Đồ họa chibi dễ thương

Đồ họa của game theo phong cách chibi dễ thương, tạo cảm giác thoải mái cho người chơi. Các tướng lĩnh trong game với phong cách này sẽ có ngoại hình nhỏ nhắn và đáng yêu. Ưu điểm này giúp game trở nên gần gũi và dễ tiếp cận với nhiều đối tượng người chơi.

Ngày 7 đêm 3 – Vui chơi bất tận

Game tái hiện đầy đủ các trận chiến nổi tiếng Tam Quốc, cùng với nhiều hoạt động PvE và PvP hấp dẫn. Người chơi có thể thỏa sức khám phá và trải nghiệm những trận chiến khốc liệt, tranh tài với các cao thủ Tam Quốc trên toàn thế giới.

Lối chơi đột phá, hưởng nhiều phúc lợi

Game 123 Tam Quốc có lối chơi nhập vai độc đáo, cho phép người chơi điều khiển đội hình và can thiệp vào trận đấu. Game cũng thường xuyên tổ chức các sự kiện ưu đãi, giúp người chơi dễ dàng nâng cấp đội hình và gia tăng sức mạnh.

Những ưu điểm thu hút người chơi của game 123 Tam Quốc 

Những ưu điểm thu hút người chơi của game 123 Tam Quốc

Bài viết trên đã cung cấp cho quý đọc giả những thông tin bổ ích về ứng dụng game 123 Tam Quốc – Tốc chiến PK mới nhất hiện nay. Để trải nghiệm game rõ nét hơn bạn có thể bấm ngay vào đường link dưới đây và tải về nhé. 

123 Tam Quốc – Tốc chiến PK

123 Tam Quốc – Tốc chiến PK

Tải về

cho: Android,