Calorie Counter by Lose It!

Calorie Counter by Lose It!

Miễn phí 4.5

Có sẵn cho: Android, iOS,

Giá:
Miễn phí
Chuyên mục:
Phiên bản:
All
Nguồn:
Android - iOS
Hệ thống:
Android, iOS,
Đánh giá:
4.5

Calorie Counter by Lose It là ứng dụng cung cấp những tính năng thông minh như đếm lượng calo, lên kế hoạch ăn uống và tập luyện hằng ngày một cách hiệu quả nhất cho người dùng. Từ đó bạn có thể dễ dàng cải thiện tình trạng cân nặng, sức khỏe của mình tốt hơn nhờ có công cụ hỗ trợ đắc lực này.

Giới thiệu ứng dụng Lose It!

Lose It! là một ứng dụng giảm cân hiệu quả và toàn diện giúp bạn theo dõi chế độ ăn uống, tập luyện và đạt được mục tiêu giảm cân của mình. Ứng dụng đã được sử dụng bởi hơn 50 triệu người dùng trên toàn thế giới và đã giúp họ giảm tổng cộng hơn 120 triệu pound trọng lượng.

Lose It! sử dụng các nguyên tắc đếm calo, thâm hụt calo và theo dõi chế độ ăn kiêng đã được chứng minh để giúp bạn thành công. Để bắt đầu hành trình giảm cân của bạn, hãy nhập chi tiết hồ sơ của bạn và ứng dụng sẽ tính toán ngân sách calo hàng ngày tốt nhất cho bạn.

Giới thiệu ứng dụng Lose It!

Giới thiệu ứng dụng Lose It!

Những tính năng hấp dẫn của Lose It!

Lose It! mang đến cho người dùng rất nhiều những tính năng hấp dẫn, cụ thể là:

  • Máy quét mã vạch: Quét mã vạch thực phẩm để nhanh chóng thêm chúng vào nhật ký của bạn.
  • Snap It: Chụp ảnh bữa ăn của bạn để theo dõi lượng calo và dinh dưỡng.
  • Theo dõi dinh dưỡng: Theo dõi nhiều thứ hơn là chỉ lượng calo, bao gồm vĩ mô, protein, nước, carb, đường, số đo cơ thể, chu kỳ giấc ngủ, nhịn ăn gián đoạn, v.v.
  • Nhịn ăn gián đoạn: Thiết lập kế hoạch nhịn ăn gián đoạn và theo dõi quá trình nhịn ăn của bạn.
  • Ngân sách calo linh hoạt: Lên lịch cho ngày có lượng calo cao hơn và ngày có lượng calo thấp hơn để phù hợp với lối sống của bạn.
  • Đồng bộ hóa ứng dụng thể dục: Kết nối máy theo dõi thể dục, ứng dụng tập luyện và các thiết bị để tối đa hóa khả năng theo dõi giảm cân của bạn.
  • Lập kế hoạch & Mục tiêu Bữa ăn: Thiết lập mục tiêu bữa ăn để đảm bảo bạn nhận được lượng dinh dưỡng cần thiết.
  • Mô hình ăn kiêng giảm cân: Nhận hiểu biết cá nhân về thói quen ăn uống và lượng calo của bạn để xác định điều gì đang cản trở hoặc giúp ích cho quá trình giảm cân của bạn.
Những tính năng hấp dẫn của Lose It!

Những tính năng hấp dẫn của Lose It!

Với những tính năng thông mình của ứng dụng Lose It! chắc chắn sẽ giúp bạn có được chế độ ăn uống khoa học, hợp lý hơn và có thời gian giảm cân hiệu quả, an toàn. Hãy truy cập vào đường link dưới đây để tải ứng dụng về điện thoại nhanh nhất.

Calorie Counter by Lose It!

Calorie Counter by Lose It!

Tải về

cho: Android, iOS,