Hunter Assassin

Hunter Assassin

Miễn phí 4.5

Có sẵn cho: Android, iOS,

Giá:
Miễn phí
Chuyên mục:
Phiên bản:
All
Nguồn:
Android - iOS
Hệ thống:
Android, iOS,
Đánh giá:
4.5

Hunter Assassin – Trở thành thợ săn sát thủ

Hunter Assassintrò chơi trong đó bạn sẽ vào vai một sát thủ chuyên nghiệp có nhiệm vụ tiêu diệt kẻ thù trong một khu vực được chỉ định. Bạn sẽ dễ dàng nhận ra đặc điểm của nhân vật mình đang điều khiển và những kẻ thù mà bạn sẽ phải đối mặt. Đồng thời, người chơi có thể tìm thấy các cấp độ thử thách với phần thưởng thưởng ở các màn chơi cụ thể. Vì vậy số lượng ngọc mà bạn có được sẽ mở ra được nhiều sát thủ mới.

Hunter Assassin

Hunter Assassin – Trò chơi với đồ họa 2D nhưng vô cùng hấp dẫn

Hunter Assassin lấy bối cảnh trong một căn phòng kiểu mê cung, nơi bạn có thể bị lạc nếu không chú ý. Săn lùng các mục tiêu và tiêu diệt chúng như một sát thủ để không ai phát hiện.

Tiêu diệt tất cả kẻ thù

Bạn cần chú ý một điểm: việc tiêu diệt này chỉ nên thực hiện từ phía sau. Nếu tấn công từ phía trước, có thể bạn sẽ gặp nguy hiểm khi kẻ thù có vú khí. Đồng thời, theo thời gian, số lượng kẻ thù bạn sẽ phải đối mặt ngày càng tăng và bạn sẽ cần phải tìm cách di chuyển khéo léo.

Trong một màn chơi, sẽ có nhiều khu vực để ẩn náu như tường, thùng, góc khuất và nhiều yếu tố khác. Vì vậy, bạn sẽ dễ dàng trốn khỏi tầm ngắm của những kẻ thù khác nhau. Góc nhìn mà bạn quan sát là từ trên xuống nên bạn sẽ có thể quan sát được kẻ thù xuất hiện như thế nào và tìm ra con đường khác để thực hiện vụ ám sát của mình.

Vượt qua nhiều cấp độ khác nhau

Trong Hunter Assassin, bạn sẽ tìm thấy các cấp độ khác và mỗi cấp độ có một mục tiêu: tiêu diệt tất cả các mục tiêu được yêu cầu. Số mục tiêu cần tiêu diệt nằm ở bên trái màn hình, bạn sẽ biết được những mục tiêu còn lại mà mình cần tiêu diệt nhanh chóng. Đồng thời, mỗi kẻ thù đều được trang bị súng trường và đèn pin để di chuyển trong khu vực tối.

Những mục tiêu mà bạn hạ gục sẽ biến thành kim cương ngay sau đó nên bạn không cần quá lo lắng về những cảnh máu me mà mình phải đối mặt. Đồng thời, khu vực mà đèn pin của kẻ địch có thể chiếu tới bị hạn chế so với góc nhìn mà người chơi sở hữu. Vì vậy, chỉ cần đèn pin không thấy bạn thì bạn sẽ không bị tấn công.

Điều khiến bạn phải dừng lại ở cấp độ là bạn bị hạ gục sau khi nhận quá nhiều sát thương từ kẻ địch. Bạn sẽ tấn công kẻ thù từ phía trước, nhưng cần phải tấn công nhanh và bạn cũng sẽ bị thương ngay sau đó. Đồng thời, tùy theo mức độ sát thương mà màu sắc của nhân vật sẽ dần chuyển sang màu đỏ cho đến khi bị hạ gục. Ngoài ra, trò chơi còn mang đến cho bạn một số mức thưởng khi tất cả các mục tiêu đều được làm bằng đá quý và số lượng bạn có thể kiếm được ở cấp độ này sẽ rất nhiều.

Hunter Assassin

Mở khóa nhân vật

Sau khi hoàn thành một số cấp độ nhất định trong Hunter Assassin, bạn sẽ nhận được rất nhiều kim cương. Một điểm mà bạn sẽ nhận thấy đó là cơ chế ngẫu nhiên hóa khi mở nhân vật mới và khi sử dụng đá quý, bạn chỉ cần đợi vài phút cho đến khi việc ngẫu nhiên hóa thành công. Ngay sau đó, bạn sẽ sử dụng nhân vật mới mà bạn vừa mở khóa ở các cấp độ sau. Trò chơi cũng đưa ra nhiều yêu cầu để bạn hoàn thành và nó mở ra cơ hội kiếm thêm kim cương cho bạn.

Trò chơi đơn giản với điều khiển dễ dàng

Khi mục tiêu của bạn hiển thị trên màn hình, hãy dùng ngón tay để vuốt thành đường đi để nhân vật của bạn đến mục tiêu đó và anh ta sẽ lo phần còn lại.Đừng lo lắng về độ phức tạp vì toàn bộ trò chơi cực kỳ dễ chơi. Ngay cả việc điều khiển cũng dễ dàng đến mức một đứa trẻ 5 tuổi cũng có thể thành thạo trò chơi này.

Hunter Assassin

Đánh giá chung về trò chơi

Ưu điểm

  • Lối chơi trong gây nghiện
  • Độ khó ngày càng tăng
  • Điều khiển đơn giản

Nhược điểm

  • Một số người chơi có thể thấy nội dung trò chơi lặp đi lặp lại theo thời gian, dễ cảm thấy nhàm chán
  • Nội dung hạn chế.

Nếu bạn yêu thích và đang tìm kiếm một trò chơi đòi hỏi sự tính toán và nhanh nhạy, Hunter Assassin là một lựa chọn tuyệt vời. Hãy tải ngay trò chơi này trên website của hcungs tôi và chuẩn bị trải nghiệm cuộc hành trình ám sát đầy kịch tính.