TanTan – Asian Dating App

TanTan – Asian Dating App

Miễn phí 4.5

Có sẵn cho: Android, iOS,

Giá:
Miễn phí
Chuyên mục:
Phiên bản:
All
Nguồn:
Android - iOS
Hệ thống:
Android, iOS,
Đánh giá:
4.5

TanTan không chỉ là ứng dụng hẹn hò uy tín hàng đầu ở khu vực châu Á mà còn là điểm đến hàng đầu để gặp gỡ, trò chuyện và kết nối với những người bạn có cùng sở thích,quan điểm sống. Nếu bạn đang bận rộn với công việc hoặc bị hạn chế trong việc gặp gỡ người mới thì TanTan sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này cực kỳ hiệu quả.

Giới thiệu app hẹn hò TanTan

TanTan là ứng dụng hẹn hò trực tuyến phổ biến với hơn 100 triệu người dùng tại khu vực Châu Á, đặc biệt là Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản và Việt Nam. Ứng dụng được ra mắt vào năm 2014 và nhanh chóng trở thành lựa chọn hàng đầu cho những ai muốn tìm kiếm mối quan hệ nghiêm túc hoặc những người bạn mới có cùng sở thích, lý tưởng sống.

Giới thiệu app hẹn hò TanTan

Giới thiệu app hẹn hò TanTan

Các tính năng chính nổi bật của TanTan

TanTan sở hữu rất nhiều tính năng hấp dẫn của một ứng dụng mạng xã hội thú vị thu hút được lượng lớn người dùng khắp khu vực châu Á. Khám phá những tính năng trên ứng dụng này ngay dưới đây.

Tính năng khám phá

TanTan cung cấp tính năng khám phá giúp người dùng có thể tìm thấy những người bạn có cùng độ tuổi, sở thích và mục tiêu sống giống nhau. Bạn chỉ cần vuốt trái để bỏ qua hoặc vuốt phải để thích một người. Nếu hai người cùng thích nhau, họ sẽ được kết nối và có thể bắt đầu trò chuyện.

Tính năng khám phá

Tính năng khám phá

Tính năng gửi Super Like

Super Like là một tính năng đặc biệt trên TanTan giúp bạn thể hiện sự quan tâm đặc biệt của mình với một người nào đó. Khi bạn gửi Super Like cho một người, họ sẽ nhận được thông báo đặc biệt và có thể xem hồ sơ của bạn ngay cả khi họ chưa vuốt phải cho bạn.

Tính năng gửi Super Like

Tính năng gửi Super Like

Chia sẻ khoảnh khắc

Tính năng Chia sẻ khoảnh khắc trên TanTan cho phép bạn chia sẻ những khoảnh khắc thú vị trong cuộc sống của bạn với những người mà bạn kết nối. Đây là một cách tuyệt vời để thu hút sự chú ý của người khác và giúp họ hiểu rõ hơn về bạn.

Trò chuyện

Tính năng này giúp bạn có thể gửi tin nhắn, hình ảnh, video và tin nhắn thoại để trò chuyện với những người bạn của bạn hoặc người mà bạn yêu thích. Từ đó, việc tương tác và tìm hiểu đối phương sẽ trở nên thú vị hơn rất nhiều, tăng thêm sự gần gũi, thân thiết cho cả 2 bên.

Trò chuyện

Trò chuyện

Livestream

Tính năng Livestream giúp người dùng có thể phát trực tiếp video để tương tác với những người khác theo thời gian thực. Livestream chính là phương thức tuyệt vời để thu hút sự chú ý, thể hiện cá tính của bạn và kết nối với những người có cùng sở thích.

Ưu điểm thu hút người dùng của TanTan

Ứng dụng TanTan thu hút được rất nhiều người dùng yêu thích nhờ sở hữu rất nhiều những ưu điểm nổi bật, bao gồm:

– TanTan có giao diện trực quan, dễ sử dụng, phù hợp với mọi đối tượng người dùng, ngay cả những người mới sử dụng ứng dụng hẹn hò lần đầu.

– Ứng dụng sở hữu cộng đồng người dùng đông đảo, đặc biệt là ở Châu Á, với hơn 100 triệu người dùng trên toàn thế giới. Điều này giúp tăng khả năng kết nối và tìm kiếm người phù hợp với bạn.

– TanTan cung cấp nhiều tính năng đa dạng giúp kết nối và trò chuyện dễ dàng

– TanTan cung cấp phiên bản miễn phí với đầy đủ các tính năng cơ bản, đáp ứng nhu cầu sử dụng của đa số người dùng. Phiên bản trả phí TanTan Plus mang đến thêm nhiều tính năng nâng cao như:

  • Xem được ai đã thích bạn
  • Tăng số lượng Super Like mỗi ngày
  • Gửi tin nhắn cho người chưa kết nối
  • Sử dụng bộ lọc nâng cao

– TanTan cam kết bảo vệ an toàn và bảo mật thông tin cá nhân của người dùng. Ứng dụng sử dụng các biện pháp kỹ thuật tiên tiến để chống lại các hành vi lừa đảo, quấy rối và các hành vi vi phạm khác.

Ưu điểm thu hút người dùng của TanTan

Ưu điểm thu hút người dùng của TanTan

Cách đăng ký tài khoản và sử dụng TanTan

Dưới đây là hướng dẫn chi tiết cách đăng ký tài khoản và sử dụng các tính năng của TanTan mà bạn có thể tham khảo:

Bước 1: Mở ứng dụng TanTan và lựa chọn hình thức đăng nhập, bạn có thể sử dụng số điện thoại, tài khoản Facebook hoặc tài khoản Apple

Mở ứng dụng TanTan và lựa chọn hình thức đăng nhập

Mở ứng dụng TanTan và lựa chọn hình thức đăng nhập

Bước 2: Bạn nên lựa chọn cách đăng nhập bằng số điện thoại để đảm bảo độ bảo mật được cao nhất. Nhập số điện thoại mà bạn đang sử dụng vào ô trống. Sau đó nhập OTP được gửi về máy của bạn.

Nhập số điện thoại

Nhập số điện thoại

Bước 3: Điền thông tin hồ sơ bao gồm tên, ngày sinh, giới tính và chọn mật khẩu. Mật khẩu phải đủ mạnh để tránh bị xâm nhập bởi những đối tượng có mục đích xấu.

Điền thông tin hồ sơ

Điền thông tin hồ sơ

Bước 4: Bạn đã tạo xong tài khoản và có thể bắt đầu sử dụng các tính năng của ứng dụng này. Nếu bạn yêu thích hãy bấm vào biểu tượng trái tim, gạt sang trái để xem tiếp hoặc gạt sang phải để bỏ qua.

Bắt đầu sử dụng các tính năng của ứng dụng

Bắt đầu sử dụng các tính năng của ứng dụng

TanTan là ứng dụng hẹn hò di động phổ biến với nhiều tính năng đa dạng giúp kết nối và trò chuyện dễ dàng. Hãy nhấn ngay vào đường link tải app được cập nhật mới nhất ở ngay dưới đây để tiết kiệm được nhiều thời gian tìm kiếm và tải xuống ứng dụng nhé.

TanTan – Asian Dating App

TanTan – Asian Dating App

Tải về

cho: Android, iOS,