X (Twitter)

X (Twitter)

Miễn phí 4.5

Có sẵn cho: Android, iOS,

Giá:
Miễn phí
Chuyên mục:
Phiên bản:
All
Nguồn:
Android - iOS
Hệ thống:
Android, iOS,
Đánh giá:
4.5

Xứng dụng mạng xã hội được yêu thích bởi rất nhiều người dùng nhờ có nhiều tính năng thông minh, hữu ích. Người dùng có thể sử dụng X để kết nối với bạn bè, chia sẻ những quan điểm cá nhân với mọi người và tham gia vào những cộng động yêu thích. 

Thông tin cơ bản về ứng dụng X

X là ứng dụng mạng xã hội đa phương tiện độc đáo được tạo ra để cộng đồng người dùng trên khắp thế giới có thể chia sẻ nội dung và tham gia vào những cuộc trò chuyện công khai. Với khả năng đăng nội dung đa dạng từ video, bài viết, đến âm thanh, X tạo điều kiện thuận lợi cho người dùng biểu đạt bản thân và kết nối với người khác.

Thông tin cơ bản về ứng dụng X

Thông tin cơ bản về ứng dụng X

Những tính năng hấp dẫn của X

Dưới đây là những tính năng vô cùng hấp dẫn mà bạn sẽ được trải nghiệm khi sử dụng X: 

Cập nhật tin tức nóng hổi theo sở thích của bạn

Sử dụng X giúp bạn cập nhật tin tức mới nhất một cách nhanh chóng giúp bạn theo dõi được những thông tin tuyệt vời về sở thích cá nhân. Tính năng theo dõi giúp bạn không bao giờ bị lạc lõng trong thế giới thông tin phong phú của X, nơi mà tin tức và sở thích của bạn luôn được cập nhật liên tục.

Tính năng cập nhật tin tức theo sở thích

Tính năng cập nhật tin tức theo sở thích

Cập nhật thông tin theo xu hướng của cộng đồng

Sự độc đáo của X không chỉ thể hiện ở việc cung cấp những tin tức chính thông cho người dùng mà còn từ những ghi chú và ý kiến của cộng đồng. Bằng cách này, người dùng có thể hiểu thông tin tốt hơn và đầy đủ hơn thông qua những gợi ý từ người đã trải qua sự kiện đó.

Luôn cập nhật thông tin theo xu hướng của cộng đồng

Luôn cập nhật thông tin theo xu hướng của cộng đồng

Tính năng phát trực tiếp

X mang đến trải nghiệm phát sóng đa dạng bao gồm Spaces cho âm thanh và tính năng truyền phát video trực tiếp. Người dùng có thể tận hưởng không gian âm thanh hoặc thưởng thức trực tiếp bóng đá, trò chơi, và thậm chí là các sự kiện quảng cáo trên X.

Tính năng phát trực tiếp trên ứng dụng X

Tính năng phát trực tiếp trên ứng dụng X

Tính năng nhắn tin với bạn bè

Tính năng nhắn tin trên X giúp bạn có thể chia sẻ ý kiến, ý tưởng hoặc bắt đầu mối quan hệ với những người bạn của mình cực kỳ dễ dàng. Người dùng có thể đăng ký gói X Premium với rất nhiều những tính năng mới.

Tính năng nhắn tin với bạn bè 

Tính năng nhắn tin với bạn bè

Kiếm thu nhập bằng cách sáng tạo nội dung  

X không chỉ là nơi để bạn chia sẻ những điều thú vị mà còn là nơi mà bạn có thể kiếm thêm thu nhập cho mình bằng cách tạo ra các nội dung độc quyền. Người dùng sẽ phải trả phí để xem được những nội dung này và bạn có thể có được doanh thu quảng cáo khi người hâm mộ trả lời bài đăng của bạn.

Thu nhập từ ứng dụng X

Thu nhập từ ứng dụng X

Tự tạo hoặc tham gia các cộng đồng 

Người dùng có thể tạo và tham gia các cộng đồng xoay quanh chủ đề và sở thích của mình từ thể thao, âm nhạc, phim ảnh đến công nghệ. Bạn có thể kết nối những người bạn mới thông qua những đam mê chung.

Tham gia các cộng đồng 

Tham gia các cộng đồng

Xem video có thời hạn lên tới 3 giờ

X cho phép người dùng tải lên và xem video có thời lượng lên tới 3 giờ giúp bạn có thể sáng tạo và chia sẻ thông điệp thoải mái hơn. Ngoài ra, người dùng có thể viết và đọc các bài viết dài như tiểu luận, blog, đánh giá sản phẩm mang đến trải nghiệm đa dạng trên một nền tảng duy nhất.

Tính năng xem video thời lượng lên tới 3 giờ

Tính năng xem video thời lượng lên tới 3 giờ

Cách sử dụng ứng dụng ứng dụng X

Ứng dụng X cũng tương tự như những mạng xã hội khác mà bạn có thể nhanh chóng làm quen và sử dụng. Bằng cách đăng ký tài khoản mới và lựa chọn những chủ đề mà bạn yêu thích và ứng dụng sẽ gợi ý cho bạn những tài khoản phù hợp để theo dõi. Để đăng một nội dung lên mạng xã hội X, bạn hãy làm theo hướng dẫn dưới đây: 

Bước 1: Từ màn hình ứng dụng hãy bấm vào ô dấu cộng màu xanh góc bên phải

Bấm vào ô dấu cộng màu xanh

Bấm vào ô dấu cộng màu xanh

Bước 2: Viết nội dung mà bạn muốn chia sẻ cho những người theo dõi mình sau đó nhất Post

Viết nội dung mà bạn muốn chia sẻ

Viết nội dung mà bạn muốn chia sẻ

Bước 3: Bạn có thể điều chỉnh đối tượng có thể phản hồi bài viết của bạn bằng cách bấm vào biểu tượng Trái đất trên màn hình

Điều chỉnh đối tượng có thể phản hồi bài viết

Điều chỉnh đối tượng có thể phản hồi bài viết

Bước 4: Bạn cũng có thể thêm những tệp GIF, vị trí hoặc hình ảnh mà bạn muốn chia sẻ cùng với bài viết của mình. 

Mạng xã hội X mở ra một không gian mới lạ cho người dùng khám phá những nội dung cực kỳ bổ ích, thú vị ở từ những người bank khắp mọi nơi. Hãy nhanh tay tải ngay ứng dụng này về máy và trải nghiệm bằng đường link dưới đây nhé.