OkCupid: Date and Find Love

OkCupid: Date and Find Love

Miễn phí 4.5

Có sẵn cho: Android, iOS,

Giá:
Miễn phí
Chuyên mục:
Phiên bản:
All
Nguồn:
Android - iOS
Hệ thống:
Android, iOS,
Đánh giá:
4.5

OkCupid hiện đang là ứng dụng hẹn hò trực tuyến cực kỳ nổi tiếng được rất nhiều người dùng trên thế giới yêu thích. Ứng dụng này sẽ giúp bạn tìm kiếm và kết nối được với những người bạn có cùng sở thích, mục tiêu sống hay giúp bạn tìm được nửa kia của mình dễ dàng. 

Giới thiệu về ứng dụng hẹn hò OkCupid

OkCupid là ứng dụng hẹn hò quốc tế, được phát hành bởi OkCupid Support giúp cho những người trẻ còn độc thân có thể tìm kiếm nửa kia hoặc bạn đời của mình dễ dàng. Hiện tại, OkCupid đã có mặt tại hơn 40 quốc gia, trong đó có Việt Nam nhưng chưa được hỗ trợ tiếng Việt. 

Điểm nổi bật của ứng dụng này là người dùng cần cập nhật thông tin bản thân qua loạt câu hỏi (dạng khảo sát cá nhân). Ứng dụng sẽ tự động nhận diện mong muốn và kết nối bạn với những đối tượng có chung suy nghĩ, mục đích và sở thích.

Đặc biệt, OkCupid là ứng dụng được phát triển bởi công ty nước ngoài có tiếng nên có hệ thống bảo mật thông tin và hỗ trợ nhiều tác vụ hữu ích.

Giới thiệu về ứng dụng OkCupid

Giới thiệu về ứng dụng OkCupid

Những điểm nổi bật của ứng dụng OkCupid

OkCupid được đánh giá là ứng dụng hẹn hò trực tuyến cực kỳ uy tín với rất nhiều những ưu điểm độc đáo, khác biệt hẳn so với những ứng dụng hẹn hò khác. Cùng tìm hiểu về những ưu điểm nổi bật của ứng dụng này ngay dưới đây. 

  • Bạn không cần phải bắt buộc trả lời những câu hỏi khi bắt đầu sử dụng ứng dụng để tìm ra đối tượng phù hợp. Bạn có thể bỏ qua những câu hỏi này dễ dàng và bắt đầu tìm kiếm những người dùng khác được ngay. 
  • Bạn có thể tạo ra những câu hỏi để khảo sát người dùng khi sử dụng OkCupid giúp kích thích sự sáng tạo và thoải mái thể hiện kinh nghiệm của bản thân
  • Hàng loạt những chức năng hữu ích được cung cấp trên ứng dụng giúp người dùng dễ dàng tìm được người bạn phù hợp nhất với mình. 
  • Ứng dụng hoàn toàn miễn phí trên cả 2 nền tảng lớn là IOS và Android giúp bạn thoải mái sử dụng trên bất kỳ thiết bị điện thoại nào. 
  • OkCupid là một trong những ứng dụng hẹn hò toàn diện nhất hiện có với giao diện bắt mắt, độ bảo mật cao mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. 
Những ưu điểm ấn tượng của ứng dụng hẹn hò OkCupid

Những ưu điểm ấn tượng của ứng dụng hẹn hò OkCupid

OkCupid có những điểm hạn chế nào?

Tuy nhiên thì ứng dụng OkCupid vẫn còn một số hạn chế được đánh giá bởi người dùng bao gồm: 

  • Phạm vi không gian giới hạn của ứng dụng rất lớn. Điều này đôi khi sẽ không phù hợp với tiêu chí của người dùng
  • Chưa có ngôn ngữ tiếng Việt gây ra nhiều sự bất tiện cho người dùng
  • Giá các gói VIP với những tính năng cao cấp sẽ đắt hơn
Những điểm hạn chế của ứng dụng OkCupid

Những điểm hạn chế của ứng dụng OkCupid

Những tính năng ưu việt của OkCupid

OkCupid nổi tiếng với rất nhiều tính năng ưu việt mang đến những trải nghiệm vô cùng hấp dẫn cho người dùng. Cùng điểm qua những tính năng này ngay sau đây. 

Tính năng tìm bạn phù hợp

Người dùng có thể quẹt trái để loại bỏ qua người không phù hợp, quẹt phải để lưu lại thông tin người họ hứng thú. Ứng dụng sẽ hiển thị tỷ lệ tương thích giữa hai người. Tính năng này rất dễ sử dụng giúp bạn tiện lợi hơn khi tìm kiếm đối tượng phù hợp với mình.

Sử dụng tính năng tìm kiếm bạn bè của OkCupid

Sử dụng tính năng tìm kiếm bạn bè của OkCupid

Nhắn tin riêng

Bạn có thể nhắn tin trực tiếp trên hồ sơ cá nhân của đối phương hoặc bật tính năng “Matches” để máy tự kết nối hai người. Ngoài ra, đối phương cũng có thể trả lời tin nhắn của bạn qua tính năng “Intros”.

Tính năng nhắn tin riêng cho đối tượng mà bạn yêu thích

Tính năng nhắn tin riêng cho đối tượng mà bạn yêu thích

Like You

Tính năng này cho phép người dùng có thể xem danh sách những người đã thả cảm xúc tới hồ sơ của mình. Từ đó mà bạn có thể tương tác lại để 2 bạn có cơ hội trò chuyện với nhau.

Tính năng Like You

Tính năng Like You

Boots

Người dùng có thể tự đẩy mình lên top để nhiều người thấy hồ sơ của mình hơn với tính năng Boots. Tính năng này sẽ giúp bạn có có cơ hội trở thành First Face và được nhiều đối tượng khác tìm đến hơn.

Tính năng Boots

Tính năng Boots

Kết nối nhiều khu vực địa lý

Khi sử dụng OkCupid, người dùng sẽ có cơ hội kết thân với những người bạn thuộc nhiều vùng địa lý, văn hóa khác nhau trên thế giới. Tính năng này sẽ giúp bạn học hỏi thêm được nhiều kiến thức và ngôn ngữ khác nhau một cách tiện lợi và dễ dàng.

Tính năng kết nối với nhiều khu vực địa lý

Tính năng kết nối với nhiều khu vực địa lý

Ngoài ra còn có thêm một số tính năng khác cũng được nhiều người dùng yêu thích như Chế độ cài đặt mối quan hệ hẹn hò dài/ngắn, tìm bạn bè,…hoặc Tính năng Live phát trực tiếp video của mình để kết nối với những người khác.

Hướng dẫn sử dụng app hẹn hò OkCupid

Đối với những người chưa từng biết tới hoặc sử dụng OkCupid thì có thể sẽ gặp những khó khăn để làm quen. Vì thế mà bạn có thể theo dõi hướng dẫn dưới đây để sử dụng ứng dụng dễ dàng hơn nhé. 

Bước 1: Tải ứng dụng về điện thoại bằng cách truy cập vào CH Play hoặc App Store

Tải OkCupid về máy

Tải OkCupid về máy

Bước 2: Mở ứng dụng đã tải về và điền những thông tin cá nhân được yêu cầu để hoàn thiện tài khoản

Điền thông tin cá nhân

Điền thông tin cá nhân

Bước 3: Trả lời những câu hỏi được đưa ra để phân tích nhu cầu, mong muốn và sở thích của bạn để tìm được đối tượng phù hợp.

Trả lời những câu hỏi

Trả lời những câu hỏi

Bước 4: Bắt đầu sử dụng ứng dụng bằng cách vuốt sáng trái để tiếp tục tìm kiếm đối tượng hoặc vuốt sang phải để yêu thích đối tượng đó. 

Vuốt sang trái để xem những hồ sơ khác

Vuốt sang trái để xem những hồ sơ khác

Bước 5: Sử dụng những tính năng khắc như Live hoặc Nhắn tin bằng cách bấm vào những biểu tượng trên màn hình. 

Nhắn tin với bạn bè trong ứng dụng

Nhắn tin với bạn bè trong ứng dụng

Ứng dụng hẹn hò trực tuyến OkCupid với những tính năng thông minh chắc chắn sẽ giúp bạn tìm được những người bạn mới hay nửa kia của mình cực kỳ dễ dàng. Hãy bấm ngay vào link tải dưới đây để trải nghiệm ngay ứng dụng hấp dẫn này nhé. 

OkCupid: Date and Find Love

OkCupid: Date and Find Love

Tải về

cho: Android, iOS,