Facebook

Facebook

Miễn phí 4.5

Có sẵn cho: Android, iOS,

Giá:
Miễn phí
Chuyên mục:
Phiên bản:
All
Nguồn:
Android - iOS
Hệ thống:
Android, iOS,
Đánh giá:
4.5

Facebook – Mạng xã hội phổ biến nhất thế giới

Facebook là một mạng xã hội nổi tiếng nhất trên toàn thế giới với hơn 2,6 tỷ người dùng trên toàn thế giới. Mang đến cho người dùng trải nghiệm kết nối và giao lưu với bạn bè một cách dễ dàng. Với một cộng đồng người dùng đông đảo, Facebook tạo điều kiện cho việc tìm kiếm và kết nối với nhiều người bạn mới. Ứng dụng này được phát hành hoàn toàn miễn phí và có sẵn trên nhiều nền tảng và thiết bị khác nhau như Android hay iOS, giúp mọi người dễ dàng truy cập và sử dụng.

Tính năng của Facebook

Dễ dàng chia sẻ trạng thái, cập nhật hình ảnh, video lên trang cá nhân

Mỗi người dùng Facebook sở hữu một trang cá nhân riêng, nơi bạn có thể chia sẻ mọi thứ mà bạn thấy thú vị, miễn là nó tuân theo chính sách của Facebook. Hãy cập nhật trạng thái để cho mọi người biết cuộc sống của bạn như thế nào. Bạn có thể tải ảnh và video của mình lên, tạo ra những kỷ niệm đáng nhớ. Với các tùy chọn album, bạn có thể lưu giữ những khoảnh khắc thú vị. Đồng thời, bạn cũng có thể theo dõi cuộc sống của ban bè, người thân, người nổi tiếng bằng cách theo dõi trang cá nhân, tìm kiếm hoạt động gần đây và tương tác với họ.

Ngoài ra, bạn có thể kiểm soát ai có thể xem bài viết của bạn bằng cách chọn giữa các tùy chọn như “Mọi người”, “Bạn bè”, “Chỉ mình tôi”, và “Tùy chỉnh” (cho phép bạn lựa chọn các đối tượng cụ thể bạn muốn chia sẻ).

Facebook

Tạo Fanpage

Fanpage cung cấp cho người dùng các tính năng tương tự như trên trang cá nhân. Là một công cụ hữu ích để quảng bá hình ảnh của cá nhân, doanh nghiệp và tổ chức đến cộng đồng.Nó cho phép bạn đăng quảng cáo và giới thiệu thương hiệu, sản phẩm,… thu hút các đối tượng khách hàng tiềm năng, tăng lượng truy cập và tương tác với các bài viết, đồng thời giúp xây dựng uy tín cho sản phẩm và thương hiệu.

Một số loại Fanpage phổ biến:

  • Fanpage của các doanh nghiệp, cửa hàng địa phương.
  • Fanpage của tổ chức, trường học, hoặc công ty.
  • Fanpage để quảng bá sản phẩm hoặc thương hiệu.
  • Fanpage về giải trí, nghệ thuật, văn hóa.
  • Fanpage quảng bá hoạt động và các sự kiện của cộng đồng
  • Fanpage cho người nổi tiếng, người công chúng…

fanpage fb

Facebook Stories – Chia sẻ câu chuyện

Facebook Stories khác với các bài đăng trên Facebook mà bạn thường thấy trên dòng thời gian của mình. Bạn có thể chia sẻ hình ảnh, video ngắn hoặc câu chuyện của mình. Facebook Stories có số lượt xem không giới hạn và biến mất sau 24 giờ trước khi được lưu vào kho lưu trữ (chỉ có bạn mới có quyền xem kho lưu trữ này). Bạn cũng có thể chọn lựa Story để đặt làm tin nổi bật công khai, xuất hiện đầu trang cá nhân của mình.

Tính năng này không chỉ là nơi chia sẻ các câu chuyện thú vị với bạn bè, mà còn là một công cụ yêu thích của các doanh nghiệp và nhà quảng cáo để tiếp cận khách hàng miễn phí và quảng bá sản phẩm. Tính năng này tập trung vào camera trong ứng dụng của Facebook, cho phép người dùng áp dụng các bộ lọc thú vị vào nội dung của mình cũng như thêm các yếu tố thú vị khác như nhãn dán, biểu tượng cảm xúc, GIF, cuộc thăm dò, câu hỏi, âm nhạc và vị trí, gắn thẻ vào ảnh và video. Đây là một tính năng tuyệt vời để thêm vào chiến lược tiếp thị trên Facebook của bạn!.

facebook stories

 

Bán hàng trên Marketplace

Marketplace được giới thiệu vào tháng 10 năm 2016 dưới dạng không gian trực tuyến nơi người dùng có thể mua bán các sản phẩm mới và đã qua sử dụng tại địa phương. Tính đến năm 10/2023, Marketplace đã mở rộng phạm vi cung cấp tới 222 quốc gia, khu vực và vùng lãnh thổ độc lập, cho phép người dùng đủ điều kiện mua hoặc bán sản phẩm.

Sự hiện diện trên toàn thế giới của Meta với tư cách là một nền tảng thương mại đã khiến nó trở thành nền tảng phù hợp cho các nhà tiếp thị để tăng cường chuyển đổi và bán hàng cho thương hiệu của họ. Trước khi tính năng này ra đời, người dùng Facebook đã mua bán trên các hội nhóm Tính năng này được thiết kế dựa trên nguyên tắc tương tự nhưng có tùy chọn liệt kê các mặt hàng để bán, tìm kiếm các mặt hàng cần mua và đánh dấu các mặt hàng là đã bán.

Giao diện Marketplace cung cấp tính năng hoàn chỉnh giống như một cửa hàng, kết nối người dùng trực tiếp với sản phẩm họ muốn mua hoặc bán. Với Facebook Marketplace, bạn có thể:

  • Hiển thị các mặt hàng bán lẻ khác nhau như quần áo, xe cộ, điện thoại…
  • Quảng cáo các mặt hàng trên Marketplace để bán được nhiều sản phẩm hơn.
  • Hiển thị miễn phí các mặt hàng mới hoặc đã qua sử dụng từ cửa hàng trên trang Facebook.

Marketplace

Một số thủ thuật Facebook 2024 hay mà bạn không nên bỏ qua

Cách đổi ngôn ngữ Facebook

Để đổi ngôn ngữ trên Facebook, bạn có thể làm theo các bước sau:

Đầu tiên, hãy truy cập vào Facebook và chọn biểu tượng ba dấu gạch ngang ở góc phải trên cùng ( Ảnh đại diện của bạn). Sau đó,Chọn biểu tượng bánh răng Cài đặt

cai dat ngon ngu fb1

Tiếp đến chọn Cài đặt và quyền riêng tư, Chọn Ngôn ngữ và khu vực

cai dat ngon ngu fb 2

Tại đây bạn sẽ chọn ngôn ngữ cho tất cả nội dung được hiển thị khi bạn sử dụng ứng dụng này!

cai dat ngon ngu fb3

Đổi tên tài khoản Facebook trên điện thoại

Bước 1: Chọn Cài đặt & quyền riêng tư, sau đó Chọn Cài đặt

doi ten fb1

Bước 2: Chọn Thông tin cá nhân và tài khoản và Chọn mục Tên.

doi ten fb 2

Bước 3: Thực hiện thay đổi thông tin cá nhân. Tiếp đến Chọn Xem lại thay đổi.

doi ten fb 3

Bước 4: Nhập mật khẩu của tài khoản Facebook của bạn để xác nhận thông tin, sau đó nhấn “Lưu thay đổi”

doi ten fb 4

Tắt theo dõi vị trí trên Facebook

Để ngăn Facebook theo dõi vị trí của bạn, bạn có thể thực hiện như sau: Chọn Cài đặt và quyền riêng tư , Cuộn xuống và chọn Quyền Truy cập thiết bị

quyen truy cap fb

Tại đây bạn có thể xem các quyền mà Facebook quản lý thiết bị của bạn. Nếu muốn thay đổi, bạn hãy nhấp vào các mục cụ thể và cài đặt trong phần cài đặt của điện thoại.

thong tin truy cap fb

Tắt hiển thị xem trước thông báo

Nếu bạn muốn ngừng hiển thị tin nhắn thông báo trên bong bóng chat, bạn có thể thực hiện các bước sau:

  • Tại mục Cài đặt và quyền riêng tư > Thông báo

thong bao fb1

  • Cuộn xuống và chọn Thông báo đẩy

thong bao fb2

Tại mục Tắt thông báo đẩy, bạn gạt sang ngang

thong bao fb3

Quản lý đối tượng xem các nội dung trên Facebook của bạn

Để cài đặt đối tượng hiển thị các nội dung trên facebook cá nhân các bạn thực hiện như sau:

Vào Cài đặt và quyền riêng tư > chọn Cài đặt đối tượng mặc định:

doi tuong fb1

Lựa chọn đối tượng mặc định:

doi tuong fb2

Bạn có thể Tùy chỉnh đối tượng cụ thể bằng cách nhấp vào Tùy chỉnh cài đặt hiện tại của bạn > Chọn Tiếp. Sau đó cài đặt các đối tượng tùy với nhu cầu chia sẻ của bạn.

doi tuong fb 3

Với sức mạnh kết nối toàn cầu và hàng tỷ người dùng, Facebook không chỉ là một ứng dụng mạng xã hội, mà còn là một cánh cửa để bạn khám phá thế giới. Nếu bạn chưa có ứng dụng này trên điện thoại di động của mình, hãy tải Facebook ngay để khám phá và tham gia vào mạng xã hội lớn nhất thế giới, nơi mà bạn có thể kết nối, chia sẻ và tương tác với bạn bè và gia đình mọi lúc, mọi nơi.