Alarmy – Báo thức & Giấc ngủ

Alarmy – Báo thức & Giấc ngủ

Miễn phí 4.5

Có sẵn cho: Android, iOS,

Giá:
Miễn phí
Chuyên mục:
Phiên bản:
All
Nguồn:
Android - iOS
Hệ thống:
Android, iOS,
Đánh giá:
4.5

Alarmy – Ứng dụng giúp bạn thức dậy đúng giờ!

Bạn có phải là người hay tắt báo thức và tiếp tục ngủ nướng? Alarmy chính là ứng dụng dành cho bạn. Đây được biết đến là ứng dụng báo thức “bá đạo” với các tính năng độc đáo giúp bạn bắt đầu ngày mới một cách tỉnh táo và tràn đầy năng lượng. Bạn sẽ phải thức dậy và thực hiện một hoạt động cụ thể để tỉnh táo. Tính năng báo thức sẽ không bị tắt nếu các hành động này không được hoàn thành chính xác. Ngoài ra, bạn cũng có thể đưa ra nhiều yêu cầu khác nhau cho đến khi hoàn toàn tỉnh táo để ngăn bạn quay lại giấc ngủ.

Các tính năng thú vị

Nhạc chuông báo thức yêu thích

Alarmy cho phép bạn tự do lựa chọn nhạc chuông yêu thích từ nhiều mẫu âm thanh và bài hát khác nhau. Chọn điều đầu tiên bạn muốn nghe khi thức dậy vào buổi sáng. Danh sách này dài và bao gồm các bản nhạc to và dồn dập cho đến nhẹ nhàng và êm dịu. Kho nhạc cũng được cập nhật liên tục tới người dùng.

Alarmy

Kiểm tra mức độ tỉnh táo

Để đảm bảo rằng bạn hoàn toàn tỉnh táo, bạn chỉ cần kích hoạt tính năng Wake Up Check. Tính năng đáng chú ý này sẽ đảm bảo rằng bạn sẽ không ngủ lại. Alarmy sẽ kiểm tra bạn bằng một số bài kiểm tra cho đến khi bạn chứng minh rằng mình hoàn toàn tỉnh táo. Điều này sẽ có tác dụng rất tốt đối với những người ngủ nhiều đang cố gắng cải thiện thói quen buổi sáng của mình.

Thực hiện nhiều nhiệm vụ

Có rất nhiều nhiệm vụ, hoạt động để xác định bạn đã tỉnh táo như như tìm kiếm đồ vật. Cụ thể, ứng dụng sẽ yêu cầu bạn hoàn thành nhiệm vụ tìm kiếm bất kỳ đối tượng nào và bạn sẽ bắt đầu tập trung vào việc tìm kiếm. Ngoài ra, bạn còn nhận được yêu cầu quét mã vạch hoặc mã QR, và những yêu cầu này đôi khi buộc bạn phải di chuyển để hoàn tất, và nếu bạn không thực hiện, chuông báo thức sẽ tiếp tục kêu.

Bên cạnh việc tìm đối tượng để quét, bạn cũng có thể thực hiện một số bài tập. Chắc chắn sau khi đưa ra yêu cầu này, bạn sẽ có thể tỉnh táo hoàn toàn vì đã trải qua một số bài tập nhẹ nhàng phù hợp với thể trạng của mình.

Nếu bạn không muốn tập thể dục thì Alarmy cũng mang đến cho bạn một số lựa chọn thú vị khác. Bạn sẽ nhận được các câu hỏi về các chủ đề khác nhau như toán học, và chắc chắn, bạn sẽ cần phải tỉnh táo để trả lời chúng. Đồng thời, một loại bài tập khó hơn dành cho những người còn buồn ngủ đó là gõ đúng các câu ngắn. Những câu này thường được trích dẫn với ý nghĩa khích lệ, và bạn sẽ cảm thấy có động lực để bắt đầu ngày mới.

Alarmy

Lập kế hoạch

Lập mọi kế hoạch cho một ngày mới với tính năng độc quyền cho phép bạn chuẩn bị và lên lịch cho các hoạt động trong ngày. Ứng dụng có lịch tích hợp sẽ ghi nhớ kế hoạch của bạn dưới dạng bản ghi nhớ và luôn cảnh báo bạn khi đến lúc thực hiện một nhiệm vụ nhất định. Để làm điều này, Alarmy sử dụng trợ lý giọng nói tự động để nói toàn bộ kế hoạch. Vì vậy, bạn sẽ thức dậy ngay lập tức và bắt đầu chuẩn bị cho ngày mới. Bạn cũng có thể thiết lập thời gian đi ngủ hằng ngày và ứng dụng sẽ nhắc nhở bạn làm điều đấy.

Alarmy

Bạn đang tìm kiếm một ứng dụng đồng hồ báo thức mạnh mẽ và hiệu quả để đánh thức bạn khỏi giường mỗi sáng? Alarmy chính là ứng dụng hoàn hảo dành cho bạn! Tải xuống ứng dụng ngay

Alarmy – Báo thức & Giấc ngủ

Alarmy – Báo thức & Giấc ngủ

Tải về

cho: Android, iOS,