Gallery

Gallery

Miễn phí 4.5

Có sẵn cho: Android,

Giá:
Miễn phí
Chuyên mục:
Phiên bản:
All
Nguồn:
Android - iOS
Hệ thống:
Android,
Đánh giá:
4.5

Gallery – một ứng dụng được phát triển bởi Google có thể tự động sắp xếp ảnh của bạn mỗi đêm thành từng nhóm khác nhau theo chủ để nhất định như Mọi người, Ảnh tự chụp chân dung, Thiên nhiên, Động vật, Tài liệu, Video và Phim. Điều này giúp cho bộ sưu tập ảnh của bạn luôn gọn gàng và dễ dàng để tìm kiếm, mang đến rất nhiều sự tiện lợi cho ngươi dùng.

Giới thiệu về ứng dụng Gallery

Gallery là ứng dụng mặc định trên hầu hết các điện thoại Android để quản lý ảnh và video. Nó cung cấp nhiều tính năng để xem, chỉnh sửa, sắp xếp và chia sẻ ảnh của bạn. Với ứng dụng này, bạn sẽ tiết kiệm được thêm rất nhiều thời gian và công sức để tìm kiếm những bức ảnh quan trọng của mình. Đặc biệt, ứng dụng này còn có dung lượng rất nhỏ giúp bạn lưu trữ được lượng lớn ảnh và video trên điện thoại của mình.

Giới thiệu về ứng dụng Gallery

  Giới thiệu về ứng dụng Gallery

Những chức năng nổi bật của Gallery

Ứng dụng Gallery sở hữu rất nhiều chức năng hữu ích khác nhau giúp bạn có thể lưu trữ và tìm kiếm ảnh dễ dàng hơn. Cùng khám phá những tính năng của ứng dụng này ngay dưới đây nhé.

Xem ảnh và video

Gallery sẽ hiển thị toàn bộ ảnh và video của bạn theo thứ tự thời gian hoặc theo thư mục trên ứng dụng. Bạn có thể phóng to, thu nhỏ, xoay ảnh và xem video full màn hình.

Chỉnh sửa ảnh

Gallery cung cấp các công cụ chỉnh sửa ảnh cơ bản như cắt, xoay, điều chỉnh độ sáng, độ tương phản, màu sắc, v.v. Người dùng được cung cấp tính năng chỉnh bộ lọc và hiệu ứng cho ảnh vô cùng tiện lợi.

Chỉnh sửa ảnh

  Chỉnh sửa ảnh

Sắp xếp ảnh

Gallery cho phép bạn tạo album để sắp xếp ảnh theo chủ đề, sự kiện,…để thuận tiện hơn cho việc tìm kiếm. Bạn có thể di chuyển ảnh vào các thư mục khác nhau theo ý muốn của mình.

Sắp xếp ảnh

  Sắp xếp ảnh

Chia sẻ ảnh

Gallery cho phép bạn chia sẻ ảnh và video với bạn bè và gia đình qua mạng xã hội, email, tin nhắn,…Tính năng này sẽ giúp bạn kết nối với những người thân thiết của mình một cách đơn giản hơn rất nhiều.

Lợi ích khi bạn sử dụng Gallery để lưu trữ ảnh

Ứng dụng Gallery mang đến cho người dùng rất nhiều lợi ích ấn tượng, cụ thể là:

  • Gallery giúp bạn sắp xếp ảnh theo nhiều cách khác nhau như ngày tháng, album, địa điểm, v.v. giúp bạn dễ dàng tìm kiếm và quản lý ảnh.
  • Gallery lưu trữ ảnh trên thiết bị của bạn, giúp bạn kiểm soát hoàn toàn quyền truy cập vào ảnh. Bạn có thể sao lưu ảnh sang đám mây hoặc ổ cứng ngoài để bảo vệ ảnh khỏi bị mất mát.
  • Gallery có nhiều tính năng bổ sung như tạo ảnh ghép, slideshow, v.v. giúp bạn sáng tạo với ảnh của mình.
  • Đặc biệt, dung lượng của ứng dụng Gallery rất nhỏ nhưng lại lưu trữ được lượng lớn ảnh và video cực kỳ hữu ích cho những chiếc điện thoại có bộ nhớ trong hạn chế.
Lợi ích khi bạn sử dụng Gallery để lưu trữ ảnh

Lợi ích khi bạn sử dụng Gallery để lưu trữ ảnh

Gallery là một ứng dụng lưu trữ ảnh đơn giản và dễ sử dụng với nhiều tính năng hữu ích. Bạn có thể tải nhanh ứng dụng về điện thoại của mình bằng cách truy cập vào đường link ở ngay dưới đây.