Tuya Smart

Tuya Smart

Miễn phí 4.5

Có sẵn cho: Android, iOS,

Giá:
Miễn phí
Chuyên mục:
Phiên bản:
All
Nguồn:
Android - iOS
Hệ thống:
Android, iOS,
Đánh giá:
4.5

Việc kiểm soát các thiết bị thông minh trong nhà bằng ứng dụng điện thoại đang ngày càng trở nên phổ biến hơn ở thời điểm hiện tại. Và sự ra đời của Tuya Smart đã nổi lên như một giải pháp thông minh cho cuộc sống hàng ngày của chúng ta.

Tuya Smart là gì?

Tuya Smart là ứng dụng di động miễn phí cho phép bạn điều khiển, quản lý và tự động hóa các thiết bị thông minh trong nhà của bạn từ xa. Ứng dụng này tương thích với hơn 300.000 thiết bị từ hơn 1.000 thương hiệu, biến nó thành một trong những nền tảng nhà thông minh phổ biến nhất trên thị trường.

Tuya Smart là gì?

Tuya Smart là gì?

Ưu điểm nổi bật của ứng dụng Tuya Smart

Ứng dụng Tuya Smart sở hữu rất nhiều ưu điểm nổi trội giúp nó trở thành một trong những lựa chọn hàng đầu cho việc quản lý nhà thông minh.

Khả năng tương thích rộng rãi

Ứng dung này hỗ trợ hơn 300.000 thiết bị từ hơn 1.000 thương hiệu, mang đến cho bạn sự lựa chọn đa dạng trong việc xây dựng hệ thống nhà thông minh của mình. Tuya Smart có thể tương thích với các thiết bị sử dụng Wi-Fi, Bluetooth, Zigbee và RF, giúp bạn dễ dàng kết nối với các thiết bị hiện có trong nhà.

Dễ dàng sử dụng

Ứng dụng có giao diện trực quan, đơn giản, dễ dàng sử dụng cho mọi đối tượng, kể cả người mới bắt đầu. Ngoài ra, Tuya Smart còn hỗ trợ rất nhiều ngôn ngữ khác nhau và có cả tiếng Việt giúp bạn dễ dàng thao tác và cài đặt.

An toàn và bảo mật

Tính an toàn và bảo mật của ứng dụng Tuya Smart được người dùng đánh giá cao với hệ thống bảo mật tiên tiến giúp bảo vệ thông tin cá nhân và dữ liệu của bạn. Ứng dụng sẽ mã hóa dữ liệu, xác thực hai yếu tố và các biện pháp bảo mật khác giúp đảm bảo an toàn cho hệ thống nhà thông minh của bạn.

Ưu điểm nổi bật của ứng dụng Tuya Smart

Ưu điểm nổi bật của ứng dụng Tuya Smart

Tuya Smart mang đến những công dụng nào cho người dùng?

Ứng dụng Tuya Smart có đa dạng những công dụng, tính năng thông minh khác nhau hỗ trợ người dùng quản lý tốt những thiết bị trong nhà của mình, bao gồm:

  • Tính năng điều khiển từ xa: Bật/tắt, điều chỉnh cài đặt và giám sát trạng thái của các thiết bị thông minh từ bất cứ đâu, bất cứ lúc nào.
  • Tính năng tự động hóa: Tạo các ngữ cảnh và lịch trình tự động để các thiết bị của bạn hoạt động theo ý muốn của bạn. Ví dụ: bạn có thể thiết lập đèn tự động bật khi bạn về nhà hoặc tắt khi bạn đi vắng.
  • Chia sẻ thiết bị: Chia sẻ quyền truy cập vào các thiết bị với các thành viên trong gia đình hoặc bạn bè.
  • Nhận thông báo: Nhận thông báo về các hoạt động của thiết bị, chẳng hạn như khi cửa ra vào được mở hoặc khi camera phát hiện chuyển động.
  • Tương thích với các trợ lý giọng nói: Hỗ trợ điều khiển bằng giọng nói với Amazon Alexa, Google Assistant và Siri.
Tuya Smart mang đến những công dụng nào cho người dùng?

Tuya Smart mang đến những công dụng nào cho người dùng?

Các thiết bị thông minh có thể kết nối với app Tuya Smart

Khám phá những thiết bị thông minh có thể kết nối với ứng dụng Tuya Smart được sử dụng phổ biến hiện nay ngay dưới đây.

Ổ cắm thông minh

Ổ căm thông minh kết nối với Tuya Smart có dạng hình tròn bắt mắt, có thể điều chỉnh bằng Google Home, Khi kết nối với ứng dụng Tuya Smart bạn có thể hẹn giờ tự động bật tắt với ngữ cảnh bật tắt vô cùng độc đáo, thông minh.

Ổ cắm thông minh

Ổ cắm thông minh

Công tắc điện thông minh

Công tắc điện thông minh Tuya Smart là một thiết bị cho phép bạn bật/tắt đèn và các thiết bị điện khác từ xa bằng điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng của bạn. Công tắc này được kết nối với mạng Wi-Fi nhà bạn và có thể được điều khiển bằng ứng dụng Tuya Smart hoặc bằng các trợ lý giọng nói như Amazon Alexa, Google Assistant và Siri.

Công tắc điện thông minh

Công tắc điện thông minh

Bóng đèn chiếu sáng thông minh 

Bóng đèn chiếu sáng thông minh Tuya Smart là một lựa chọn tuyệt vời để nâng cấp hệ thống chiếu sáng trong nhà bạn. Với khả năng điều khiển từ xa, thay đổi màu sắc và độ sáng, hẹn giờ bật/tắt, và tích hợp với các thiết bị thông minh khác, bóng đèn Tuya Smart mang đến trải nghiệm chiếu sáng thông minh và tiện lợi.

Bóng đèn chiếu sáng thông minh 

Bóng đèn chiếu sáng thông minh

Hệ thống chuông báo chống trộm thông minh 

Hệ thống chuông báo chống trộm thông minh là một giải pháp an ninh toàn diện giúp bảo vệ ngôi nhà của bạn khỏi những kẻ xâm nhập. Hệ thống này bao gồm một bộ các thiết bị thông minh có thể kết nối với nhau và được điều khiển từ xa thông qua ứng dụng Tuya Smart.

Hệ thống chuông báo chống trộm thông minh 

Hệ thống chuông báo chống trộm thông minh

Camera an ninh 

Camera an ninh Tuya Smart là một lựa chọn phổ biến cho giám sát nhà cửa và kinh doanh. Thiết bị này có độ phân giải cao, khả năng nhìn ban đêm và phát hiện chuyển động cực kỳ thông minh.

Camera an ninh 

Camera an ninh

Khóa cửa thông minh 

Khóa cửa thông minh Tuya Smart là một lựa chọn tuyệt vời để nâng cao tính bảo mật và tiện lợi cho ngôi nhà của bạn. Với nhiều tính năng tiên tiến, khóa cửa Tuya Smart giúp bạn kiểm soát ra vào dễ dàng và an toàn hơn.

Khóa cửa thông minh 

Khóa cửa thông minh

Với những ưu điểm vượt trội, ứng dụng Tuya Smart là lựa chọn hoàn hảo cho việc xây dựng và quản lý hệ thống nhà thông minh của bạn. Tải nhanh ứng dụng về điện thoại bằng cách truy cập vào đường link dưới đây.