Litmatch – Make new friends

Litmatch – Make new friends

Miễn phí 4.5

Có sẵn cho: Android, iOS,

Giá:
Miễn phí
Chuyên mục:
Phiên bản:
All
Nguồn:
Android - iOS
Hệ thống:
Android, iOS,
Đánh giá:
4.5

Litmatch – Make new friendsứng dụng mạng xã hội ẩn danh hoàn toàn mới giúp bạn tìm kiếm và nói chuyện được với người lạ mà không bị lộ danh tính. Ngoài ra còn có rất nhiều tính năng hiện đại khác giúp bạn thoải mái giao lưu với bạn bè mà không cần phải lo thông tin cá nhân bị lộ ra ngoài khi sử dụng ứng dụng này.  

Giới thiệu thông tin về ứng dụng Litmatch

Litmatch là một ứng dụng mạng xã hội ẩn danh được phát triển bởi Litatom và vừa mới phát hành vào năm 2019. Khác hẳn so với những mạng xã hội khác, Litmatch cho phép người dùng kết bạn, gọi điện, xem phim với bạn bè ngẫu nhiên mà không lo lộ danh tính thật của mình.

Ứng dụng này hiện đang được hỗ trợ trên cả 2 nền tảng lớn là Android và IOS và có số lượng người dùng lên đến hàng trăm triệu. Bạn sẽ được trải nghiệm những tính năng cực kỳ giải trí, làm quen được với nhiều người bạn mới có cùng sở thích, mục tiêu giống mình khi sử dụng Litmatch.

Giới thiệu về ứng dụng Litmatch

Giới thiệu về ứng dụng Litmatch

5 tính năng nổi bật của Litmatch

Sử dụng Litmatch sẽ mang đến những tính năng vô cùng mới lạ và thú vị cho bạn, bao gồm: 

Phòng trò chuyện ẩn danh trong vòng 2 phút

Tính năng phòng trò chuyện ẩn danh trong vòng 2 phút sẽ giúp bạn kết nối với một người bạn khác không để lộ danh tính. Trong 2 phút này, bạn có thể chia sẻ bất kỳ điều gì với người kia thông qua tính năng chat ẩn danh. Sau 2 phút, quyền quyết định việc tiết lộ danh tính hay không hoàn toàn nằm ở quyết định của bạn. Bạn có thể lựa chọn kết bạn với người kia hoặc đi tìm một người bạn mới sau 2 phút này. 

Trên Litmatch, bạn có thể đánh giá người đối phương theo ba mức độ khác nhau: “Thô lỗ,” “Nhàm chán,” và “Thích.” Nếu cả hai người dùng cùng đánh giá “Thích” cho nhau, thì cuộc trò chuyện ẩn danh sẽ được chuyển thành trạng thái không còn ẩn danh, và bạn có thể tiếp tục tìm hiểu về người kia thông qua trang cá nhân của họ. Từ đó 2 bạn sẽ trở nên thân thiết hơn để chia sẻ những thông tin về nhau.

Tính năng phòng trò chuyện ẩn danh trong 2 phút 

Tính năng phòng trò chuyện ẩn danh trong 2 phút

Cuộc gọi thoại giới hạn 7 phút

Nếu như bạn không thích nhắn tin mà muốn nghe được giọng thật của đối phương thì có thể sử dụng tính năng cuộc gọi thoại 7 phút để cảm xúc được chân thật hơn. Để nhanh chóng tìm được đối phương, bạn có thể sử dụng 1 kim cương của mình.

Tính năng gọi thoại 7 phút với người lạ 

Tính năng gọi thoại 7 phút với người lạ

Tính năng cùng xem video

Tính năng cùng xem video cho phép bạn và đối phương cùng xem 1 video bất kỳ trên youtube. Điều này sẽ giúp cho bạn và đối phương có thêm nhiều chia sẻ với nhau hơn, tìm được những điểm chung của cả 2 và trở nên thân thiết hơn.

Tính năng xem cùng video 

Tính năng xem cùng video

Đăng trạng thái lên bảng tin

Tính năng này cho phép bạn đăng bất kỳ dòng trạng thái, hình ảnh và video mà mình muốn lên bảng tin. Bạn bè của bạn có thể vào tương tác, bình luận về dòng trạng thái đó dễ dàng.

Tính năng đăng trạng thái lên bảng tin 

Tính năng đăng trạng thái lên bảng tin

Cài đặt ảnh đại diện dễ thương

Bạn muốn ẩn danh khi sử dụng Litmatch để kết nối với những người bạn mới thì cũng có thể lựa chọn bộ ảnh đại diện siêu dễ thương được cung cấp trên ứng dụng. Bộ ảnh đại diện sẽ có đầy đủ những tính cách, nhân vật hoạt hình dễ thương để bạn lựa chọn.

Bộ ảnh đại diện dễ thương trên Litmatch

Bộ ảnh đại diện dễ thương trên Litmatch

Những lý do bạn nên sử dụng Litmatch ngay

Người dùng yêu thích sử dụng Litmatch chính là nhờ vào những ưu điểm dưới đây: 

  • Tính ẩn danh: Litmatch cho phép bạn kết bạn và trò chuyện với người khác mà không cần tiết lộ danh tính của mình. Bạn sẽ cảm thấy thoải mái và tự tin hơn khi giao tiếp với người lạ.
  • Sự đa dạng: Cộng đồng người dùng Litmatch rất đa dạng với nhiều sở thích, tính cách khác nhau. Bạn sẽ tìm được những người có cùng sở thích với mình để kết bạn.
  • Các tính năng thú vị: Rất nhiều tính năng thú vị được cung cấp như gọi điện, nhắn tin, xem phim cùng nhau, v.v. Bạn sẽ có những trải nghiệm thú vị khi sử dụng ứng dụng.
Những lý do Litmatch được ưa chuộng sử dụng

Những lý do Litmatch được ưa chuộng sử dụng

Hạn chế của ứng dụng Litmatch

Tuy nhiên, khi sử dụng Litmatch, bạn cần lưu ý một số hạn chế nhỏ sau đây: 

  • Độ an toàn không cao do ứng dụng Litmatch ẩn danh người dùng, chứa những rủi ro tiềm ẩn về các đối tượng xấu.
  • Litmatch chứa rất nhiều quảng cáo có thể làm ảnh hưởng tới trải nghiệm của người dùng. 
Những hạn chế của ứng dụng Litmatch

Những hạn chế của ứng dụng Litmatch

>>> Gợi ý cho bạn:

Cách sử dụng Litmatch chi tiết nhất

Để sử dụng Litmatch, bạn cần truy cập CH Play hoặc App Store để tải ứng dụng về máy. Hoặc để nhanh hơn bạn cũng có thể truy cập vào đường link dưới đây để tải app. Sau khi tải app, bạn cần đăng nhập hoặc đăng ký tài khoản mới để sử dụng được những tính năng của ứng dụng. Hướng dẫn sử dụng một số tính năng như sau. 

Kết bạn ngẫu nhiên

  • Nhấn vào biểu tượng “Kết bạn” ở góc dưới bên trái màn hình.
  • Ứng dụng sẽ bắt đầu kết nối bạn với một người dùng ngẫu nhiên.
  • Nếu bạn muốn kết bạn với người dùng này, hãy nhấn vào nút “Thêm bạn”.

Theo dõi người dùng

  • Nhấn vào biểu tượng “Kết bạn” ở góc dưới bên trái màn hình.
  • Tìm người dùng mà bạn muốn theo dõi.
  • Nhấn vào nút “Theo dõi”.

Xem phim cùng nhau

  • Nhấn vào biểu tượng “Tin nhắn” ở góc dưới bên phải màn hình.
  • Tìm người dùng mà bạn muốn xem phim cùng.
  • Nhấn vào nút “Xem phim cùng nhau”.

Litmatch – Make new friends  là ứng dụng mạng xã hội mới lạ với nhiều tính năng độc đáo phù hợp với sở thích của giới trẻ hiện nay. Nhanh tay tải ngay ứng dụng theo link dưới đây để tìm kiếm cho mình những người bạn mới nhé. 

Litmatch – Make new friends

Litmatch – Make new friends

Tải về

cho: Android, iOS,