Stick War: Legacy

Stick War: Legacy

Miễn phí 4.5

Có sẵn cho: Android, iOS,

Giá:
Miễn phí
Chuyên mục:
Phiên bản:
All
Nguồn:
Android - iOS
Hệ thống:
Android, iOS,
Đánh giá:
4.5

Hãy thử trải nghiệm Stick War: Legacy – một trong những tựa game về nhân vật que đang được yêu thích nhất hiện nay với rất nhiều thử thách gay cấn. Bạn hoàn toàn có quyền kiểm soát đội quân của mình và tổ chức họ thành các đội hình chiến đấu hoặc điều khiển từng đơn vị một trong trò chơi này. .

Thông tin cơ bản về Stick War: Legacy

Stick War: Legacy được ra mắt là thể loại game chiến thuật thời gian thực bởi Max Games Studios vào năm 2010. Sau nhiều lần cập nhật, Stick War hiện có sẵn trên các nền tảng lớn như Android, iOS và Windows.

Tựa game này nổi bật với đồ họa 2D thủ công độc đáo, đem lại cảm giác thú vị và đặc biệt cho người chơi. Nhân vật que Stickman có đặc trưng với những nét vẽ đơn giản nhưng sắc nét, giúp họ nổi bật giữa môi trường đa dạng của game.

Âm thanh trong Stick War cũng gây được nhiều sự chú ý với nhạc nền mang đến không khí kịch tính khi chơi game. Các âm thanh hiệu ứng bao gồm tiếng gươm, tiếng búa, tiếng cung và tiếng bước chân đều được thực hiện một cách sinh động.

Giới thiệu về Stick War: Legacy

Giới thiệu về Stick War: Legacy

Nội dung game Stick War: Legacy

Về nội dung của game, trong vùng đất Inamorta, bạn sẽ bị bao quanh bởi các quốc gia sở hữu công nghệ và phương pháp chiến đấu khác biệt, bí ẩn. Họ liên tục tạo ra xung đột để chiếm quyền thống trị. Những quốc gia này đã phát triển một cách riêng biệt để có thể bảo vệ và tấn công và họ rất tự hào về sự độc đáo của phong cách này. Thậm chí đã quan trọng hóa và biến vũ khí thành một mặt tôn thờ. 

Nhiệm vụ của bạn là người chỉ huy và điều khiển cả đội quân người que để chiến đấu với những quốc gia cố tình xảy ra xung đột, chiến tranh.

Đồng thời, bạn cũng sẽ có cơ hội tạo ra và đào tạo các đơn vị đặc biệt như thợ mỏ, lính Kiếm, Giáo, Cung thủ, Pháp sư và cả Người khổng lồ. Nhiệm vụ quan trọng của bạn là tiêu diệt tượng của đối thủ và chiếm giữ tất cả các Vùng đất.

Nội dung của game Stick War

Nội dung của game Stick War

Hướng dẫn chơi game Stick War: Legacy

Nếu bạn là người chơi mới chưa từng trải nghiệm game Stick War thì hướng dẫn dưới đây sẽ vô cùng bổ ích, giúp bạn bớt lúng túng khi chơi game. Cách chơi game chiến thuật Stick War như sau: 

Xây dựng và quản lý tài nguyên

Đầu tiền bạn sẽ cần đi thu thập vàng và gỗ để xây dựng các công trình, chẳng hạn như nhà thợ mỏ, nhà khai thác gỗ, nhà máy chế tạo vũ khí và nhà máy quân sự. Bạn cần cân bằng việc thu thập tài nguyên và xây dựng công trình cho việc xây dựng quân đội và phát triển công nghệ.

Xây dựng quân đội

Tiếp theo, bạn sẽ tiến hành xây dựng nhiều loại quân đội khác nhau, mỗi loại sẽ có điểm mạnh và điểm yếu riêng. Cần sử dụng các loại quân đội một cách hợp lý để giành chiến thắng.

Hướng dẫn cách chơi game Stick War 

Hướng dẫn cách chơi game Stick War

Điều khiển quân đội một cách chiến lược

Điều khiển quân đội của mình một cách chiến lược để giành chiến thắng. Sử dụng loại quân đội có khả năng phù hợp với mức độ xung đột để tăng hiệu quả. Các dạng đội hình thường được sử dụng bao gồm: 

  • Đội hình tấn công: Sử dụng kiếm sĩ và cung thủ để tấn công kẻ thù.
  • Đội hình phòng thủ: Sử dụng lính giáo và phù thủy để phòng thủ.
  • Đội hình hỗn hợp: Sử dụng nhiều loại quân đội để tấn công và phòng thủ.

Nghiên cứu các công nghệ mới

Bạn cần phải nghiên cứu các công nghệ mới để tăng cường sức mạnh, tốc độ và khả năng cho quân đội của mình. Đây là phương pháp cải thiện khả năng chiến đấu của bạn vô cùng hiệu quả. 

Những tính năng trong game Stick War: Legacy

Các tính năng chính

Các tính năng chính có trong game Stick War bao gồm: 

  • Chiến dịch Cổ điển – Khi Đế chế Trật tự ra đời bao gồm 6 mức thưởng có sẵn đang chờ để thách thức bạn.
  • Chế độ sinh tồn zombie Xác sống Vô tận: Bạn sẽ đối mặt với sự sống còn qua bao nhiêu đêm?
  • Chế độ Giải đấu: Cùng tham gia vào cuộc chiến với hàng chục đối thủ AI và đấu tranh để giành lấy “Vương miện Inamorta!”
  • Trang phục sẵn cho tất cả các nhân vật đã được hỗ trợ ở thời điểm hiện tại. Mở khóa các loại vũ khí và áo giáp mạnh mẽ, mỗi loại đều đi kèm với những đặc quyền riêng biệt.
Tìm hiểu những tính năng chính của game Stick War

Tìm hiểu những tính năng chính của game Stick War

Các tính năng mới 

Ngoài ra, Stick War còn có thêm rất nhiều tính năng mới đáng trải nghiệm bao gồm: 

  • Chế độ Nhiệm vụ: Vào thứ 6 hằng tuần, bạn sẽ có cơ hội thử thách các cấp độ nhiệm vụ mới. Vì thế việc duy trì trật tự sẽ không còn dễ dàng nữa.
  • Bản đồ thiết kế theo phong cách Saga: Cùng khám phá bản đồ với nhiều phần thưởng hấp dẫn.
  • Vương miện mở khóa: Sau khi vượt qua các cấp độ khó: Bình thường, Khó, và Cực khó thì bạn sẽ có cơ hội mở khóa những chiến tựu đặc biệt.
  • Cải tiến vũ khí và độ sát thương: Tính năng mới sẽ khiến mũi tên sẽ xuyên qua tất cả các đơn vị, kèm theo các hiệu ứng máu me mới được cải thiện và các hoạt ảnh sát thương chân thực hơn.
  • Tối ưu hóa đội hình đơn vị và mục tiêu Cung thủ
Các tính năng độc đáo mới của Stick War 

Các tính năng độc đáo mới của Stick War

Có thể thấy được Stick War: Legacy là một trong những tựa game chiến thuật có nội dung cực kỳ hấp dẫn, kích thích hứng thú và sự tập trung cao độ của người chơi. Bạn có thể tải game ngay tại đây và trải nghiệm cùng với bạn bè và người thân của mình.