Đại Hiệp Chạy Đi

Đại Hiệp Chạy Đi

Miễn phí 4.5

Có sẵn cho: Android, iOS,

Giá:
Miễn phí
Chuyên mục:
Phiên bản:
All
Nguồn:
Android - iOS
Hệ thống:
Android, iOS,
Đánh giá:
4.5

Đại Hiệp Chạy Đi – Tựa game mobile Roguelike có bối cảnh Kim Dung đầu tiên tại Việt Nam đang được săn đón bởi rất nhiều người dùng. Những tính năng độc đáo cùng nội dung hấp dẫn đã mang đến những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời cho người chơi. Cùng tìm hiểu chi tiết hơn về tựa game này và link tải ngay trong bài viết dưới đây. 

Đôi nét về tựa game Đại Hiệp Chạy Đi

Đại Hiệp Chạy Đi chắc hẳn là cái tên quen thuộc đối với những anh em thích chơi game giải trí với nội dung vô cùng đặc sắc, lôi cuốn. 

Thời gian, đơn vị phát hành

Đại Hiệp Chạy Đi là tựa game mobile mới hoàn toàn, được phát hành vào tháng 10/2023 bởi MGOL tại Việt Nam. Hiện tại thì game này đã được phát hành quốc tế với tên gọi Survivor Master-Sifu. Tiếng vang của tựa game này là không hề nhỏ ở cả thị trường trong và ngoài nước với chủ đề Võ Lâm gay cấn. 

Thể loại game

Đại Hiệp Chạy Đi thuộc thể loại game mobile sinh tồn roguelike vô cùng thú vị. Người chơi sẽ được nhập vai vào các nhân vật anh hùng và chiến đấu cùng kẻ địch. Tựa game này cho phép người chơi sử dụng trên cả nền tảng IOS và Android, trên PC với BlueStacks. 

Nội dung game Đại Hiệp Chạy Đi

Về nội dung, Đại Hiệp Chạy Đi sẽ cho người chơi hóa thân thành một lãng khách, một kiếm khách đang phiêu bạt giữa giang hồ đang rất hỗn loạn. Bạn sẽ phải đánh lại đối thủ bằng những kỹ năng mà mình có để bảo vệ sự yên bình cho người dân.

Người chơi cần có sự tập trung cao độ, sử dụng môn phái phù hợp để có thể vượt qua nguy hiểm. Game thuộc thể loại Roguelike, có nghĩa là người chơi sẽ mất đi gần như tất cả mọi thứ khi hy sinh trong game bao gồm vũ khí, kinh nghiệm, trang bị,…Đổi lại bạn sẽ được nhận thưởng dưới dạng tiền tệ hoặc điểm tích lũy cho những trận đấu tiếp theo. 

Tìm hiểu nội dung của game Đại HIệp Chạy Đi

Tìm hiểu nội dung của game Đại Hiệp Chạy Đi

Các môn phái có trong Đại Hiệp Chạy Đi

Lựa chọn môn phái phù hợp trong game Đại Hiệp Chạy Đi sẽ giúp bạn có được nhiều thuận lợi. Dưới đây là các môn phái có trong game giúp người chơi hiểu rõ hơn: 

  • Phái Đào Hoa: Là phái có rất nhiều nhân tài nằm ở phía Đông Hải. Bạn sẽ được trau dồi võ công cao cường bởi chưởng môn Hoàng Y Tiên có võ công thâm hậu khi gia nhập môn phái này. 
  • Phái Nga Mi: Là môn phái dành cho các bạn nữ, do nữ sáng lập dùng để tu võ, rèn luyện bản thân cùng chưởng môn Quách Tương quen thuộc với những người thích Kim Dung. Người chơi sẽ được học chiêu kiếm pháp và Ngọc Nữ kiếm pháp tinh nhuệ. 
  • Phái Hoa Sơn: có 2 trường phái đối lập là phe kiếm tông và phe khí tông với kiếm phái tinh nhuệ khỏi bàn. 
  • Phái Cái Bang: dành cho những người có sở thích đi lang thang khắp nơi vì là bang phái của những người ăn mày. Người chơi sẽ lĩnh ngộ được võ công cao cường từ chưởng môn Kiều Khiếu Thiên. Bạn cần đóng góp bằng kim thiền hoặc ngọc diệp để có cơ hội gia nhập vào bang phái này.  
Các môn phái có trong Đại Hiệp Chạy Đi 

Các môn phái có trong Đại Hiệp Chạy Đi

Những điểm nổi bật của game Đại Hiệp Chạy Đi

Đại Hiệp Chạy Đi là tựa game nhận được nhiều sự đón nhận của người dùng ngay từ khi ra mắt. Những điểm nổi bật đã thu hút được hứng thú của người chơi bao gồm: 

  • Nội dung quen thuộc, dễ chơi, dễ làm quen cho người mới 
  • Thao tác sử dụng đơn giản, quen thuộc với nhiều người
  • Bối cảnh Kim Dung nổi tiếng được nhiều người yêu thích
  • Chơi trên nền tảng mobile tiện lợi, nhanh chóng
  • Tạo hình nhân vật vô cùng dễ thương. 
Những điểm nổi bật có trong tựa game Đại Hiệp Chạy Đi 

Những điểm nổi bật có trong tựa game Đại Hiệp Chạy Đi

Game Đại Hiệp Chạy Đi dành cho đối tượng nào?

Đại Hiệp Chạy Đi là game mobile thuộc thể loại hành động nên sẽ có những tình tiết không phù hợp với trẻ em. Độ tuổi quy định chơi game là từ 12 tuổi và không khuyến khích sử dụng nơi công sở làm ảnh hưởng đến những người xung quanh. 

Độ tuổi phù hợp chơi game Đại Hiệp Chạy Đi

Độ tuổi phù hợp chơi game Đại Hiệp Chạy Đi

Có thể thấy Đại Hiệp Chạy Đi là một trong những tựa game có nội dung vô cùng hấp dẫn, tính giải trí cực mạnh dành cho giới trẻ hiện nay. Bạn đang muốn tìm kiếm link tải game và trải nghiệm sẽ có ở ngay dưới đây. 

Đại Hiệp Chạy Đi

Đại Hiệp Chạy Đi

Tải về

cho: Android, iOS,