Rise of Kingdoms – Gamota

Rise of Kingdoms – Gamota

Miễn phí 4.5

Có sẵn cho: Android, iOS,

Giá:
Miễn phí
Chuyên mục:
Phiên bản:
All
Nguồn:
Android - iOS
Hệ thống:
Android, iOS,
Đánh giá:
4.5

Nếu bạn là người yêu thích thể loại game chiến thuật chắc chắn sẽ không thể bỏ lỡ tựa game nổi tiếng Rise of Kingdoms – Gamota xuất hiện ở thị trường Việt từ 2021. Nếu bạn đã chơi phiên bản quốc tế thì hãy nhanh tay thực hiện một vài thao tác chuyển dịch tài khoản về bản Việt Nam và trải nghiệm ngay thôi nào. 

Giới thiệu về game Rise of Kingdoms

Rise of Kingdoms – Gamota là tựa game thuộc thể loại SLG (chiến lược thời gian thực) xen lẫn yếu tố RPG (nhập vai) ra mắt vào năm 2018 bởi LilithGames. Ban đầu, game có tên là Rise of Civilization và sau đó chuyển thành Rise of Kingdoms vào năm 2019. Ứng dụng này hiện đã có mặt tại Việt Nam vào năm 2022 cùng với một số quốc gia khác và nhận được rất nhiều sự yêu thích từ người chơi. 

Trong trò chơi này, bạn sẽ đóng vai một nhà lãnh đạo thực thụ, tham gia vào việc xây dựng cơ sở hạ tầng, đào tạo và chỉ huy quân đội để khám phá bản đồ thế giới, tiến hành nghiên cứu về kinh tế và quân sự, và bảo vệ vương quốc khỏi kẻ thù. Số phận của vương quốc, sự thịnh vượng hay suy tàn, đều nằm trong tay của bạn.

Giới thiệu về ứng dụng game Rise of Kingdoms 

Giới thiệu về ứng dụng game Rise of Kingdoms

Ưu điểm của game Rise of Kingdoms là gì

Với những cải tiến thông minh hỗ trợ cả 2 nền tảng lớn là IOS và Android, giờ đây người chơi có thể chơi game mọi lúc, mọi nơi ngay trên chiếc điện thoại của mình. Những ưu điểm của game chiến thuật Rise of Kingdoms gồm có: 

  • Cốt truyện hấp dẫn: Game lấy bối cảnh thế giới cổ đại có tới 14 nền văn minh khác nhau để người chơi lựa chọn và xây dựng đế chế của mình. Mỗi nền văn minh đều có những đặc điểm và ưu thế riêng giúp bạn được trải nghiệm nhiều thử thách hấp dẫn.
  • Giao diện đẹp mắt: Game có đồ họa 3D đẹp mắt, tái hiện chân thực thế giới cổ đại. Cùng với đó là hiệu ứng âm thanh sống động, mang đến cho người chơi những trải nghiệm chân thực nhất.
  • Lối chơi đa dạng: Trò chơi có nhiều hoạt động khác nhau để người chơi tham gia, bao gồm xây dựng thành phố, phát triển quân đội, tham gia chiến đấu, v.v. Điều này giúp game luôn giữ được sự mới mẻ và hấp dẫn.
  • Cộng đồng lớn mạnh: Game có cộng đồng người chơi đông đảo và nhiệt tình. Điều này giúp người chơi dễ dàng tìm kiếm sự giúp đỡ và kết bạn mới.
Những ưu điểm của Rise of Kingdoms được yêu thích 

Những ưu điểm của Rise of Kingdoms được yêu thích

Những tính năng nổi bật của Rise of Kingdoms

Đến với Rise of Kingdoms – Gamota, bạn sẽ được trải nghiệm những tính năng cực hấp dẫn sau đây:

Tính năng tạo ra chiến thuật và chiến lược chiến đấu vượt trội 

Bạn muốn thiết lập một vòng vây trên bản đồ để bảo vệ căn cứ của mình và đối phó với kẻ thù mạnh hơn? Hoặc có ý định tấn công trung tâm lãnh thổ của đối phương từ phía sau? Tính năng Hành Quân Miễn Phí độc đáo trong Rise of Kingdoms giúp bạn có cơ hội thể hiện tài năng chiến thuật quân sự của mình.

Trải nghiệm tính năng tạp chiến thuật sáng tạo 

Trải nghiệm tính năng tạp chiến thuật sáng tạo

Cai quản thế giới cùng những người chỉ huy xuất sắc

Các chỉ huy huyền thoại từ khắp nơi trên thế giới như Julius Caesar, Cao Cao, Joan of Arc và nhiều người khác đã xuất hiện trong Rise of Kingdoms và chờ bạn chiêu mộ.Mỗi chỉ huy được tái hiện dựa trên hồ sơ lịch sử của họ, bao gồm ngoại hình, giọng nói và các kỹ năng đặc biệt, thể hiện thành tựu lịch sử của họ.

Chiêu mộ những vị chỉ huy xuất sắc 

Chiêu mộ những vị chỉ huy xuất sắc

Tính năng thu phóng giới hạn

Nhà phát hành đã tạo ra bản đồ đầu tiên hỗ trợ thu phóng không giới hạn tạo nhiều thuận lợi cho người chơi. Bạn có thể bắt đầu từ cấp độ vĩ mô của bản đồ thế giới, sau đó phóng to để xem các phe xung quanh. Bạn cũng có thể phóng to hết cỡ để xem chi tiết các thành phố. Thao tác phóng to và thu nhỏ rất đơn giản, bằng cách sử dụng hai ngón tay của mình, giúp bạn tận hưởng cả thế giới trong lòng bàn tay.

Tính năng thu phóng không giới hạn 

Tính năng thu phóng không giới hạn

Tạo ra thành phố do bạn cai quản

Trong Rise of Kingdoms, người chơi được tự do sáng tạo và tự tạo ra bố cục độc đáo cho thành phố của họ bằng cách tự mình xếp đặt các tòa nhà.

Mỗi thành phố được tạo ra đều có phong cách độc đáo riêng, với cư dân đi dạo, ánh đèn sáng lung linh trong đêm, và lính lính đang tuần tra ngoài bức tường thành… Tất cả tạo nên một thành phố vững vàng, đối mặt với thử thách của thời gian, và là nguồn cảm hứng cho huyền thoại của bạn.

Tính năng tạo ra thành phố riêng cho bạn 

Tính năng tạo ra thành phố riêng cho bạn

Cách chơi game Rise of Kingdoms hiệu quả 

Bạn có thể sử dụng một số mẹo hữu ích dưới đây để chơi game Rise of Kingdoms giúp tăng hiệu quả cao. 

  • Ưu tiên nâng cấp Trung tâm Liên minh: Người chơi sẽ cần ưu tiên nâng cấp Trung tâm Liên Minh trước rồi mới đến Tòa chính trị. Lý do là làm cách này sẽ giúp tăng cường năng lực cứu viện quốc giá mỗi khi có kẻ địch tấn công. 
  • Luôn giữ tài nguyên ở dạng vật phẩm: Bạn nên giữ tài nguyên ở dạng vật phẩm đến khi thật sự cần dùng nếu không muốn bị cướp khi có kẻ địch tấn công. 
  • Do thám hằng ngày: Hằng ngày bạn nên đi do thám các khu vực xung quanh để mở rộng thêm các điểm bị sương mờ che khuất trong vương quốc của mình. Bạn sẽ có cơ hội kiếm được nhiều phần thưởng hơn. 
  • Kêu gọi trợ giúp khi tăng tốc: Việc sử dụng tính năng tăng tốc trước đòi hỏi giảm đi 1% thời gian còn lại của bộ hẹn giờ, chứ không phải giảm đi 1% của tổng thời gian ban đầu. Điều này có nghĩa rằng bạn vừa lãng phí tính năng tăng tốc, vừa lãng phí sự hỗ trợ từ người khác.
Phương pháp chơi game Rise of Kingdoms - Gamota hiệu quả 

Phương pháp chơi game Rise of Kingdoms – Gamota hiệu quả

Hãy thử ngay tựa game hấp dẫn Rise of Kingdoms – Gamota trên chính chiếc điện thoại thông minh của bạn để cảm nhận được những tính năng tuyệt vời. Bằng cách truy cập vào đường link dưới đây để tải về nhanh nhất, 

Rise of Kingdoms – Gamota

Rise of Kingdoms – Gamota

Tải về

cho: Android, iOS,