Zing MP3

Zing MP3

Miễn phí 4.5

Có sẵn cho: Android, iOS,

Giá:
Miễn phí
Chuyên mục:
Phiên bản:
All
Nguồn:
Android - iOS
Hệ thống:
Android, iOS,
Đánh giá:
4.5

Zing MP3 là một trong những ứng dụng nghe nhạc online và offline đã rất quen thuộc với giới trẻ suốt nhiều năm qua. Bạn chắc chắn sẽ bị thu hút bởi những ưu điểm trong giao diện và tính năng hấp dẫn của ứng dụng này và trải nghiệm hàng ngàn những bài nhạc hit mới nhất. 

Thông tin chung về ứng dụng Zing MP3

Zing MP3 là ứng dụng nghe nhạc trực tuyến đa nền tảng được rất nhiều người dùng ưa chuộng sử dụng với nhiều tính năng nổi bật. Ứng dụng này mà là đồng đội đáng tin cậy của những người đam mê âm nhạc tại Việt Nam. Zing MP3 luôn nằm ở vị trí dẫn đầu trong danh sách các ứng dụng nghe nhạc số một của nước ta với kho nhạc khổng lồ chất lượng cao được cập nhật hằng ngày.

Giới thiệu về ứng dụng Zing MP3

Giới thiệu về ứng dụng Zing MP3

Những tính năng nổi bật của ứng dụng Zing MP3

Dưới đây là những tính năng cực kỳ nổi bật của ứng dụng Zing MP3 được nhiều người dùng ưa chuộng bao gồm: 

  1. Nghe nhạc trực tuyến: Zing MP3 cung cấp cho người dùng kho nhạc khổng lồ với hơn 80 triệu bài hát, bao gồm cả nhạc Việt Nam và nhạc nước ngoài. Bạn có thể dễ dàng tìm kiếm và nghe nhạc trực tuyến theo tên bài hát, tên ca sĩ, thể loại nhạc mà mình yêu thích
  2. Tải nhạc về máy: Ứng dụng cho phép người dùng tải nhạc về máy để nghe offline ở những nơi không có kết nối internet. Người dùng có thể tải nhạc với chất lượng cao lên đến 320 kbps.
  3. Tạo playlist: Người dùng có thể tạo playlist cho riêng mình để lưu trữ các bài hát yêu thích theo thể loại nhạc, theo tâm trạng, theo thời điểm,…
  4. Lyric: Các bài hát trên Zing MP3 được cung cấp lyrics để người dùng có thể hát theo dễ dàng
  5. Radio: Zing MP3 còn cung cấp nhiều kênh radio với các thể loại nhạc khác nhau giúp bạn thư giãn hoặc tìm kiếm những bài hát mới.
  6. Video: Ngoài nhạc MP3 thì ứng dụng còn cung cấp kho video nhạc khổng lồ với các ca khúc mới nhất, các MV đình đám,…
  7. Ngoài ra, ứng dụng Zing MP3 còn cung cấp một số tính năng khác như: Chia sẻ bài hát với bạn bè, Tạo lời chúc bằng nhạc, Nghe nhạc khi tắt màn hình hoặc Sử dụng nhạc làm nhạc chuông.
Những tính năng nổi bật của Zing MP3

Những tính năng nổi bật của Zing MP3

Lợi ích khi sử dụng Zing MP3

Ứng dụng nghe nhạc trực tuyến Zing MP3 mang đến rất nhiều lợi ích cho người dùng có thể tận hưởng được những bài nhạc mà mình yêu thích. Cụ thể là: 

  • Giao diện thân thiện: Zing MP3 có giao diện thân thiện, dễ làm quen và sử dụng, phù hợp với mọi đối tượng người dùng.
  • Miễn phí: Ứng dụng Zing MP3 hoàn toàn miễn phí cho mọi đối tượng người dùng. Bạn có thể sử dụng ứng dụng để nghe nhạc, xem video, tạo playlist,… mà không cần trả phí.
  • Kho nhạc khổng lồ với đa dạng các thể loại nhạc, ca sĩ trong và ngoài nước giúp bạn nghe được bài hát của thần tượng mình dễ dàng
Những lợi ích khi sử dụng Zing MP3

Những lợi ích khi sử dụng Zing MP3

Một số thủ thuật trên ứng dụng Zing MP3 bạn nên biết

Ngoài việc sử dụng Zing Mp3 để nghe nhạc mọi lúc, mọi nơi thì bạn nên biết đến những thủ thuật cơ bản dưới đây để có những trải nghiệm thú vị hơn với ứng dụng này. 

Cách phát tất cả bài nhạc trên Zing MP3

Bạn có thể nghe tất cả các bài nhạc có trong album của mình do ứng dụng đã hỗ trợ tính năng quét tất cả nhạc trong máy. Hoặc bạn có thể tạo những album riêng để nghe được những bài hát theo chủ đề khác nhau khi cần.

Phát tất cả các bài nhạc trên ứng dụng Zing MP3

Phát tất cả các bài nhạc trên ứng dụng Zing MP3

Cách mở cửa sổ nghe nhạc Popup

Thao tác này giúp người dùng có thể theo dõi lời bài hát đang nghe ở bất kỳ giao diện ứng dụng nào khi đang sử dụng điện thoại. Cách thực hiện như sau: 

Từ giao diện đang phát nhạc, chọn biểu tượng cột 3 chấm > chọn Floating lyrics > cấp quyền cho Zing MP3.

Mẹo mở cửa sổ nghe nhạc Popup

Mẹo mở cửa sổ nghe nhạc Popup

Hẹn giờ ngừng phát nhạc

Nếu bạn muốn nghe nhạc trước khi ngủ nhưng lại sợ quên không tắt nhajct thì hãy sử dụng tính năng hẹn giờ tắt nhạc bằng các thao tác đơn giản sau: 

Ấn vào biểu tượng cột 3 chấm trên màn hình > Chọn biểu tượng đồng hồ > Thiết lập thời gian ngừng phát nhạc mà bạn muốn

Cách hẹn giờ ngừng phát nhạc trên Zing Mp3

Cách hẹn giờ ngừng phát nhạc trên Zing Mp3

Lắc điện thoại để chuyển bài hát

So với việc phải mở điện thoại để chuyển bài hát khác thì bạn có thể sử dụng tính năng lắc để chuyển bài hát cực kỳ đơn giản để tiết kiệm thời gian và dung lượng pin cho máy của mình. 

Cách thực hiện thao tác này như sau: Từ trang chủ của Zing MP3 hãy chạm vào biểu tượng hình bánh răng ở góc trên bên phải > Trình phát nhạc > Lắc để chuyển bài hát.

Mẹo lắc để chuyển bài hát

Mẹo lắc để chuyển bài hát

Zing MP3 là ứng dụng nghe nhạc trực tuyến yêu thích với giới trẻ ngày nay nhờ có những tính năng hấp dẫn cùng kho tàng bài hát phong phú. Bạn có thể truy cập vào đường link dưới đây để tải ứng dụng về máy nhanh nhất.