Remote Desktop

Remote Desktop

Miễn phí 4.5

Có sẵn cho: Android, iOS,

Giá:
Miễn phí
Chuyên mục:
Phiên bản:
All
Nguồn:
Android - iOS
Hệ thống:
Android, iOS,
Đánh giá:
4.5

Remote Desktop là công cụ không thể thiếu cho việc làm việc từ xa hiệu quả, cho phép bạn truy cập vào Azure Virtual Desktop, Windows 365, các ứng dụng, và máy tính để bàn ảo được cung cấp bởi quản trị viên từ xa. Với những tính năng mà ứng dụng này cung cấp, bạn có thể làm việc mọi lúc, mọi nơi ngay trên điện thoại của mình cực kỳ tiện lợi.

Remote Desktop là ứng dụng gì?

Remote Desktop là một ứng dụng cho phép bạn kết nối và điều khiển máy tính từ xa qua mạng internet hoặc mạng nội bộ. Ứng dụng này giúp bạn có thể truy cập vào tất cả các tệp, chương trình và cài đặt trên máy tính đó như thể bạn đang ngồi trước màn hình trực tiếp. Ứng dụng này đã mang đến cho người dùng rất nhiều lợi ích, sự tiện lợi và có thể đảm bảo được tiến độ công việc ngay cả khi không có mặt ở văn phòng.

Remote Desktop là ứng dụng gì?

Remote Desktop là ứng dụng gì?

Remote Desktop có những tính năng nào nổi bật

Ứng dụng Remote Desktop mang đến cho người dùng rất nhiều những tính năng hữu ích giúp bạn quản lý công việc của mình một cách đơn giản hơn rất nhiều. Chi tiết những tính năng của ứng dụng này sẽ được giới thiệu ngay dưới đây.

Tính năng kết nối từ xa

Remote Desktop có thể truy cập PC từ xa đối với các thiết bị chạy Windows Professional hoặc Enterprise, Windows Server, Azure Virtual Desktop, Windows 365, máy tính ảo do quản trị viên cung cấp và PC từ xa. Bạn cũng có thể kết nối thông qua Cổng Máy tính Từ xa để truy cập các tài nguyên được quản lý bởi doanh nghiệp để giải quyết công việc tiện lợi hơn.

Tính năng kết nối từ xa

Tính năng kết nối từ xa

Mang đến trải nghiệm mượt mà

Ứng dụng hỗ trợ cảm ứng đa điểm phong phú với các cử chỉ Windows cho phép người dùng điều khiển đơn giản, nhẹ nhàng hơn rất nhiều. Tính năng truyền phát âm thanh và video để bạn có thể xem và nghe nội dung từ máy tính từ xa trên thiết bị Android cũng chính là điểm thu hút của ứng dụng này.

Tính năng kết nối an toàn

Remote Desktop sẽ mã hóa kết nối để bảo vệ dữ liệu và ứng dụng của bạn. Cùng với đó là hỗ trợ xác thực nhiều yếu tố để tăng cường bảo mật khi người dùng truy cập vào các thiết bị khác.

Tính năng kết nối an toàn

Tính năng kết nối an toàn

Lợi ích mà Remote Desktop mang đến cho người dùng

Remote Desktop mang đến cho người dùng rất nhiều lợi ích ấn tượng, cụ thể là:

  • Ứng dụng cho phép truy cập máy tính từ xa từ bất kỳ đâu, bất kỳ lúc nào, chỉ cần có kết nối internet giúp bạn tiết kiệm thời gian di chuyển đến văn phòng hoặc địa điểm có máy tính cần truy cập.
  • Giúp bạn làm việc hiệu quả trên nhiều thiết bị khác nhau, bao gồm máy tính bảng, điện thoại thông minh và máy tính xách tay.
  • Tăng năng suất bằng cách làm việc đồng thời trên nhiều máy tính.
  • Tăng năng suất bằng cách làm việc đồng thời trên nhiều máy tính giúp bảo vệ dữ liệu nhạy cảm của bạn khỏi các truy cập trái phép.
Lợi ích mà Remote Desktop mang đến cho người dùng 

Lợi ích mà Remote Desktop mang đến cho người dùng

Cách sử dụng Remote Desktop cực đơn giản

Bạn có thể tham khảo cách sử dụng Remote Desktop cực kỳ đơn giản bằng các bước chi tiết dưới đây:

Bước 1: Mở ứng dụng Remote Desktop và nhấn vào biểu tượng dấu cộng ở góc trái màn hình. Chọn mục Desktop và chọn Add New.

Chọn mục Desktop và chọn Add New

Chọn mục Desktop và chọn Add New

Bước 2: Nhập địa chỉ IP vào mục PC name và bấm Done.

Nhập địa chỉ IP vào mục PC name

Nhập địa chỉ IP vào mục PC name

Bước 3: Nhập tên người dùng và mật khẩu chính xác để truy cập được vào thiết bị của bạn

Remote Desktop là một công cụ mạnh mẽ mang lại nhiều lợi ích cho người dùng giúp bạn làm việc hiệu quả, linh hoạt hơn. Bạn có thể tiết kiệm được rất nhiều thời gian tải ứng dụng về điện thoại bằng cách truy cập vào đường link tải ở ngay dưới đây.