VK: mạng xã hội

VK: mạng xã hội

Miễn phí 4.5

Có sẵn cho: Android, iOS,

Giá:
Miễn phí
Chuyên mục:
Phiên bản:
All
Nguồn:
Android - iOS
Hệ thống:
Android, iOS,
Đánh giá:
4.5

VK là một ứng dụng mạng xã hội đa chức năng, cung cấp không chỉ các tính năng như cuộc gọi miễn phí và tin nhắn, mà còn là một nguồn tài nguyên vô tận cho giải trí, kinh doanh và chia sẻ thông tin từ mọi nơi trên thế giới.

Thông tin về ứng dụng VK – Mang xã hội hấp dẫn

VK (tên đầy đủ: VKontakte) là một mạng xã hội phổ biến được ra mắt vào năm 2006, có trụ sở chính tại Saint Petersburg, Nga. Nền tảng này được ví như Facebook của Nga, thu hút hơn 97 triệu người dùng hoạt động hàng tháng trên toàn cầu, đặc biệt phổ biến ở các nước nói tiếng Nga.

Thông tin về ứng dụng VK - Mang xã hội hấp dẫn

Thông tin về ứng dụng VK – Mang xã hội hấp dẫn

Các điểm nổi bật được yêu thích của VK

Mạng xã hội VK sở hữu rất nhiều điểm nổi bật trong gia o diện và tính năng thu hút hàng triệu người dùng yêu thích, cụ thể là:

  • Thiết kế giao diện đơn giản, dễ sử dụng với đầy đủ các tính năng được sắp xếp khoa học.
  • Có đầy đủ các tính năng cơ bản như gửi tin nhắn, gọi điện thoại miễn phí, tạo nhóm, trang và sự kiện hoàn toàn miễn phí để kết nối với bạn bè, gia đình và cộng đồng.
  • Hỗ trợ nhiều ngôn ngữ khác nhau, bao gồm tiếng Việt mang đến cho người dùng sự tiện lợi.
  • Cộng đồng người dùng đông đảo, năng động với hơn 700 triệu lượt tải về trên toàn thế giới, đặc biệt là ở khu vực nước Nga.
  • Hỗ trợ đa ngôn ngữ: VK hỗ trợ hơn 89 ngôn ngữ, bao gồm tiếng Việt, giúp người dùng dễ dàng sử dụng.
  • VK chú trọng bảo mật thông tin cá nhân của người dùng, bạn hoàn toàn có thê yên tâm sử dụng ứng dụng này vì mọi thông tin cá nhân đều sẽ được bảo vệ an toàn.
  • VK có tới 3 loại cộng đồng khác nhau bao gồm nhóm riêng tư để thảo luận, trang công khai để cập nhật tin tức hằng ngày, kinh doanh. Và loại thứ 3 là Event dùng để tổ chức sự kiện.
  • VK có thể tạo nhóm chat với sức chưa lên tới 50 người.
Các điểm nổi bật được yêu thích của VK

  Các điểm nổi bật được yêu thích của VK

Khám phá những tính năng hấp dẫn của VK

VK được đánh giá là một trong những mạng xã hội toàn năng khi sở hữu rất nhiều tính năng hấp dẫn mang đến cho người dùng trải nghiệm thú vị.

Tính năng kết nối của VK 

VK cung cấp cho người dùng tính năng gửi tin nhắn miễn phí, gọi điện thoại và video call cho bạn bè và người thân. Bạn có thể tham gia các nhóm, cộng đồng theo sở thích chung để cập nhật được những thông tin bổ ích hằng ngày. Tính năng tìm kiếm bạn bè, người quen thông qua tên, email, số điện thoại cũng mang đến rất nhiều sự tiện lợi cho người dùng khi muốn kết nối với những người khác.

Tính năng kết nối của VK 

  Tính năng kết nối của VK

Tính năng giải trí trên VK 

Với app VK, bạn có thể nghe nhạc miễn phí với kho tàng âm nhạc khổng lồ, đa dạng thể loại. Xem hàng loạt các video trực tuyến, tải phim, chương trình truyền hình yêu thích mọi lúc, mọi nơi cực kỳ nhanh chóng. Người dùng sẽ tha hồ được chơi những tựa game hấp dẫn mỗi lúc rảnh dỗi, đọc tin tức, cập nhật các sự kiện nóng hổi trên thế giới vô cùng tiện lợi.

Cung cấp rất nhiều tiện ích thông minh 

Bạn có thể sử dụng VK để thanh toán rất nhiều các loại hóa đơn và tiện ích khác nhau, bao gồm:

  • Thanh toán hóa đơn điện thoại, internet, dịch vụ khác.
  • Mua sắm trực tuyến với nhiều ưu đãi hấp dẫn.
  • Đặt vé máy bay, khách sạn, vé xem phim.
  • Sử dụng các ứng dụng mini tiện ích cho nhiều nhu cầu khác nhau.
Cung cấp rất nhiều tiện ích thông minh 

  Cung cấp rất nhiều tiện ích thông minh

VK là một mạng xã hội đa năng với nhiều tính năng hấp dẫn, là lựa chọn phù hợp để kết nối với bạn bè, gia đình, khám phá nội dung đa dạng và phát triển kinh doanh. Link tải ứng dụng được cập nhập ở ngay phía dưới đây, hãy nhanh tay bấm tải để trải nghiệm những tính năng hấp dẫn của ứng dụng này nhé.

VK: mạng xã hội

VK: mạng xã hội

Tải về

cho: Android, iOS,